You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Lyft gets $25M and a fleet of cars from new partner Jaguar Land Rover

Lyft gets $25M and a fleet of cars from new partner Jaguar Land Rover

Lyft

Lyft gần đây đã huy động 600 triệu đô la Mỹ trong một khoản tài trợ khổng lồ, và bây giờ chúng ta biết rằng 25 triệu đô la đó đến từ Jaguar Land Rover thông qua công ty con của công ty dịch vụ di động InMotion. Việc đầu tư của nhà sản xuất xe hơi trong Lyft không chỉ là quỹ; Nó cung cấp trình điều khiển Lyft với một đội xe Jaguar và Land Rover như là một phần của tie-up, và nó cũng sẽ làm việc với các công ty kỹ thuật hailing đi xe trên tự trị xe thử nghiệm.

Lyft
Lyft

Đây là một đối tác quan trọng khác của Lyft sau một loạt các cộng tác viên mới gần đây, bao gồm cả Waymo và tuần vừa rồi, Nutonomy. Hiện tại, Jaguar Land Rover cũng đang tham gia Open Platform dành cho ô tô tự trị: Sự hợp tác với InMotion sẽ chứng kiến ​​công ty Jaguar Land Rover “phát triển và thử nghiệm các dịch vụ di động, bao gồm cả các phương tiện tự trị” sử dụng nền tảng của Lyft.

Khả năng nhanh chóng đưa Lyft vào nhiều đối tác trong không gian sản xuất xe hơi, đặc biệt xung quanh vấn đề tự chủ, có thể có nhiều liên quan đến những vấn đề đang diễn ra của đối thủ Uber, hiện nay cũng bao gồm các cuộc gọi tăng lên đối với CEO Travis Kalanick để rút lui, ít nhất là tạm thời, Từ vai trò lãnh đạo của mình. Lyft cũng đã được khá rõ ràng về việc tìm kiếm đối tác về quyền tự chủ, chứ không phải theo đuổi công nghệ riêng của mình, đó cũng là khác nhau từ cách tiếp cận hiện tại của Uber.

Uber cũng đã đưa các nhà sản xuất ôtô đến với nhau về các dịch vụ tự lái và sử dụng nền tảng cưỡi ngựa đi cho các dịch vụ di động. Cả Uber và Lyft dường như quan tâm đến việc tạo ra lớp kết nối người lái và những dịch vụ tương lai này, và cho các nhà sản xuất ôtô, điều đó có nghĩa là để lại một phần phức tạp và đầy thử thách của bức tranh cho các đối tác có kinh nghiệm và chuyên môn hơn là phải quay trở lại phần đó Kinh doanh tự họ.

Việc cung cấp đội tàu trong thỏa thuận cũng rất thú vị và cho thấy sự hợp tác giữa hai bên có thể liên quan đến các dịch vụ hợp tác mang tính chiến lược hơn trước sự ra đời của công nghệ tự lái xe thương mại. Lyft đạt được nhiều điểm trong các nhà sản xuất ôtô ngoài hợp đồng dài hạn GM cũng giải thích lý do tại sao có thông báo rằng hãng xe đua này đã phủ nhận những tin đồn về việc hãng này có thể mua lại hãng này.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x