You are here
Home > Phần Mềm > Top 2 ứng dụng xem phim hot nhất ở Việt Nam 2022

Top 2 ứng dụng xem phim hot nhất ở Việt Nam 2022

Netflix và iQiyi đã trở thành 2 trong số những ứng dụng xem phim được người Việt ưa chuộng nhất 2022 và sức nóng vẫn tiếp tục bùng nổ trong năm mới 2023 này. Nếu bạn đang thắc mắc liệu Netflix Apk hay iQiyi Apk là app xem phim phù hợp nhất và tải ở MODRADAR website tải game mod uy tín cần thao tác gì, bài viết sau đây là dành cho bạn.

Đánh giá Netflix và iQiyi – ứng dụng xem phim nào được yêu thích hơn?

1. Về Netflix

Netflix có lẽ là ứng dụng điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi muốn xem shows, series và phim hot nhất hành tinh. Bất chấp sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ như HBO Max và Disney Plus, tải Netflix Apk vẫn là lựa chọn tốt nhất để phát trực tuyến nội dung giải trí – ngay cả khi có chứa quảng cáo.

Netflix bao gồm rất nhiều chương trình quen thuộc và nhiều sê-ri, phim, phim tài liệu và phim đặt hàng riêng hơn bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào. Bất chấp những thách thức trong việc giữ chân người đăng ký, tăng giá và bổ sung gói dựa trên quảng cáo, dịch vụ phát trực tuyến lớn đầu tiên trên thế giới vẫn là lựa chọn yêu thích của nhiều người nhờ thư viện nội dung khổng lồ được làm mới liên tục và khả năng truy cập dễ dàng trên các thiết bị khác nhau. Số lượt tải và đăng ký Netflix đã được ghi nhận tăng trở lại sau một thời gian khó khăn.

Chỉ tính riêng trong năm 2022, Netflix and Chill đã giành được 26 giải Emmy, với Squid Game đã làm nên lịch sử khi trở thành loạt phim không phải tiếng Anh đầu tiên giành chiến thắng (và được đề cử). Nếu bạn đang tìm thứ gì đó mới để xem, thì Netflix nên là lựa chọn tốt nhất.

2. Về iQiyi Vietnam

Thế nhưng, nếu như Netflix vẫn tiếp tục phổ biến ở châu Mỹ và các nước châu Âu thì ở Việt Nam, giới trẻ có vẻ như lại thích iQiyi tiếng Việt hơn. Lượt tải iQiyi – một ứng dụng xem phim, show tổng hợp từ nhà phát hành Trung Quốc đã ghi nhận tăng chóng mặt trong vài năm gần đây.

Khác với Netflix and Chill, iQiyi Vietnam sở hữu những đặc điểm dường như được tối ưu hóa cho khán giả châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. iQiyi có cả phiên bản quốc tế và iQiyi Vietsub siêu nhanh, thường chiếu song song với lịch phát hành chính thức của phim – dù bạn xem phim Hàn, Nhật, Trung, Thái,… Việc cung cấp phụ đề nhanh và nhiều phim xem miễn phí, app chạy mượt cũng khiến nhu cầu tải iQiyi cho máy tính tăng nhanh hơn bao giờ hết.

Nên tải iQiyi Vietsub hay đăng ký Netflix giải trí tốt hơn và kinh tế hơn?

Nhìn chung, Netflix Apk hay iQiyi Mod đều có điểm chung và khác biệt, quyết định tải ứng dụng xem phim online nào tùy vào sở thích và điều kiện kinh tế. Bạn có thể nhìn vào khác biệt chủ yếu giữa iQiyi cùng Netflix and Chill để ra quyết định.

Netflix ra đời sớm hơn, có kho phim, show, series đa dạng và phong phú hơn nhưng các gói cước dịch vụ khá đắt so với người dùng Việt. Bên cạnh đó, không phải phim nào cũng được chiếu ở khu vực Việt Nam cũng như có phụ đề tiếng Việt trên Netflix. Ngay cả khi áp dụng các gói cước rẻ hơn thì giá vẫn cao, trong khi chứa nhiều quảng cáo ít nhiều gây khó chịu.

iQiyi mạnh hơn về các phim truyền hình châu Á, đặc biệt là Trung Quốc, Thái Lan, giá dịch vụ của iQiyi Vietnam cũng rẻ hơn so với Netflix và phiên bản tiếng Việt luôn update nhanh phụ đề.

Có thể thấy, nếu bạn yêu thích phim Âu Mỹ hay Hàn Quốc thì đăng ký Netflix sẽ là một lựa chọn tốt nhất, ngược lại nếu gu của bạn chủ yếu là phim, show giải trí châu Á và có phụ đề, giá rẻ hơn, thanh toán dễ dàng hơn thì iQiyi chắc chắn sẽ cạnh tranh hơn.

Bên cạnh đó, bằng cách tải iQiyi Mod và Netflix Apk từ MODRADAR.cc, bạn có thể tiếp cận với phiên bản mod premium, Vip của 2 ứng dụng xem phim hot nhất này một cách dễ dàng – và đương nhiên là hoàn toàn miễn phí.

Kết luận

iQiyi cùng Netflix xứng danh 2 ứng dụng xem, tải phim trực tuyến hấp dẫn nhất 2022. Đừng bỏ lỡ những siêu phẩm điện ảnh, giải trí hàng đầu, vào MODRADAR tải Netflix Apk và iQiyi Apk ngay!

5 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x