You are here
Home > Phần Mềm > GOM Player Plus 2.3.43 Build 5305-Nghe nhạc, xem video trên máy tính

GOM Player Plus 2.3.43 Build 5305-Nghe nhạc, xem video trên máy tính

Phan mem nghe nhac, xem video tren may tinh GOM Player Plus 2.3

GOM Player Plus 2.3 Là một trong số những phần mềm nghe nhạc, xem video phổ biến, ổn định nhất hiện nay, nó hỗ trợ hầu hết các định dạng nhạc và video như  MP4, 3GP, MOV, MPG, TP, AVI, DivX, WMV, ASF, MKV,… Hơn nữa, ứng dụng còn giúp người dùng quản lý list nhạc, tùy chỉnh âm thanh, hình ảnh video

Phan mem nghe nhac, xem video tren may tinh GOM Player Plus 2.3
Phan mem nghe nhac, xem video tren may tinh GOM Player Plus 2.3

Phần mềm xem video trên máy tính GOM Player Plus 2.3

Được tối giản từ ứng dụng nghe nhạc, xem video của GOM Player, GOM Player Plus 2.3 không bị mất đi tính năng, vẫn hỗ trợ đầy đủ với hầu hết các định dạng file. Hỗ trợ các máy tính cấu hình x64, với độ phân giải màn hình cao, hình ảnh của video đạt ở chất lượng cao nhất.

Hỗ trợ VRR 360 độ, tương tác với clip theo thao tác sử dụng chuột hoặc bàn phím của bạn, mang đến cho người xem những trải nghiệm tuyệt vời như ngoài rạp

Bạn có thể tự do điều chỉnh vị trí, kích thước và cài đặt đồng bộ hóa phụ đề, với chức năng phụ đền mạnh mẽ, giúp người dùng chia sẻ số lượng phụ đề thông qua thư viện bằng cách liên kết với OpenSubtitle.org.

Phan mem nghe nhac, xem video tren may tinh GOM Player Plus 2.3
Phan mem nghe nhac, xem video tren may tinh GOM Player Plus 2.3

Các tính năng của GOM Player Plus 2.3-Nghe nhạc, xem video trên PC

  • Xem video, nghe nhạc mượt mà trên máy tính
  • Trình tìm kiếm Codec, hỗ trợ mở rộng cho video 360.
  • Những file AVI bị hỏng do lỗi nào đó thì phần mềm này cũng hỗ trợ xem được trường hợp hiếm hoi định dạng GOM Player Plus không hỗ trợ, dịch vụ Codec Finder của GOM Player Plus sẽ tìm kiếm nơi bạn đang thiếu và hướng dẫn bạn đến một nơi mà bạn có thể đọc thêm và / hoặc codec bị thiếu.
  • Người dùng có thể điều khiển GOM Player bằng GOM Remote với các chức năng cơ bản như di chuyển tiến / lùi, chơi và tạm dừng, các chức năng nâng cao như mở tệp, tìm kiếm và điều khiển nguồn PC
Phan mem nghe nhac, xem video tren may tinh GOM Player Plus 2.3
Phan mem nghe nhac, xem video tren may tinh GOM Player Plus 2.3

GOM Player hoàn toàn miễn phí download và sử dụng với tất cả mọi người.

Với nhiều tính năng nâng cao như lặp lại AB, chụp màn hình, chụp Media Player, kiểm soát tốc độ phát lại và hiệu ứng video, GOM Player Plus 2.3 cho phép bạn làm nhiều hơn là chỉ chơi video.

Người dùng thoải mái điều chỉnh vị trí, kích thước và đồng bộ cài đặt phụ đề, dễ dàng lặp đoạn video với chức năng lặp lại AB của phần mềm.

Download GOM Player Plus 2.3 link Fshare

Tải Link GOM Player Plus 2.3

Lời kết

Trên máy tính cá nhân có rất nhiều ứng dụng xem video, nghe nhạc, và GOM Player Plus 2.3 là phần mềm được nhiều người trên thế giới sử dụng. Với phần mềm này, bạn được trải nghiệm những video chất lượng nhất, cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi xem những thước phim hay !

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x