You are here
Home > Cá Nhân > Nhận biết tính cách đàn ông qua một số biểu hiện bên ngoài (P4)

Nhận biết tính cách đàn ông qua một số biểu hiện bên ngoài (P4)

doan tinh cach dan ong

Đây là loạt bài viết về tính cách đàn ông trong phần 4. Nếu bạn chưa xem phần 3 thì hãy xem bài viết tại đây.

(9) Đàn ông hay khoe khoang công tác thường lười

Ở những nơi thư giãn như quán rượi, câu lạc bộ, thường thấy đàn ông khoe nội dung công việc của mình với các cô phục vụ người không biết sẽ thấy cảm động với thái độ công tác của người này, nhưng một người đàn ông cố gắng công tác với công việc của mình thì không thể nói ra ở những nơi thư giãn. Chỉ có những người trong giờ lười biếng, để giảm nhẹ cảm nghĩ tội lỗi, mới có thể lấy hành vi này che lấp, an ủi mình.

tinh cach dan ong
tinh cach dan ong

Cũng như thế, có số đàn ông khi hẹn hò với bạn gái, có thể khoe mãi tình hình công tác trong ngày của mình, tuy hành vi của họ tỏ ra rất hời hợt, nhưng rất nhiều cô gái lại cho rằng họ rất giỏi giang, khen họ là giỏi, thậm chí yêu họ , cuối cùng mới biết họ là người khoe khoang hẳng làm nên việc gì.

(10) Người có năng lực chưa hẳn đã thành công

Tục ngữ có câu, phu quý thế vịnh. Không có một cô gái trẻ nào không muốn có một người đàn ông có năng lực công tác. Nhưng trên thực tế những người có tiếng “có năng lưc” khi tuổi trẻ, lại thường gặp phải thất bại giữa chừng. Mà người qua cạnh tranh kịch liệt, cuối cùng ở lại đảm nhiệm chức vụ cao, đều thuộc mẫu người chịu khổ. Họ không đi muộn về sớm, tuy không có đóng góp nhiều cho công ty nhưng không để lại bất kỳ ấn tượng xấu gì. Mà người có năng lực sở dĩ hay thất bại , có người vì quan hệ quá tốt với một lãnh đạo nào đó, một khi lãnh đạo đó thất bại những người này gặp rủi ro theo, có người vò quan hệ nhân sự chưa tốt, bị đồng nghiệp dìm.

Ngoài ra một người viên chức bình thường  muốn thăng chức thường trải qua năm tháng lâu dài. Đoạn hành trình này cũng như đang chạy đường dài, muốn giữ thể lực cần phải từ từ. Những kiện tướng chạy cự ly ngắn có năng lực, vừa bắt đầu là xông quá nhanh, cả như dãn đàu suốt dọc đường, đến cuối có thể vì hít thở khó mà ngất đi. Nếu người con gái mơ tưởng trở thành phu nhân của loại đàn ông này tốt nhất nên suy nghĩ kỹ.

(11) Đàn ông có tính đàn bà, phần lớn là lạnh lùng khắ nghiệt.

Tục ngữ nói mặt thiện tâm ác. Câu nói này có thể hiểu những người có vẻ mặt hiền từ như Bồ Tát mà tâm thì lại tàn ác như ma quỷ. Thoạt nghe, có vẻ như đây là hình dung về đàn bà, trên thự tế đối với đàn ông cũng thích hợp. Một số đàn ông bộ mặt thì nhân từ nội tâm thì tà ác khiến đàn bà không thể nhận rõ bộ mặt thật của họ. Một số đàn ông sở dĩ tâm ác mặt thiện là vì số đàn ông này không thể sánh vai với người bình thường họ chuyển sang bắt trướ hành vi của phụ nữ, mới có thể phát huy trí thông minh của mình trước đàn bà, đổi mới không ngừng, cuối cùng khi mất đi lý trí đấu tranh với cùng giới, nhưng lại có bản năng của tự vệ, luôn cẩn thận tính toán hy ly.

Sống với loại đàn ông này, tình trạng đau khổ là ó thể tưởng tượng được. Loại này xuất phát từ bản năng tự vệ, đối ngoại không cố phát triển, đối nội lại yêu cầu nghiêm ngặt, giữ của như giữ tính mạng. Với cách này trị gia, tuy khôn thể chê trách , nhưng vì quá căng thẳng lo lắng khiến người ta hoảng sợ, không thể nói được có niềm vui trong cuộc sống.

To be continue các bạn hãy theo dõi những phần tiếp theo của mình nhé.                                                     

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x