You are here
Home > Phần Mềm > 4K Video Downloader 4.9-Tải video Youtube chất lượng 4K

4K Video Downloader 4.9-Tải video Youtube chất lượng 4K

Phan mem tai video tu Youtube 4K Video Downloader 4.9

Nếu bạn thường xuyên xem và tải những video từ Youtube, chắc hẳn bạn biết rằng hiện nay mạng chia sẻ video này hỗ trợ những video tải lên với chất lượng lên đến 4K. Nếu bạn dùng những công cụ tải video bình thường, chắc chắn video sẽ không còn giữ được chất lượng 4K như ban đầu.

Phan mem tai video tu Youtube 4K Video Downloader 4.9
Phan mem tai video tu Youtube 4K Video Downloader 4.9

4K Video Downloader 4.9, là một trong số ít những công cụ hỗ trợ download video từ Youtube mà vẫn giữ nguyên được chất lượng, nó hỗ trợ cả video và file âm thanh từ Youtube.

Phần mềm tải video từ Youtube 4K Video Downloader 4.9

4k Video Downloader với thao tác đơn giản bạn chỉ cần sao chép URL của video, dán vào phần mềm, bạn sẽ tải video, âm thanh, cả phụ đề  của 1 video hay toàn bộ playlist về máy tính mà chất lượng vẫn được giữ nguyên.

Với chất lượng video gốc lên đến 4K, chắc chắn bạn có thể dễ dàng tải video về với sự hỗ trợ của ứng dụng, bạn có thể tùy chỉnh chất lượng video tải tùy ý.

Ở mục thiết lập bạn có thể thiết lập số lượng video cần tải về, và tải bất cứ khi nào bạn muốn, tự động tạo các thư mục con, danh sách nhạc.

Phan mem tai video tu Youtube 4K Video Downloader 4.9
Phan mem tai video tu Youtube 4K Video Downloader 4.9

Phần mềm 4K Video Downloader 4.9 cho bạn 2 chế độ: Fast Mode giúp tải về các video với các thiết lập có sẵn và video có độ phân giải gốc, chuyển đổi các đoạn phim sang MKV. Chế độ Smart Mode tải về video theo cách đơn giản nhất mà không cần dán nội dung. Lưu video ở các định dạng FLV, MP4, MKV hoặc 3GP.

Phần mềm này cho phép bạn tách âm thanh từ video và lưu thành một file âm thanh hoàn toàn mới

Nhiều người dùng lo ngại tốc độ tải video ở chất lượng 4K của phần mềm này. Tuy nhiên , tốc độ tải video của 4k Video Downloader rất nhanh, không hề kém các công cụ tăng tốc độ tải phần mềm hiện nay. Nó còn hỗ trợ trên các hệ điều hành thông dụng của Windows, Mac OS hay Ubuntu.

Phan mem tai video tu Youtube 4K Video Downloader 4.9
Phan mem tai video tu Youtube 4K Video Downloader 4.9

Những tính năng của phần mềm Download video từ Youtube 4K Video Downloader 4.9

Hỗ trợ tải 1 video hoặc toàn bộ danh sách phát video, file âm thanh từ Youtube với chất lượng tùy chỉnh tạo tệp m3u cho danh sách phát.

Tải phụ đề tiên tiến, chọn xem có tệp phụ đề .srt hoặc nhúng vào tệp video để xem trên máy Mac của bạn.

Tính năng Chế độ thông minh sẽ giúp áp dụng các cài đặt đã chọn cho tất cả các lượt tải xuống của bạn, dễ dàng và nhanh chóng.

4K Video Downloader 4.9 hỗ trợ tải xuống với định dạng 3D. Giúp người xem video có một trải nghiệm mới với những video 3D độc đáo

Hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành như Window, Mac hoặc Linux

Ngoài ra nó còn hỗ trợ tải video, âm thanh từ Vimeo, SoundCloud, Flickr, Facebook và DailyMotion.

Hiện nay phần mềm có phiên bản di động Portable 4k Video Downloader có các tính năng tương tự và không yêu cầu bạn phải cài đặt.

Download 4K Video Downloader 4.9 link Fshare

Tải Link 4K Video Downloader

Lời kết:

Bạn tha hồ thưởng thức video, âm thanh tải về từ Youtube với chất lượng nguyên bản, 4K Video Downloader 4.9 phần mềm tải video từ Youtube hoàn toàn miễn phí.

Chúc các bạn có những video chất lượng hình ảnh tốt nhất trên máy tính của mình !

5 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x