You are here
Home > Cá Nhân > Cách Nhận Biết Tính Cách Đàn Ông Qua Biểu Hiện Bên Ngoài

Cách Nhận Biết Tính Cách Đàn Ông Qua Biểu Hiện Bên Ngoài

doan tinh cach dan ong

Nhận biết tính cách đàn ông qua một số biểu hiện bên ngoài

Xin chào các bạn hôm nay mình sẽ bàn về chủ đề liên quan tới phái mạnh (Đàn ông). Chủ đề này sẽ rất dài vì thế mỗi hôm mình sẽ viết một phần, các bạn hãy theo dõi nhé, nó sẽ rất thú vị đấy, đặc biết là các bạn nữ khi tìm hiểu bạn trai sẽ rất hiệu quả.

doan tinh cach dan ong
doan tinh cach dan ong

Chắc hẳn trong chúng ta đã tiếp xúc qua nhiều loại đàn ông, tính cách khác nhau, mỗi người đều có đặc điểm riêng, rẩ hiếm khi giống nhau. Nếu như để hiểu rõ về một người đàn ông ít nhất cũng phải tiếp xúc với họ cả chục năm chứ ít đâu, nhưng nếu để hiểu về một tính cách đặc trưng hay thói quen thì rẩ nhanh có thể không cần tiếp xúc trực tiếp mà nghe từ người thân cũng có thể biết được. Vì vậy hôm nay tôi sẽ bàn về chủ đề thú vị này.

Đàn ông hay thề thốt

Chúng ta có thể được nghe rất nhiều những lời thề thốt từ miệng đàn ông, nhưng những điều đó mấy khi được thực hiện. Tất nhiên bản thân họ sẽ cho rằng có một ngày họ nhất định sẽ làm được, mặc dù trước đây đã từng có nhiều thất bại nhưng họ vẫn gửi gắm hy vọng ở bản thân, điều này cho thấy họ là người cũng có vẽ lãng mạng

Đàn ông thường tin tưởng kỳ tích. Họ sinh ra vốn có một bản chất vươn lên, thách thức, lạc quan. Nhưng, khi lời thề trở thành bong bóng, thì họ sẽ gãi đầu lẩm bẩm vài tiếng “lần này lại chưa kiên trì được, chẳng có cách nào!”. Chỉ thế mà thôi.

tinh cach dan ong
tinh cach dan ong

Đấy chẳng qua là một loại bệnh chứng mang tính đột phá, loại bệnh chứng này xét từ góc độ tính cách học, là thuộc bệnh táo uốt (tinh thần ức uất, nóng nảy, ngông cuồng) với người có khí chất nóng nảy nhiều hơn.

Đối với loại đàn ông này, chị em phụ nữ chớ chỉ có cười rồi bỏ qua. Cần yêu quý những người đàn ông tiến thủ tích cực này, dù cho lời thề của họ luôn không thấy thực hiện.

Nói chung đàn ông hay chú ý đến mục đích của cuộc sống hơn phụ nữ, mỗi khi họ đọc được những chuyện ký của các danh nhân, mà tìm được sự khích lệ bản thân, qua đố tìm được sự khích lệ phấn chấn lên, muốn noi theo. Họ luôn muốn lắm giữ được vận mệnh của bẩn thân. Điều bày cũng thường thể hiện bằng lời thề.

Lời thề tốt đẹp biết bao! Nhưng xin các chị em phụ nữ lưu ý, các vị không lên xối nước lã lên những lời thề của đàn ông, cũng không thể tin tưởng quá. Nhất là những lời thề như mộng mơ.

Đàn ông thích xử sự theo tức khi nhất thời

Trong cuộc sống thường thấy được đàn ông thường thể hiện theo tức khi nhất thời. Khi cãi nhau thường thét lên “đừng ngăn tôi”, khi người có người con gái khác nhờ giúp, rõ ràng không giúp được nhưng lại vỗ ngực nói “không có vấn đề gì cứ giao cho tôi”, khi vợ chồng giận nhau “cố không nói tôi cũng mặc không nói chuyện với cô”…..

Đàn ông vì sao thích xử sự theo tức khí như vậy?

Trước hết, đàn ông hay chú trọng nguyên tắc, nguyên lý chữ tín hơn phụ nữ. Họ thường câu lệ ở những điều này. Nói một cách đơn giản là họ thường giữ cái lý của mình, không nhận thua, không muốn quay lại, không muốn mất đi cái tôn ngiêm của đàn ông. Nhưng thực tế người đàn ông như thế này thường trước sau điên đảo, cứ trói buộc mãi vào chỗ râu ria bên ngoài, mà không để ý đến lục đích vốn có. Có khi họ lại vì cái gọi là “tức khí, chí khí” mà có thể liều mình ca vào hoàn cảnh khốn cùng.

Thứ hai là đàn ông có nhiều tính trẻ con hơn những việc họ làm, sau này nghĩ lại cả bản thân cũng thấy buồn cười, nhưng lúc đó thì lại quên hết, cứ như không có việc gì đó quan trọng hơn việc này. Điều này hầu như không khác gì với trẻ con. Điều khác biệt là tính trẻ con của đàn ông khi trào lên còn kéo dài hơn tính trẻ con của trẻ con, thậm trí còn kéo dài hơn.

>> To be continue

Các bạn hãy theo dõi ở kỳ sau nhé, sẽ rất thú vị đấy!

Tác giả: Lưu Hải

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x