You are here
Home > Phần Mềm > SMPlayer 17.10.2 – Phần mềm Player nghe nhạc đa phương tiện trên Windows

SMPlayer 17.10.2 – Phần mềm Player nghe nhạc đa phương tiện trên Windows

SMPlayer 17.10.2

SMPlayer là phần mềm chơi nhạc, xem video cực đỉnh với giao diện đơn giản, hỗ trợ mọi định dạng phổ biến như AVI,MPG,MKV,OGM,MP3,WMA,…SMPlayer còn hỗ trợ mọi định dạng sub như srt, sub, ssa mà không cần thêm bất kỳ code nào. Ngoài ra, MPlayer còn có ưu điểm nổi bật khác là khả năng ghi nhớ các đoạn phim bạn đang chơi mà phải dừng lại vì các lí do khác nhau.

SMPlayer chủ yếu là trình phát video nhưng cũng có thể được sử dụng để nghe nhạc và các bản âm thanh khác. Nó hỗ trợ một phạm vi rộng lớn các định dạng tệp ra khỏi hộp và bao gồm một tính năng tiện dụng có nghĩa là nó ghi nhớ nơi bạn đang ở trong một video ngay cả khi bạn đóng nó.

Ngoài các tệp được lưu trữ trên ổ cứng của bạn, SMPlayer có thể được sử dụng để phát video YouTube – nhưng đó mới chỉ là khởi đầu. Có hỗ trợ cho phụ đề, bộ cân bằng đồ họa, công cụ chụp màn hình, tốc độ phát lại có thể điều chỉnh, danh sách phát tùy chỉnh, phụ đề, tùy chọn sử dụng giao diện và hơn thế nữa.

Một trong những vấn đề quan trọng với trình phát media – và video nói chung – là số lượng codec tuyệt đối cần thiết để đảm bảo khả năng tương thích rộng. SMPlayer có một số lượng lớn các codec được tích hợp trong đó có nghĩa là bạn không thể tìm thấy một tệp mà nó sẽ không phát (các nhà phát triển của nó tuyên bố rằng nó “có thể phát hầu như tất cả các định dạng video và âm thanh”). Cũng vậy với phụ đề. Nếu bạn đang phát video và cần trợ giúp một chút với cuộc đối thoại, bạn có thể thực hiện tìm kiếm phụ đề ngay trong ứng dụng – không cần phải dọn dẹp internet nữa.

Mặc dù sự giàu có của SMPlayer về các tính năng và sự phức tạp rõ ràng, nó thực sự cực kỳ dễ sử dụng. Phát video và điều hướng bản thân các menu đơn giản và thậm chí các tác vụ phức tạp hơn cũng tự giải thích.

Bạn muốn thêm phụ đề? Chỉ cần nhấp vào ‘Phụ đề’ trên thanh công cụ trên cùng và chọn tùy chọn để tìm kiếm chúng trực tuyến. Sau đó, bạn có thể sử dụng cùng một trình đơn để điều chỉnh tốc độ xuất hiện của chúng, kích thước văn bản và dòng tiếp theo cũng như trước đó cũng xuất hiện trên màn hình hay không. Các tùy chọn này cũng có thể truy cập thông qua các phím tắt đơn giản.

SMPlayer cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn việc phát lại video và âm thanh. Ngoài các cài đặt video thông thường, cũng có các tùy chọn để nhảy tiến và lùi theo từng bước nhỏ, cộng với bộ cân bằng đồ họa ấn tượng, thực hiện công việc tuyệt vời để cân bằng âm thanh (hoàn chỉnh với các cài đặt trước cho các loại nhạc khác nhau). SMPlayer cũng cung cấp bộ cân bằng video cho phép bạn chỉnh sửa giao diện của video bằng bộ lọc và các điều khiển khác.

Nếu bạn không thích bố cục chuẩn của SMPlayer thì có nhiều giao diện khác nhau để lựa chọn, cũng như chế độ nhỏ gọn và cài đặt chuyên dụng cho máy tính bảng. Sự lựa chọn là của bạn.

SMPlayer là một trong những trình phát đa phương tiện có nhiều tính năng nhất và không thể khuyên bạn nên sử dụng nó. Một khi bạn thử nó, SMPlayer có khả năng trở thành công cụ video mặc định của bạn.

Download SMPlayer 17.10.2 Full

Download SMPlayer 17.10 32bit Link Fshare

Download SMPlayer 17.10 64bit Link Fshare

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x