You are here
Home > Phần Mềm > Studio One Pro 4.0 Full Key – Phần mềm nghe và chỉnh sửa nhạc chuyên nghiệp

Studio One Pro 4.0 Full Key – Phần mềm nghe và chỉnh sửa nhạc chuyên nghiệp

Studio One Pro 4.0 

Studio One Professional 4.0 Full Key là phần mềm nghe nhạc và phần mềm máy trạm âm thanh dễ dàng đi kèm với giao diện người dùng trực quan và tùy biến. Studio One là một phần mềm tạo âm thanh mạnh mẽ với chất lượng âm thanh tốt nhất và hỗ trợ kéo thả đi kèm với tích hợp ghi âm, làm chủ và pha trộn công việc. Phần mềm này được thiết kế như là một phần mềm âm thanh tất cả trong một sẽ giúp bạn làm việc với việc sáng tạo âm nhạc, ghi âm, chỉnh sửa và làm chủ. Nó cho phép bạn tạo nhạc với bài hát không giới hạn, MIDI không giới hạn và nhạc cụ, nhạc cụ ảo và các hiệu ứng kênh.​

Studio One Pro 4.0 
Studio One Pro 4.0

Baton Rouge, Louisiana, tháng 5 năm 2018… PreSonus đang vận chuyển Studio One 4, một bản cập nhật lớn cho DAW đã đoạt giải thưởng, dễ sử dụng kết hợp tốt nhất của mô hình phòng thu truyền thống với các phương pháp hiện đại tạo nhịp đập và nhạc theo định hướng rãnh.

Các tính năng chỉnh sửa hài hòa mới của Studio One 4 chuyên nghiệp cho phép bạn tự do thử hòa âm, chuyển vị và tiến triển hợp âm. Chord Track vượt xa một bản nhạc hợp âm đơn giản cho dữ liệu ghi chú, làm việc với các bản nhạc cụ và bản âm thanh để sắp xếp và chuyển vị nhanh, hiệu quả, đa chiều. Một Chord Selector khéo léo giúp bạn dễ dàng thử nghiệm với các mẫu và ý tưởng hợp âm mới. Tích hợp phát hiện hợp âm trích xuất hợp âm từ các bản nhạc hoặc nhạc cụ. Sự kết hợp giữa Biên tập hài hòa và Bản nhạc Arranger của Studio One và Scratch Pads làm cho Studio One trở thành chương trình linh hoạt nhất bao giờ hết để sắp xếp và thử nghiệm các ý tưởng bài hát mới.

Trình tự từng bước đã phục vụ chúng ta tốt nhưng đó là thời gian cho một cách tiếp cận mới mẻ. Studio One Patterns, được tìm thấy trong tất cả các phiên bản của Studio One 4, tích hợp với các bộ phận cụ và tự động hóa, cung cấp nhiều khả năng biểu cảm hơn các trình tự bước điển hình. Các mẫu có thể sống song song với các bộ phận nhạc cụ thông thường trên cùng một rãnh ghi.

Trình chỉnh sửa nhạc của Studio One 4 thêm các tính năng chỉnh sửa sâu hơn, tăng tốc luồng công việc chỉnh sửa và đơn giản hóa các tác vụ lặp lại. Một trình soạn thảo Drum sắp xếp hợp lý, sáng tạo cho phép chỉnh sửa các phần trống nhanh như bạn nghĩ. Kiểm soát các sự kiện ghi chú được tăng cường rất nhiều. Lưu ý các tùy chọn chỉnh sửa sự kiện cũng đã được cập nhật và mở rộng. Hệ thống Macro mạnh mẽ hiện nay cung cấp thêm tính linh hoạt.

Download Studio One Pro 4.0 

Download Studio One Pro 4.0 Full Key Link Fshare

5 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x