You are here
Home > Cá Nhân > Nhận biết tính cách đàn ông qua một số biểu hiện bên ngoài (P5)

Nhận biết tính cách đàn ông qua một số biểu hiện bên ngoài (P5)

doan tinh cach dan ong

(12) Cơ thể ủa vận động viên cũng chưa chắc đã khỏe mạnh

Nguời thường cứ tưởng hàng ngày tập thể dục thể thao, cơ thể nhận định rất khỏe, ít nhất là khỏe hơn rất nhiều so với những người không rèn luyện. Nhưng điều làm người ta khó hiểu là, vận động viên sau khi nghỉ hưu, trên cơ thể thường mang không ít bệnh tật, dễ mắc bệnh hơn người thường. Xét trên lý thuyết, những vận động viên tập thể dục thể thao là chính, đáng lẽ họ phải có cơ thể khỏe mạnh . Nhưng do vận động viên vì muốn có thành tích cao, lượng vận động quá lớn, ngược lại đã làm tổn hại đến cơ thể.

tinh cach dan ong
tinh cach dan ong

Nên những người xuất thân từ vận động viên, về già sức khỏe cũng không tốt. Đương nhiên người đàn ông cơ bắp chắc nịch có cuốn hút hơn kiểu đàn ông gầy yếu , cho nên nữ giới có thiện cảm hơn với mẫu đàn ông này là hợp với tình lý. Nhưng nữ giới nên chú ý, không nên mê tín quan niệm “vận động viên tất có cơ thể khỏe mạnh”.

Đàn ông hói đầu là điển hình của thành công.

Thật là lộn ruột, người kia tuy trẻ nhưng trên đàu lại chẳng có sợi tóc, chẳng làm vợ cái loại này đâu, ai dám đi chơi cùng với ông hói này”. Đây là tâm lý của nữ giới thông thường, theo điều tra từ hình dáng ngoài, nữ giới không thích nhất  kiểu đàn ông, một là hói đầu, hai là béo mập, ba là chân ngắn. Đặ điểm chung của loại đàn ông này là không đẹp, nhưng rất có thể họ vẫn là đối tượng của nhiều nữ giới để gửi gắm cuộc đời họ.

Vì sau khi kết hôn vốn dĩ người ta không để ý đến vẻ đẹp bên ngoài nữa, điều càng quan tâm hơn nhiều là năng lực sinh tồn, và sáng tạo trong xã hội. Mà trong số người này, nhất là trong số người đầu hói, không hiếm gì những người có thành công trong sự nghiệp.

(14) Vua thể hình chỉ được cái vẻ ngoài

Những thanh niên trẻ thường tập luyện thể hình, người mặc quần tam giác cơ bắp nổi cuồn cuộn lên, một hình tượng đàn ông anh dũng, đa phần người phụ nữ rất thíc kiểu đàn ông này, quả thật họ được hoan nghênh hơn người đàn ông bụng phệ, phụ nữ có thể cho rằng, sa vào lòng họ sẽ rất ấm áp. Nhưng những ông vua thể hình có đáng để làm chồng hay không? Nói chung tính đàn hồi của vận động viên, cơ bắp khá tốt mà cơ bắp của lực sỹ thể hình là do tập luyện nên. Thân trên tuy đầy đặn, nhưng lại như của cong gà thịt vậy, không tự nhiên chỉ có cái vỏ ngoài thôi.

(15) Đàn ông vốn từ phú quý sinh ra, khó có cảm giác an toàn

Có số đàn ông sinh ra từ hoàn cảnh ra đình giàu có, vừa mới ra đời là đã sống một cuộc sống không phải lo nghĩ gì, là thế hệ ngậm chìa khóa bạc ra đời, số người này có thể về học vấn, giáo dưỡng và phẩm chất đều khá, họ có cả một phương thức sống trong khuôn khổ của mình, cũng có sở thích của mình, như thời trang, thể thao, âm nhạc. Nếu như bạn phải suy nghĩ cân nhắc thì tốt nhất các bạn nữ nên chọn một người khác.

Bởi vì, khuyết điểm lớn nhất của loại đàn ông này, là không hiểu nhân tình thế thái, có người chỉ là tính khí công tử, mà lại chưa chắc có tấm lòng thương người, thông cảm với người. Cùng với loại người này ra vào các nơi của xã hội thượng lưu chơi sang, hưởng thụ đều là có thể nhưng đừng hy vọng vì bạn mà có thể chịu khó chịu khổ, cuộc sông là có thay đổi thất thường khi gặp phải sóng gió thì loại đàn ông này thường không biết xử lý. Vậy thì các bạn nữ nghỉ xem có thể có được sự an toàn không?

(16) Đàn ông có kiểu dáng quá moden, nhiều người thiếu chí khí đàn ông

Người xưa cho rằng người đàn ông ăn mặc lịch lãm là người chồng lý tưởng. Do biến thiên của thời đại, quan niệm cũng thay đổi dần dần. Nữ giới đã chuyển từ đánh giá vẻ ngoài sang đánh giá nội tâm, đây đương nhiên là điều đáng mừng. Nhưng vẫn có một số cô gái, vẫn có cách suy nghĩ lãng mạng để tìm bạn trai, yêu cầu về vẻ ngoài cao, nếu không thì thà không có còn hơn.

Thực ra tìm bạn đời thì cái nội tâm là cái quan trọng nhất, nếu đàn ông có tu dưỡng, có tình yêu, dù cho có xấu, vẻ ngoài không lịch lãm thì đó cũng không phải là khiếm khuyết. Nà đàn ông nếu quá coi trọng hình thức bên ngoài, suốt ngày chỉ nghĩ đến chau chuốt mình cho sáng nhoáng, không dính hạt bụi nào thì lại là cấm kỵ của hôn nhân.

To be continue (p6)

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x