You are here
Home > Phần Mềm > Download Office 2019 32bit 64bit Fshare – Office 2019 Full

Download Office 2019 32bit 64bit Fshare – Office 2019 Full

Download Office 2019 32bit 64bit

Office 2019  Chính thức được Microsoft phát hành tới người tiêu dùng. Có một điều đặc biệt ở đây là Office 2019 chỉ hỗ trợ tới hệ điều hành Windows 10 mà thôi.

Download Office 2019 32bit 64bit
Download Office 2019 32bit 64bit

Office 2019 sẽ tốn bao nhiêu?

Hiện tại, không có giá xác nhận cho phiên bản mới của Office. Tiêu chuẩn thực tế duy nhất là số lượng phiên bản hiện tại sẽ đặt bạn trở lại.

Nếu bạn muốn nhận gói Office đầy đủ trong ngày hôm nay, bạn sẽ được xem xét Office One & Office 2016 dành cho phiên bản dành cho máy tính cá nhân với giá 119,99 bảng. Gói này chứa Word, Excel, Powerpoint và OneNote, nhưng không phải Outlook, Nhà xuất bản, Truy cập, Skype hoặc OneDrive.

Đối với những người muốn tất cả mọi thứ, lựa chọn duy nhất là Office365. Hiện chi phí này là 59,99 bảng một năm cho giấy phép một người dùng, hoặc bạn có thể chọn mức phí hàng tháng là 5,99 bảng Anh. Phiên bản dành cho người sử dụng năm người còn nhiều hơn một chút, với giá £ 79.99 hoặc £ 7.99 mỗi tháng.

Các lợi ích được cung cấp bởi Office365 không chỉ giới hạn trong các ứng dụng mà còn bao gồm các ứng dụng dành cho máy tính bảng và điện thoại dành riêng, 1TB bộ nhớ OneDrive, 60 phút Skype để gọi điện thoại cố định hoặc di động, hỗ trợ của Microsoft qua điện thoại hoặc trò chuyện và cập nhật liên tục Đồng phục công sở. Nó thực sự là một đề xuất rất hấp dẫn nếu bạn sử dụng phần mềm để làm việc hoặc chỉ thường xuyên ở nhà.

Microsoft năm ngoái thông báo rằng sẽ có một kế nhiệm Office 2016, phiên bản không phải là thuê bao của bộ ứng dụng, và rằng việc nâng cấp sẽ xuất xưởng trong khoảng một năm. Theo Microsoft, tập đoàn này có tên là “Office 2019” sẽ hướng đến khách hàng, chủ yếu là khách hàng doanh nghiệp, “những người chưa sẵn sàng cho đám mây.

Nhưng khác với mô tả đó, Microsoft đã mơ hồ về triển vọng của Office 2019 với giấy phép “vĩnh viễn”, một cho phép khách hàng chạy bộ miễn là mong muốn mà không cần thanh toán thêm. Vì vậy, chúng tôi đã thu thập được một số câu hỏi gây tranh cãi có thể có về doanh nghiệp.

Những tính năng mới sẽ được bao gồm trong Office 2019?

Một lần nữa, với thông báo vẫn còn rất gần đây, Microsoft đang phát các thẻ của nó gần với ngực của nó liên quan đến những thay đổi sẽ xuất hiện trong Office 2019.

Tổng Giám đốc của Microsoft Office, Jared Sparato, đã xác nhận các chi tiết sau đây trên blog Office chính thức;

‘Office 2019 sẽ bổ sung thêm các tính năng mới cho người dùng và CNTT cho những khách hàng chưa sẵn sàng cho đám mây. Ví dụ: các tính năng mới và cải tiến về mực – như độ nhạy áp suất, hiệu ứng nghiêng và phát lại mực – sẽ cho phép bạn làm việc tự nhiên hơn. Các công thức và biểu đồ mới sẽ làm cho việc phân tích dữ liệu cho Excel mạnh hơn. Các tính năng hoạt hình trực quan như Morph và Zoom-sẽ thêm tính năng đánh bóng cho các bài trình chiếu bằng PowerPoint. Các cải tiến của máy chủ bao gồm các cập nhật về khả năng quản lý, khả năng sử dụng, thoại và bảo mật của IT. ‘

Download Office 2019 Full

Đây là link tải trọn bộ cả 32bit và 64bit. Mình xin được để link Fsjare cho bạn tiện thể tải.

Download Office 32bit 64bit Link Fshare

Mọi thắc mắc bạn vui lòng để lại bình luận phía dưới bài viết mình xin ghi nhận!

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
3 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Trung
Trung
4 year ago

dm tiền =)))

Trung
Trung
4 year ago

sao tải về lại là of 2016 -_-

loc pubg mobile
loc pubg mobile
3 year ago

có link onedrive k anh

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x