You are here
Home > Cá Nhân > Nhận biết tính cách đàn ông qua biểu hiện bên ngoài P3

Nhận biết tính cách đàn ông qua biểu hiện bên ngoài P3

doan tinh cach dan ong

Nhận biết tính cách đàn ông qua một số biểu hiện bên ngoài (P3)

Xin chào các bạn, hôm nay chúng ta lại bàn về chủ đề này tiếp nhé.

Đây là phần 3 trong chuỗi bài viết nói về tính cách con người nói chung và tính cách đàn ông nói riếng. Nếu bạn chưa xem phần 2 thì hãy đọc qua bài viết này nhé Tính cách đàn ông phần 2

(5) Đàn ông cứ nói bận, rồi để việc làm trên cửa miệng, cứng nhắc mà năng lực kém.

Một số đàn ông khi hẹn hò với bạn gái, thì nói mình công tác bận như nào, lãnh đạo gì đó lại trao cho việc, mồm liến thắng toàn là việc công tác, khiến phía nữ không có cơ hội nói. Như loại đàn ông này, không hẳn là rất có năng lực, làm việc không giỏi lắm, thiết tự tin về công việc mới có thể “bận công việc” trên cửa miệng, một mặt là tuyên truyền cho mình, một mặt là tự an ủi.

tinh cach dan ong
tinh cach dan ong

Hơn nữa những đàn ông sau khi tan ca còn bàn về công việc, phần lớn công việc thường rất chậm chạp, thiếu năng lức tùy cơ ứng biến, không giỏi tách rõ ràng giữa giờ làm việc và nghỉ ngơi, trong óc chất đầy công việc, do đó làm việc gì cũng không thể tập trung tinh thần. Loại đàn ông này vừa tầm thường, lại thiếu tế nhị. Nhưng chỉ cần nữ giới nắm chắc quyền chủ đạo của gia đình, vẫn có thể xây dựng một gia đình bền vững

(6) Đàn ông khi hẹ hò với bạn gái cứ dứt khoát chi mọi khoản tiền, đàu óc tương đối thủ cựu.

Thời đại đang thay đổi, phương thức sống cũng đang đổi thay, như là chi tiêu khi nam nữ hẹn hò đi với nhau, trước đây về cơ bản đều do bên nam đảm nhận, bây giờ do nam nữ chia nhau ra trả cũng không ít, lợi dụng trào lưu mới này, những đàn ông rắp tâm nhờ hơi đàn bà, hà tiện tiền túi của mình là có, kết hôn với loại đàn ông này, gánh nặng của gia đình sẽ đặt lên vai đàn bà.

Thế thì tronh khi đi chơi với nhau, người đàn ông tranh trả tiền trước, phải chăng là người tin cậy? Cũng khó nói, điều tương đối rõ ràng là, tư tưởng của loại đàn ông này tương đối thủ cựu, phạm mọi việc đều thích áp dụng khuôn phép cũ, không muốn biến đổi, không muốn theo đuổi thay đổi của thời đại. Ngoài ra loại đàn ông này còn một khuyết điểm , tức là tương đối thiếu đàu óc kinh doanh, và năng lực quản lý tài sản của cải, thích sĩ diện mà làm sang, sau khi kết hôn rất có thể sẽ khiến gia đình lâm vào nguy khốn

(7) Đàn ông hay hứa hẹn sau khi kết hôn sẽ thế nào, có thể thiếu năng lực quyết đoán.

Có những đàn ông cuộc sống sau khi kết hôn, ôm ấp ý tưởng lãng mạng là: Sau khi kết hôn sẽ thế nào, chờ sau khi con ra đời phải làm sao…vvv. Loại đàn ông này biết thêu dệt các loại mơ tưởng đẹp, khiến bạn say mê, anh ta cũng có thể chọn những địa điểm thanh nhãn, hoàn cảnh dễ chịu để cho bạn vui lòng. Có thể bạn nữ biết rõ ràng đây là những loại đàn ông dũ dỗ, nhưng cái bẫy đã đặt thường khiến cho người ta bị mê hoặc không cưỡng được. Loại đàn ông thích nói mộng tưởng tương lai này, tính tình cởi mở, đối với nữ giới có thể khoan dung đại lượng, nhưng những mơ tưởng của anh ta có thể trở thành hiện thực ổn định không thì lại là lẽ khác.

Phần lớn là tính khả năng tương đói ít. Điều mấu chốt là bạn phải phân tích tỉ mỉ mộng tưởng của anh ta. Nếu như mơ tưởng của anh ta tương đối thực tế, cụ thể, tính khả năng thực hiện tương đối một chút. Nếu như mơ tưởng của anh ta là không tưởng thuần túy là thoát lý thực tế, thì phần lớn có khuynh hướng trốn tránh hiện thực, không có sức thực hành mấy. Nhưng với phụ nữ có thể có tình cảm lãng mạng đã tiếp nhận tình yêu. Nữ giới cũng nên coi trojng thực tế, nếu không cuối cùng người chịu thiệt vẫn là mình.

(8) Người đàn ông luôn tỏ ra thành thạo mọi việc, tính khả năng vượt trội không lớn.

Trong xã hội hiện đại rất nhiều người sống ở hoàn cảnh kinh tế sung túc, thích đầu tư vào vui chơi, dốc thời gian, tinh lực tiền của vào các trò vui chơi giải trí, ví dụ như nhảy disco, trượt băng, chơi quần vợt… Trong các loại vui chơi họ thường thành thạo. Ở xung quanh bạn cũng không khó phát hiện ra loại người như này. Loại người này cảm thấy mình hơn người, làm gì đều muốn thành công muốn chơi trội, nhưng việc trên đời nhiều như vậy, làm sao mà việc nào cũng có thể hơn người. Người bình thường khi phát hiện khoảng cách này sẽ thừa nhận kém.

Nhưng loại người mà vì việc này mà khổ não… Nhìn vẻ ngoài loại ngươi này có vẻ “vạn sự thông”, như là cái gì cũng biết, nhưng lại việc gì cũng biết lơ m, việc tinh thông thực sự rất ít. Trên công tác tuy cũng cầu tiến, nhưng tâm, có mong muốn mà lực không đủ và thích bỏ dở công việc, vì vậy rấ khó lòng trở thành một chuyên gia.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x