You are here
Home > Điện Thoại > Tải phầm mềm MobiKin kèm key active

Tải phầm mềm MobiKin kèm key active

Nếu bạn vô tình xóa tất cả tin nhắn SMS hay chỉ một tin nhắn vô cùng quan trọng trên điện thoại thì bạn cần hành động nhanh để lấy lại tin nhắn đã xóa. Thì phần mềm trong bài viết sẽ giúp bạn !

MobiKin Doctor for Android

Giới thiệu về MobiKin

Được thành lập vào năm 2007, MobiKin là một trong những nhà cung cấp phần mềm hàng đầu tại Trung Quốc. Ban đầu, MobiKin được dành để hoạt động tốt như là trợ lý cuộc sống hàng ngày tốt nhất cho tất cả người dùng Android và iOS. Vì vậy, sau một vài năm liên tục cải tiến và hoàn thiện, vào năm 2014, MobiKin cuối cùng đã đưa ra một dòng đầy đủ các phần mềm di động cho các thiết bị iOS và Android. Và phần mềm này đã nhanh chóng nhận được sự chào đón nồng nhiệt trên thị trường ứng dụng của bên thứ ba. Bên cạnh đó, các lập trình viên MobiKin cũng tiếp tục làm phong phú thêm kiến ​​thức và chuyên môn của chúng tôi về phần mềm cho các thiết bị di động, tiết kiệm không có nỗ lực để làm cho phần mềm sáng tạo hơn và dễ sử dụng

Các tuyệt phẩm của mobikin

Công cụ iOS: Bao gồm cả Trợ lý cho iOS (Windows & Mac) và Tiến sĩ cho iOS (Windows & Mac). Sao lưu, chuyển lên đến 10 loại tệp từ iPad, iPhone và iPod đến máy tính Windows hoặc Mac cá nhân của bạn và giúp tất cả các bạn khôi phục dữ liệu bị mất, bị xóa hoặc định dạng trên các thiết bị iOS của bạn.

Công cụ Android: Dựa trên PC và Mac, nhóm ứng dụng di động MobiKin cung cấp cho người dùng ứng dụng hoạt động trên Android để giải trí, chẳng hạn như Trợ lý cho Android, Doctor cho Android và hơn thế nữa. Tất cả các chương trình trên trang này có hai phiên bản: Windows và Mac.

Công dụng của mobikin doctor for android

MobiKin Doctor for Android là hoàn hảo để khôi phục các tin nhắn cũng như khôi phục lại hàng tá loại dữ liệu khác. Bạn có thể bị mất hoặc xóa các số liên lạc, hình ảnh, các bộ phim, bài hát, tài liệu…Bạn có thể khôi phục lại chúng trong một định dạng ban đầu và thay đổi chúng như bạn thích.

Với MobiKin Doctor for Android, người dùng có thể lấy lại tất cả các tin nhắn đã bị xóa. Thậm chí, bạn có thể sao lưu chúng lên PC.

Cài đặt phần mềm mobikin for android VỚI KEY ACTIVE

Bước 1: Download phần mềm tại đây ! 

Bước 2: Giải nén File vừa tải 

Bước 3: Click vào file Setup và cài đặt như bình thường !

 

Bước 4: Khi mở phần mềm này lên các bạn bấm vào biểu tượng chìa khóa như hình để ACTIVE phần mềm.

Tại đây các bạn nhấn vào Register !

Bước 5: Trong file bạn giải nén sẽ có 1 file note tên “readme” hãy bấm vào đó !

Trong đó mình đã cung cấp cho các bạn Licensed email address và Registration key sau đó bạn lấy thông tin đó nhập vào mục Register ở trên trong phần mềm

TADA thế là xong rồi . Giờ các bạn chỉ cần sao lưu dữ liệu từ “dế” yêu của mình vào máy là xong rồi ^^

 

3.7 3 phiếu bầu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
8 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Hunter
Hunter
5 year ago

Link download đâu bạn nhỉ?

Vinh
Vinh
Trả lời  Hunter
3 year ago

Một bài hay

mmmm
mmmm
Trả lời  Hunter
3 year ago

ko có linhk

ngoc568
ngoc568
3 year ago

Cho mình xin link dowload với

Vinh
Vinh
3 year ago

Cảm ơn bạn. Một thông tin bổ ích

hoang
hoang
2 year ago

ad cho mình xin link dowload với, tks ad.

nnn
nnn
1 year ago

mình xin link với ạ

nnn
nnn
Trả lời  nnn
1 year ago

mình xin thông tin Licensed email address và Registration key ạ

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x