You are here
Home > Cá Nhân > Nhận biết tính cách đàn ông qua biểu hiện bên ngoài P2

Nhận biết tính cách đàn ông qua biểu hiện bên ngoài P2

tinh cach dan ong

Ở bài viết trước mình đã bàn về Cách Nhận Biết Tính Cách Đàn Ông Qua Biểu Hiện Bên Ngoài, hôm nay chúng ta lại bàn về chủ đề này tiếp nhé.

(3) Đàn ông hay lúng túng trước phụ nữ

Có thể bạn thấy được trong cuộc sống có hiện tượng như thế này: Một đôi trai gái yêu nhau, đột ngột gia mắt trước mọi người trong đại gia đình lúc đó phía nam xấu hổ hơn phía nữ, vợ chồng làm lễ cưới bất kể cả khi thành hôn hay là khi đi thăm người thân họ hàng, phía nam vẫn tỏ ra e thẹn, mà phía nữ thì lại đàng hoàng. Nếu như trong tình huống trên đây mà có nhiều nữ, thế thì sự xấu hổ của người đàn ông kia lại càng nhiều. Trong đó có nhiều bí ẩn tâm lý.

Sự xấu hổ của đàn ông thường xảy ra ở trước mặt nhiều người, nhất là trước mặt nữ giới: đấy là vì bản thân đàn ông thường thoát khỏi bản thân mà quan sát bản thân từ bên ngòa, nói một  cách khác cái mà họ thường suy sét: người ta sẽ nhìn mình như thế nào? Mà phụ nữ thường dễ tiến vào thế giới tình cảm trong lòng mình hơn say sưa với tình cảm đó khi sung sướng hay khi bi thương có thể quên hết xung quanh. Ví dụ khi vợ mang bầu cùng đi dạo trong công viên, người vợ thường là với nét mặt hớn hở ưỡn bụng, như thể khoe với mọi người mình sắp trở thành người mẹ thực sự.

Nhưng người chồng thì không khi nhìn thấy người ngoài vô tình hay hữu ý liền nhìn họ, anh ta sẽ rất thẹn, vì anh ta cho rằng bujnh vợ mình có thể sẽ kho coi. Sự vui sướng của đàn ông thường bị thay thế bởi lo nghĩ này, thể hiện ra là cái thẹn thùng không sao hiểu được.

doan tinh cach dan ong
doan tinh cach dan ong

Nguyên nhân thứ hai mà đàn ông hay xấu hổ trước phụ nữ là họ gắng hết sức để có được thiện cảm với mình, chí ít không để họ khinh cho nên khi phụ nữ để ý họ, thì họ hốt hoảng tưởng mình có chỗ nào đó để họ chê cười, thế là không tránh khỏi lộ ra xấy hổ. Những lãnh đạo hiểu được tâm lý của đàn ông, khi phân công công tác, có khi cố tình cài mấy phụ nữ vào một đám đàn ông, thế là các vọ đàn ông sẽ làm việc tốt hơn trước nhiều. Có thể đây cũng là một nghệ thuật lãnh đạo chăng.

Ngoài ra còn có một số chàng trai khi muốn bọc bạch tình yêu thầm kín trong lòng với cô gái, thường cảm thấy mặt đỏ tim đập nhanh, lời đến cửa miệng mà không nói ra được. Vì quan trọng là: họ lo. “ vạn nhất cô ấy từ chối…”.

Xấu hổ của đàn ông là đúng mức không những không là khiếm khuyết mà còn có thể tôn thêm sự “chín chắn”, “sức hấp dẫn” của đàn ông.

(4) Đàn ông ít chú ý khi soi gương

Có một nhà triết học từng nói “Nét mặt chăm chú nhất của phụ nữ là khi soi gương”. Quả thật trong tâm trí của phụ nữ vĩnh viễn luôn tồn tại một mong muốn vĩnh viễn của vẻ đẹp. Mong muốn này gần như là bản năng. Hơn nữa, nữ giới đối với khiếm khuyết bên ngoài của mình, thường không muốn nhìn thẳng từ tâm lý, mà đặc biệt nhấn mạnh ưu điểm của mình, đòng thời tin chắc hẳn vào điều đó. “Mình tuy cái miệng bình thường nhưng con mắt vẫn còn sức cuốn hút đấy”. Thực ra miệng cũng xấu, mắt thì bình thường.

Nhưng đàn ông thì khác “nguyện vọng tự tô đẹp” kém xa nữ giới, họ thường không để tâm đến dung mạo của mình, rất ít khi tự đắc về dáng vẻ tuấn tú anh hùng của bản thân. Nếu như một người đàn ông không có việc mà tự soi gương mà “tự thưởng thức một mình” chẳng quá “chất đàn bà sao”. Người đàn ông bình thường không những không biết tự ngắm nghía tán thưởng, mà còn có thể có tình cảm tự chán mình

Trong số khách cắt tóc ở hiệu cắt tóc, có 40% người nhắm mắt, 30% thì ngủ gật: có thể cái khăn quàng trên cổ khiến người ta buồn ngủ về mặt sinh lý, nhưng nguyên nhân tấm lý e rằng. Cứ tự nhìn nhau với mình qua cái gương to kia, quả là qua ngượng, loại ý thức này tiềm ẩn trong lòng các vị đàn ông.

To be continue (p3)

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x