You are here
Home > Phần Mềm > Movavi Screen Recorder 11.5 Full Active – Phần mềm ghi quay video màn hình

Movavi Screen Recorder 11.5 Full Active – Phần mềm ghi quay video màn hình

Movavi Screen Recorder 2020

Movavi Screen Recorder 11.5 là một phần mềm sẽ sử dụng để ghi lại màn hình. Phần mềm này có thể chụp màn hình hệ thống máy tính của bạn. Nó cho phép bạn ghi lại một khu vực cụ thể của màn hình của bạn một cách nhanh chóng. Và chụp ảnh nhanh bất cứ lúc nào bạn muốn. Nó cung cấp đầy đủ một bộ công cụ. Chỉ cần tải về và truy cập vào các tùy chọn chuyên nghiệp. Với Full Movavi Screen Recorder 2020 bạn sẽ chụp ảnh màn hình của bất kỳ phần nào của máy tính để bàn.

Movavi Screen Recorder 2020
Movavi Screen Recorder 2020

Nó sẽ ghi lại mọi thứ xảy ra trên màn hình của bạn trên màn hình (HD). Điều đó có nghĩa là nếu bạn muốn đăng ký video màn hình của mình, thì bạn sẽ sử dụng nó. Điều này sẽ cung cấp cho bạn sức mạnh để ghi lại video màn hình chủ của bạn. Vì vậy, điều này thường là tốt nhất cho bạn. Ngoài ra, nó có thể cung cấp cho bạn các cơ sở đơn giản nhất.

Với phần mềm này, bạn sẽ tạo video bất cứ lúc nào. Sử dụng thMovavi Screen Recorder Torrent có thể là một công cụ bất cứ lúc nào. Vì vậy, đây thường là một đề nghị rất lớn cho bạn. Công cụ độc đáo này có thể truy cập trên thế giới. Do chức năng cao của nó. Nếu bạn là một sinh viên và bạn muốn ghi lại bài giảng của mình từ màn hình chính của PC. Sau đó, bạn sẽ sử dụng nó một cách dễ dàng.

Trình ghi màn hình Movavi đầy đủ 11,5.0 có thể ghi lại bài giảng của bạn từ màn hình và cũng lưu nó. Do đó, nó không phải là một sự căng thẳng to lớn như cách tôi có thể ghi lại địa chỉ trực tuyến của mình. Vì vậy, nó là một phương pháp dễ dàng và đơn giản. Hơn nữa, ứng dụng này có thể cho phép bạn chọn một khu vực tùy chỉnh trên màn hình của bạn. Sau đó ghi lại hoặc chụp ảnh chụp nhanh. Nó không phải là một vấn đề lớn đối với bạn. Tính năng chụp màn hình cũng có một lượng sử dụng khá lớn. bạn sẽ sử dụng CyberLink PowerDirector

Movavi Screen Recorder 11.5
Movavi Screen Recorder 11.5

Vùng được chọn cũng có thể dễ dàng thay đổi kích thước. Điều đó có nghĩa là bạn không cần phải bắt đầu lại nếu bạn mua sai ở nơi đầu tiên.

Hơn nữa, Movavi Screen Recorder Portable có thể nhận được các ảnh chụp nhanh từ các khu vực màn hình cụ thể. Nơi nào người ta muốn chụp, sau đó bạn có thể dễ dàng lăn vào đống cỏ khô với nó không? Cách này là tốt nhất cho mọi người. Bây giờ những người đó có thể sử dụng nó, những người cũng muốn quay video màn hình chính của họ. Không phải công cụ khác là tốt nhất để chống lại nó. Đây thường là công cụ đơn giản nhất hoàn toàn khác với các loại thiết bị này.

Khóa kích hoạt trình ghi màn hình Movavi có thể ngăn chặn thời gian và cung cấp cho bạn nhiều dịch vụ tuyệt vời. Tất cả các phương pháp đều đơn giản và dễ hiểu. Bạn sẽ được giới thiệu cho bạn bè. Nó cũng đưa ra ý tưởng cho mọi người sử dụng công cụ của bạn. Do đó, đây thường là một lời cảm ơn trung thực để đáp ứng nhu cầu của bạn. Nó có công cụ ghi màn hình với số lượng một và bạn sẽ thực hiện một hướng dẫn dễ dàng.

Tính năng Movavi Screen Recorder 11.5

  • Ghi lại hội thảo trên web, hướng dẫn trực tuyến và các video giáo dục khác
  • Cắt bỏ những phần không mong muốn từ bất kỳ video nào
  • Lưu bản ghi để xem trên máy tính hoặc thiết bị di động
  • Phát lại video đã quay bất cứ lúc nào
  • Hiển thị các hoạt động trên màn hình cho đồng nghiệp: chụp ảnh màn hình chỉ bằng một cú nhấp chuột và minh họa chúng bằng mũi tên, khung và chú thích
  • Sử dụng ảnh chụp màn hình và Movavi Screen Recorder Video torrent để chứng minh lỗi và lỗi
  • Lưu các cuộc hội thoại Skype với đồng nghiệp và đối tác kinh doanh
  • Ghi lại các cuộc phỏng vấn việc làm trực tuyến
  • Quay clip ngắn từ các trang web
  • Lưu phim và phim truyền hình
  • Ghi lại cuộc trò chuyện video với bạn bè và gia đình của bạn
  • Trích xuất nhạc từ video, ghi âm radio trực tuyến
  • Cắt quảng cáo và nội dung không mong muốn khác

Tải Movavi Screen Recorder 11.5 Full Active

Download Movavi Screen Recorder 11.5 Setup Link Fshare

Download Movavi Screen Recorder 11.5 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Movavi Screen Recorder 11.5 Full Mới Nhất

  1. Cài đặt và thoát
  2. Sao chép tập tin từ File Crack để mục cài đặt phần mềm.Mặc định :
  3. X86: C:\Program Files (x86)\Movavi Screen Recorder
  4. X64: C:\Program Files\Movavi Screen Recorder
  5. Hoàn thành.
5 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x