You are here
Home > Phần Mềm > SparkoCam 2.7 Full Active – Phần mềm thêm hiệu ứng vào Webcam

SparkoCam 2.7 Full Active – Phần mềm thêm hiệu ứng vào Webcam

SparkoCam 2.7

SparkoCam 2.7 là ứng dụng dễ sử dụng cung cấp hiệu ứng video để áp dụng trên các video trò chuyện và ghi âm trực tiếp của bạn. Thông qua SparkoCam, bạn có thể truyền phát từ nhiều nguồn cũng như từ máy tính và từ camera web USB. Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại webcam DSLR nào cho mục đích này như Nikon / Canon và các loại khác. Vì vậy, bạn có thể phát hình ảnh và video trực tiếp như webcam bằng cách nhập chúng từ thiết bị của bạn. Bạn có thể sử dụng máy ảnh kỹ thuật số của mình ngay cả khi bạn không có bất kỳ máy ảnh nội bộ nào trên máy tính xách tay của mình và bằng cách sử dụng DSLR, SparkoCam Torrent sẽ cải thiện chất lượng video, hiệu ứng nền và hiệu ứng làm mờ của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể thay thế nền của bạn bằng bất kỳ hình ảnh hoặc phim. Phần mềm này đang cung cấp cho bạn tất cả các tính năng trong nhà của bạn. Vì vậy, hãy cài đặt máy ảnh kỹ thuật số của bạn một cách dễ dàng bằng cách sử dụng phần mềm này.

SparkoCam 2.7
SparkoCam 2.7

SparkoCam 2.7.1 Keygen là phần mềm tốt nhất để thêm các video đẹp. Bạn có thể sử dụng như một webcam thông thường để trò chuyện với những người yêu thương. Bạn cũng có thể áp dụng hiệu ứng webcam trực tiếp cho gia đình hoặc bạn bè của mình Trò chuyện video trực tiếp và ghi âm. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng nó trong một số ứng dụng trực tiếp để phân chia webcam đơn của bạn. Nó làm cho hiệu ứng webcam và video dễ dàng hơn cho mọi người.

SparkoCam serial Number Free là một video webcam USB nâng cao bằng cách áp dụng các hiệu ứng video tuyệt vời. Nó tự động điều chỉnh các phụ kiện và đối mặt với các mặt hàng như mũ, mặt nạ, tóc, kính mắt và nhiều thứ khác trong thời gian ngắn hơn. Hơn nữa, những hiệu ứng này sẽ tự động áp dụng cho video của địa điểm chính xác mà bạn đã chọn. Bạn có thể ghi lại video và video trực tuyến với ít nỗ lực hơn. SparkoCam Full Crack giúp quay video bằng webcam USB. Phần mềm này giúp bạn giải trí với nhiều khả năng của nó trong thời gian thực trên máy tính để bàn của bạn. Nó có thể quản lý chia tách của bạn. Người dùng có thể thực hiện tất cả các công việc trực tiếp như hướng dẫn ứng dụng, thuyết trình và phim phát sóng. Hơn nữa, hãy thưởng thức video của bạn bằng cách thêm các hiệu ứng, cảnh và khung méo hài hước. Old Crack cung cấp phiên bản đầy đủ để tải xuống, nó cũng cung cấp khóa cập nhật trọn đời.

Tính năng SparkoCam 2.7

SparkoCam 2020
SparkoCam 2020
  • Nó khá đơn giản để sử dụng và đơn giản để hiểu.
  • Tuy nhiên, Bạn có thể kiểm soát tất cả các nguyên tắc chụp ảnh.
  • Nó có thể thêm một loại kết quả hình ảnh khác vào phim webcam của bạn.
  • Bạn có thể chuyển đổi giữa các loại tùy chọn máy ảnh rất nhanh.
  • Bạn có thể quay video bằng tất cả các kết quả tuyệt vời được sử dụng bởi phần mềm tuyệt vời này.
  • Tuy nhiên, nó hoàn toàn tùy biến.
  • Bạn có thể áp dụng hiệu ứng máy ảnh mát mẻ.
  • Có thể thêm một loại thiết kế khác cho các cuộc trò chuyện video đào tạo trực tiếp của bạn và ghi lại hướng dẫn phim.
  • Đây là một chương trình không có virus.
  • Hơn nữa, bạn có thể truyền phát máy tính để bàn của bạn cho một webcam.
  • Nó một hiệu ứng lịch sử tấm màu xanh lá cây tuyệt vời.
  • Bạn thậm chí có thể chia webcam của bạn.
  • Nó có một bố cục logic rất đáng yêu.

Tải SparkoCam 2.7 Full Active

Download SparkoCam 2.7 Setup Link Fshare

Download SparkoCam 2.7 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt SparkoCam 2.7 Full Mới Nhất

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Thoát sau khi cài xong
  3. Sao chép File Crack vào thư mục cài đặt phần mềm
  4. Hoàn thành.
4.5 2 phiếu bầu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x