You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Mẹo và chiến lược quản lý tài nguyên trong Jurassic World The Game

Mẹo và chiến lược quản lý tài nguyên trong Jurassic World The Game

Chìa khóa làm nên chiến thắng và tạo ra các trải nghiệm tuyệt vời trong Jurassic World chắc chắn là tài nguyên bạn kiếm được và cách quản lý khéo léo. Bằng cách tải Jurassic World miễn phí tại TrumGameMod cũng như tìm hiểu các mẹo, chiến lược để thu thập, dự trữ tài nguyên sẵn sàng cho các trận chiến sinh tồn sau đây, bạn có thể thực sự bước vào hành trình chinh phục thử thách.

Vài nét về game sinh tồn với khủng long thời tiền sử Jurassic World

Bất cứ ai mê khủng long và các game phiêu lưu, sinh tồn và chiến thuật đều không thể bỏ qua Jurassic World The Game – tựa game mô phỏng thuần hóa, chiến đấu và sinh tồn với khủng long trong thời tiền sử, khi loài sinh vật huyền thoại này chưa tuyệt chủng. Có lối chơi tương tự với ARK Survival Evolved nhưng Jurassic World thậm chí còn hoành tráng và thú vị hơn bạn nghĩ.

Trong game, các mục tiêu chính của người chơi là sống sót trong một thế giới thiếu thốn vật tư và đầy rẫy nguy hiểm, bạn phải tìm kiếm và thuần hóa khủng long (những loài có thể thuần hóa), xây dựng nơi sinh sống, nuôi các sinh vật mạnh mẽ này như vũ khí bảo vệ và chiến đấu khi cần. Khi chơi Jurassic World và vượt qua thử thách, bạn có thể tận hưởng bối cảnh rộng lớn, thần thoại trong không gian 3D chân thực, kề vai sát cánh cùng những bạo chúa bá đạo nhất lịch sử.

Tips hay để quản lý tài nguyên trong Jurassic World The Game

Mặc dù hệ thống chiến đấu mang lại chiều sâu hơn cho lối chơi của game, Jurassic World xuyên suốt quá trình vẫn là một trò chơi mô phỏng xây dựng. Theo nghĩa này, quản lý tài nguyên là mấu chốt cho sự thành công của người chơi.

1. Kiên nhẫn

Để mở khóa các vật phẩm hay level mới, các khủng long mới sẽ cần nhiều tài nguyên và yêu cầu bạn liên tục vượt qua các level. Bạn sẽ cần nhiều kiên nhẫn vì phải vượt qua nhiệm vụ trước khi vung tiền xây dựng công viên khủng long – để dành tiền ở giai đoạn đầu, tập trung vào kỹ năng khi chơi Jurassic World.

2. Nhận các pack và tiền thưởng miễn phí

“Pack” là vật phẩm thường xuyên nhất trong Jurassic World có thể mua được bằng Dino Bucks. Chúng mang lại cho người chơi tất cả các loại lợi thế như Dino Bucks, ADN, các tòa nhà có thể mở khóa và những con khủng long mới tuyệt vời sẽ nở trong công viên của bạn. Tuy nhiên, tất cả các Pack này, ngoại trừ một loại, phải được mua bằng tiền thật từ cửa hàng trong trò chơi, hoặc bạn cần kiên nhẫn đợi nhận free Pack miễn phí sau mỗi 6 tiếng.

3. Quản lý tiền và thực phẩm

Tiền xu và thực phẩm là 2 tài nguyên phổ biến nhất và quan trọng nhất trong Jurassic World The Game. Thức ăn được dùng để tăng cấp cho khủng long của bạn và những cấp độ cao nhất có thể cần rất nhiều thức ăn. Mặt khác, tiền được sử dụng cho mọi thứ, từ việc xây dựng các công trình, mở rộng công viên của bạn và thậm chí sản xuất thực phẩm – các bí kíp để quản lý thức ăn và tiền trong Jurassic World gồm:

– Luôn giữ cho tòa nhà sản xuất thực phẩm của bạn hoạt động: bạn cần chỉ định chúng theo cách thủ công mỗi khi tòa nhà sản xuất xong một lô và lời khuyên ở đây là bạn nên chỉ định tối đa nhiều lô cùng một lúc bằng cách nhấp nhiều lần vào nút sản xuất.

– Đừng dốc toàn lực khi nói đến việc đầu tư các nguồn lực: Luôn tiết kiệm một số thực phẩm và tiền để mỗi khi có nhiệm vụ theo thời gian, bạn có thể dễ dàng hoàn thành dễ dàng.

– Để tối ưu hóa sản xuất lương thực của bạn, hãy luôn nâng cấp tòa nhà của bạn lên mức tối đa: Bạn có thể nâng cấp nó lần đầu tiên khi đạt cấp 5 và lần thứ hai sau khi đạt cấp 10,…

– Các tòa nhà vàng ban đầu là cách để quản lý tiền từ đầu trò chơi: Xây dựng ít nhất 20 Văn phòng An ninh và Cửa hàng Cà phê Jungle Bean, đồng thời chơi siêng năng trong khoảng một giờ và bạn sẽ nhận thêm tiền thưởng.

– Đừng ngay lập tức nâng cấp mọi con khủng long mà bạn nhận được: Bạn chỉ nên đầu tư thức ăn và ADN cho những yếu tố cần thiết mà bạn sẽ sử dụng trong các trận đánh trên đấu trường.

Lưu ý khi tải Jurassic World Mod Vô hạn tiền tại TrumGameMod

Bên cạnh việc xem quảng cáo trong Jurassic World để nhận thưởng hoặc hết sức tiết kiệm tài nguyên, có một cách đơn giản hơn là bạn tải Jurassic World Mod Vô hạn tiền từ website tải game apk TrumGameMod.com. Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng tải miễn phí Jurassic World hoặc các game sinh tồn, game chiến đấu thú vị khác trên TrumGameMod, tất cả đều miễn phí.

Kết luận

Jurassic World sẽ có vô số thử thách và đòi hỏi ở người chơi sự kiên nhẫn, bình tĩnh, tư duy chiến lược. Hãy bắt đầu bằng việc tải Jurassic World Mod từ TrumGameMod và chinh phục mọi thử thách trong game!

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x