You are here
Home > Phần Mềm > ALLPlayer 7.6 Final – Phần mềm nghe nhạc, xem phim trên Windows

ALLPlayer 7.6 Final – Phần mềm nghe nhạc, xem phim trên Windows

ALLPlayer 7.6 Final

ALLPlayer 7.6 Final là chương trình hỗ trợ nghe nhạc, xem phim và Video ở nhiều định dạng trên máy tính với chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét. Phần mềm này tích hợp tính năng phụ đề thông minh giúp bạn điều chỉnh tốc độ hiển thị phụ đề khi xem. Ngoài ra, nó còn có khả năng đọc các File nén định dạng RAR mà không cần mở tập tin.

ALLPlayer là một trình phát đa phương tiện cho phép bạn chơi nhiều loại tệp, DVD, URL và có tính năng phụ đề được tối ưu hóa tốt cũng như khả năng phát các đài phát thanh internet.

Giao diện chương trình có giao diện màu đẹp nhưng không thực tế lắm: có thể gây khó khăn trong việc tìm kiếm các tab menu. Điều hướng trong menu đôi khi bị lag và thời gian phản hồi khi bạn cố gắng mở tệp video quá chậm. Một điều mà tôi nhận thấy là bạn không thể làm cho chương trình đi toàn màn hình cho đến khi bạn mở một tập tin, đôi khi hơi vụng về.

Bây giờ, nói về khả năng. Như tôi đã đề cập, ban đầu, người chơi có nhiều định dạng có thể phát, bao gồm 3G2, AVI, MKV, AVI, FLV, DAT, MOV, M2TS, MP4, 3GP, VOB, MPG, APE, AU, MKA, MP3 , OGG, WAV và AC3. Ngoài ra, nó còn tích hợp các codec hỗ trợ âm thanh 4K và ULTRA HD, Dolby Surround, DTS hoặc 3D.

ALLPlayer có một số tính năng nhỏ không thực sự tạo ra sự khác biệt, nhưng đôi khi chúng cải thiện trải nghiệm người dùng. Nó có tính năng tìm kiếm phụ đề, tự động tìm kiếm phụ đề mong muốn của bạn, với khả năng chọn máy chủ phụ đề của bạn.

Hơn nữa, nó có thể chơi DVD, CD, URL, và các tập tin RAR. Ngoài ra, bạn có thể đặt máy tính hoặc màn hình tắt sau khi phim kết thúc hoặc thiết lập kiểm soát của phụ huynh đối với một tệp cụ thể.

Tóm lại, ALLPlayer có vẻ giống như một lựa chọn phần mềm miễn phí tốt cho những người tìm kiếm một người chơi toàn diện, với nhiều định dạng được hỗ trợ phổ biến và những người không quan tâm nhiều đến trải nghiệm người dùng.

Chức năng ALLPlayer 7.6 Final

  1. Ứng dụng xem phim chất lượng cao
  2. Chế độ điều khiển linh hoạt
  3. Khả năng tải phụ đề ở nhiều ngôn ngữ
  4. Điều chỉnh tốc độ hiển thị phụ đề
  5. Tạo danh sách xem phim
  6. Đọc các File RAR không cần mở

Download ALLPlayer 7.6 Final

Download ALLPlayer 7.6 Final Link Fshare

  • Tải và giải nén tập tin
  • Mở cài đặt và cài đặt bình thường
  • Chạy và thường thức.

 

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x