You are here
Home > Phần Mềm > CrystalDiskInfo 8.4 Full – Phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng

CrystalDiskInfo 8.4 Full – Phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng

CrystalDiskInfo 8.4

CrystalDiskInfo 8.4 cho phép bạn theo dõi tình trạng sức khỏe của các ổ đĩa cứng, bao gồm cả nhiệt độ hiện tại và S.M.A.R.T. thuộc tính. Chương trình cũng hiển thị thông tin phần cứng chi tiết cho từng ổ đĩa cùng với số sê-ri và các tính năng phần cứng được hỗ trợ. Các tính năng bổ sung bao gồm biểu đồ thống kê (được cung cấp bởi Flot), hỗ trợ cho ổ SSD, cảnh báo email tích hợp, cảnh báo khay hệ thống (khay hệ thống được gọi là “cư dân”) và hơn thế nữa.

CrystalDiskInfo 8.4
CrystalDiskInfo 8.4

CrystalDiskInfo là tiện ích theo dõi sức khỏe ổ cứng / SSD. Nó hiển thị thông tin ổ cứng cơ bản (cũng là SSD và USB-HDD), theo dõi S.M.A.R.T. giá trị và nhiệt độ đĩa. Nó cũng sẽ hiển thị dữ liệu S.M.A.R.T dưới dạng danh sách để bạn có thể thấy vấn đề cụ thể mà ổ cứng có thể gặp phải. Nó cung cấp xếp hạng sức khỏe dựa trên trạng thái ổ SMART SMART của bạn, cộng với sẽ liệt kê nhiệt độ của nó, cho phép bạn xem ổ đĩa của bạn đang chạy nóng như thế nào. Khi các yếu tố khác nhau tiến đến ngưỡng nguy hiểm, CrystalDiskInfo sẽ cảnh báo bạn, cho bạn biết đã đến lúc tạo bản sao lưu trong khi bạn vẫn có thể.

Với kích thước tệp lớn hơn 5.85 MB, CrystalDiskInfo nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ. Chương trình này tương thích với gần như tất cả các phiên bản Windows, từ 2000 trở lên, bao gồm 2003, 2008, XP, Vista và 7. Trước khi quá trình cài đặt kết thúc, bạn có thể được hỏi liệu bạn có muốn cài đặt thanh công cụ của bên thứ ba không. Bạn không phải chọn hộp để cài đặt phần mềm bổ sung nếu bạn không cần nó – để cài đặt CrystalDiskInfo; chỉ cần kiểm tra, tôi không muốn cài đặt và tôi sẽ tiến hành cài đặt.

Giao diện

Cửa sổ chính của giao diện người dùng CrystalDiskInfo được chia thành bảy menu con chính – tệp, chỉnh sửa, chức năng, chủ đề, bàn, trợ giúp và ngôn ngữ. Thoát khỏi ứng dụng phải được thực hiện thông qua menu tập tin. Menu chức năng là nơi chứa hầu hết các chức năng thực sự, cho phép bạn làm mới / tự động làm mới toàn bộ menu thông tin hoặc các mục tiêu cụ thể, quét lại ổ cứng, mở cửa sổ biểu đồ, ẩn các số liệu thống kê khác nhau và chọn tùy chọn loại nhiệt độ của bạn. Menu chức năng cũng cho phép bạn truy cập vào quản lý đĩa, tùy chọn trình quản lý thiết bị và cài đặt trạng thái sức khỏe, cũng như rất nhiều tính năng nâng cao khác.

Tải Crystal DiskInfo 8.4 Full

Download CrystalDiskInfo 8.4 Setup

Hướng dẫn cài đặt CrystalDiskInfo 8.4

Phần mềm miễn phí. Cài đặt bình thường

Video hướng dẫn cài đặt CrystalDiskInfo 8.4 Full

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x