You are here
Home > Phần Mềm > Download CorelDraw Graphics Suite 2018 v20 x64 Full

Download CorelDraw Graphics Suite 2018 v20 x64 Full

CorelDraw Graphics Suite 2018

Khi nói đến phần mềm đồ họa, Adobe thường là tên để đánh bại. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã rất ngạc nhiên về cách dễ dàng CorelDraw 2018 mới biến người đứng đầu thiên vị Illustrator của chúng tôi. Trong thực tế, bản phát hành mới nhất có một số tính năng mà Illustrator không thể khớp — ít nhất, không phải không có thêm các plug-in đã mua hoặc các bước bổ sung. Đối với một chương trình đồ họa chủ yếu hướng tới ngành công nghiệp sản xuất không thiết kế và các nghệ sĩ đồ họa dựa trên Windows, nó gói một số tính năng cấp cao cùng với khả năng truy cập được chào hàng và dễ sử dụng. Tuy nhiên, Adobe Illustrator CC 2018 vẫn là lựa chọn của ban biên tập cho hạng mục này, một phần do sự tích hợp mạnh mẽ của nó với các ứng dụng Creative Cloud khác.

CorelDraw 2018 chỉ là một trong tám ứng dụng và tiện ích đi kèm với nhau như CorelDraw Graphics Suite 2018. Chúng bao gồm Photo-Paint 2018, một trình soạn thảo bitmap; Trình quản lý phông chữ 2018, cung cấp quyền truy cập vào thư viện nội dung kỹ thuật số trực tuyến của Corel, Trao đổi nội dung; PowerTrace 2018, chuyển đổi bitmap thành đồ họa vector có thể chỉnh sửa; Kết nối năm 2018, một trình duyệt cho phép bạn truy cập vào Exchange nội dung; CAPTURE 2018, chụp ảnh màn hình; AfterShot3 HDR, một trình soạn thảo để tạo hình ảnh HDR và nâng cao hình ảnh thô hoặc JPEG; và BenVista PhotoZoom Pro 4, xuất và phóng to hình ảnh kỹ thuật số từ Photo-Paint.

Sử dụng trao đổi nội dung nói trên của Corel, người dùng đã đăng ký có quyền truy cập vào hàng nghìn hình ảnh kỹ thuật số và hình ảnh có độ phân giải cao; hơn 1.000 phông chữ; 350 mẫu thiết kế chuyên nghiệp; 2.000 mẫu xe; hơn 500 khung tương tác; và hơn 600 gradient, vector và bitmap đầy.

Mọi người đều thích các lựa chọn, và Corel cung cấp ba cách để trả tiền. Để bắt đầu, bạn có thể mua giấy phép vĩnh viễn $ 499 cho một phiên bản phần mềm cụ thể. Nâng cấp cho người dùng đã đăng ký của bất kỳ phiên bản nào có mức phí một lần là $ 199. Corel cũng cung cấp một chương trình nâng cấp, cho phép chủ sở hữu CorelDraw hiện tại trả $ 99 mỗi năm để có được phiên bản mới nhất mà không cần đăng ký. Bằng cách thêm chương trình nâng cấp hàng năm vào gói CorelDraw Graphics Suite 2018 của bạn, Corel hứa hẹn sẽ cung cấp cho bạn các bản phát hành trong tương lai với chi phí thấp nhất – miễn là tài khoản của bạn được trả hết. Lợi ích là bạn có thể tiếp tục sử dụng phiên bản phần mềm mới nhất bạn đã trả tiền, nếu bạn quyết định từ bỏ – một lợi ích không được cung cấp cho Adobe Illustrator chỉ đăng ký.

CorelDraw 2018 hỗ trợ Windows 10, 8.1 và 7 (phiên bản 32 bit hoặc 64 bit), miễn là bạn có bản cập nhật và gói dịch vụ mới nhất. Nó đòi hỏi ít nhất một CPU Intel Core i3 hoặc AMD Athlon 64, 2GB RAM, và 1GB không gian đĩa cứng. Bạn cũng cần một hệ thống có độ phân giải màn hình tối thiểu 1.280 x 720 (96 dpi). CorelDraw hỗ trợ máy tính bảng và máy tính bảng USB cao cấp với khả năng nghiêng, mang và xoay, cũng như màn hình cảm ứng đa điểm và máy tính bảng.

CorelDraw không cung cấp hỗ trợ Mac gốc. Để thẳng thắn, tôi làm việc tốt nhất trên máy Mac, vì vậy tôi đã hỏi Corel về phần mềm mô phỏng. Công ty đề xuất Parallels cho người dùng không thường xuyên và Boot Camp cho những người dùng nặng. Đó là cả hai lựa chọn khả thi, nhưng tôi muốn xem CorelDraw tốt nhất, và tận dụng lợi thế của bút stylus và hỗ trợ màn hình cảm ứng của Corel, vì vậy tôi đã thử nghiệm phần mềm trên Microsoft Surface Pro chạy Windows 10.

Không giống như Adobe CC, Corel không cung cấp bất kỳ chương trình CorelDraw nào trên nền tảng di động. Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch phác thảo thiết kế trên đường đi, sau đó CorelDraw không phải là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Download CorelDraw 2018 Full

CorelDraw Graphics Suite 2018 Link Fshare

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x