You are here
Home > Game > PS5: Liệu nó có thể trở thành ông trùm trong cuối 2018?

PS5: Liệu nó có thể trở thành ông trùm trong cuối 2018?

Nhiều tin đồn mới xuất hiện liên quan đến PS5, mặc dù vậy chúng ta vẫn chưa thể nói trước được điều gì sẽ mang lại cho ta thất điều mới mẻ về PS5, liệu nó có phải là một con quái vật trong năm nay hay không. Với Microsoft lãnh trách nhiệm với Xbox One X, Sony như thế nào?

Đến từ SemiAccurate, một trang chuyên về công nghệ hàng đầu tại Mĩ có báo cáo về các chi tiết kỹ thuật tiềm năng cho bảng điều khiển tiếp theo của Sony, tuyên bố họ đã có trong tay bộ dụng cụ của nhà phát triển.

Rò rỉ thông tin về PS5

Có thể Sony không có kế hoạch từ bỏ PlayStation VR trong những năm tới. Và họ sẽ có bước ngoặt giúp chúng ta có thể thưởng thức tiếp những kho game đỉnh cao,giá cả phải chăng.
Nếu thông tin là đúng sự thật thì ông trùm sẽ mang nó đến hội thảo, tiết lộ tại E3 2018, và nó có thể là 1 động thái to lớn nhằm thúc đẩy việc kinh doanh của hãng trong năm tiếp theo.

Đội ngũ Maketing của Sony cho biết rằng PS4 và PS4 Pro tiếp tục bán được rất tốt và thư viện độc quyền của hệ thống đã có nhiều sự hỗ trợ dẫn đầu vào năm 2019 với những tiêu biểu như The Last of Us Part 2 và Death Stranding vẫn còn xuất hiện. Biết được điều này, Sony cần phải kích hoạt phần cứng mới chưa? Hay công nghệ của họ vẫn còn kém xa XBOX rất nhiều chăng do cộng đồng Sony Việt Nam bị một phen hú vía khi biết được rằng PS4 có thể hack và chơi được game của SNES hay SEGA?

Một số đánh giá đáng tin cậy đã cho mình sự tin tưởng rằng PS5 có thể xuất đầu lộ diện trong tương lai bởi họ có cho xem một danh mục mong muốn gọi là phần cứng tiềm ẩn.

Nếu bạn hỏi tôi khi nào ra mắt PS5 thì tôi cũng bó tay, bởi dã khổng lồ luôn đưa cho ta nhiều điều bất ngờ về họ, họ luôn khiến chúng ta phải tò mò thật nhiều để lãnh trọn khách hàng về mình.
Microsoft đã trở lại swinging với Xbox One X, do đó, PS4 không còn là máy thống trị từ góc độ kỹ thuật. Logic sẽ chỉ cho Sony phải đáp ứng một cách nào đó. Nếu muốn độc chiếm, đương nhiên họ phải thay đổi.

Ta sẽ nhìn sơ lược một cách tổng quan về hệ thống bên trong của nó nhé.

Các nhà sản xuất đã rất khéo léo để cân bằng chi phí với hiệu suất. PS4 đã rất thành công vì nó đã có thể cung cấp hiệu suất tốt hơn về các tiêu đề của bên thứ ba đối với Xbox One, và có thể nó sẽ là cỗ máy mạnh mẽ toàn diện.

Khá đáng tiếc khi Sony đã thực hiện một sai sót trong việc thiếu khả năng tương thích ngược PS4. Microsoft đã có vốn hóa bằng cách cung cấp khả năng tương thích ngược trở lại Xbox One thông qua các cập nhật nhất quán, với các trò chơi mới được bổ sung gần như hàng tuần.
Cả Xbox One X và PS4 Pro, vì chúng không phải là những máy chơi game thế hệ tiếp theo, hãy chơi tất cả các tiêu đề Xbox One và PS4 hiện tại và tương lai, nhưng với những cải tiến trong việc chơi trên các bảng điều khiển cơ bản bởi nó là cái cốt lõi để tiến xa hơn.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x