You are here
Home > Phần Mềm > Format Factory 4.9.0 – Phần mềm chuyển đổi Video, Audio trên máy tính tốt nhất

Format Factory 4.9.0 – Phần mềm chuyển đổi Video, Audio trên máy tính tốt nhất

Format Factory 4.9

Format Factory 4.9 là một công cụ chuyển đổi tập tin mạnh mẽ với danh sách tính năng mở rộng đáng ngạc nhiên. Ví dụ, chương trình không chuyển đổi các tệp video từ định dạng này sang định dạng khác – nó cũng đi kèm với các cài đặt sẵn tích hợp, trong một lần nhấp, sẽ tạo video cho một loạt các thiết bị di động. Chúng bao gồm iPhone, iPod và iPad, Sony PSP và PS3 và phần cứng của các công ty bao gồm Archos, ASUS, Creative, Google, HTC, iRiver, LG, Microsoft, Motorola, Nokia, Philips, RIM BlackBerry, Samsung, Song Ericsson và hơn thế nữa .

Format Factory 4.9
Format Factory 4.9

Bạn cũng có được các tùy chọn chuyển đổi tệp âm thanh mạnh mẽ, bao gồm khả năng chuyển đổi bất kỳ tệp nhạc nào sang MP3, WMA, FLAC, AAC, MMF, AMR, M4A, M4R, OGG, MP2, WAV và WavPack. Format Factory thậm chí hoạt động với hình ảnh, chuyển đổi hàng loạt bất kỳ hình ảnh nào bạn muốn sang các tệp JPG, PNG, ICO, BMP, GIF, TIF, PCX hoặc TGA. Và chương trình cũng có thể trích xuất DVD và CD, tạo hình ảnh ISO từ đĩa của bạn, nối nhiều tệp video hoặc âm thanh với nhau, sửa chữa các tệp video và âm thanh bị hỏng, v.v.

Trong khi cài đặt Format Factory, bạn sẽ được nhắc cài đặt Trình duyệt Chromium và tiện ích mở rộng Trình quản lý tìm kiếm cho Chrome. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ những thứ này, hãy bỏ chọn tất cả các ô có sẵn trước khi nhấp vào ’Tiếp theo. Sau khi thực hiện xong, bạn sẽ được hỏi nếu bạn muốn cài đặt Công cụ hình ảnh Picomos; một lần nữa, bỏ chọn hộp thích hợp nếu bạn muốn bỏ qua nó. Chúng tôi khuyên bạn nên rời khỏi ‘Cài đặt Format Factory vào menu hệ thống Kiểm tra, vì điều này cho phép bạn chuyển đổi các tệp từ trong File Explorer hoặc trên máy tính để bàn của bạn.

cai dat Format Factory 4.9
cai dat Format Factory 4.9

Chuyển đổi hàng loạt với Format Factory là một miếng bánh. Đầu tiên, sử dụng các nút ở phía bên trái để chọn định dạng bạn muốn chuyển đổi sang. Format Factory có thể chuyển đổi các tập tin video, âm thanh, hình ảnh và sách điện tử và trích xuất phương tiện truyền thông từ đĩa CD, DVD và đĩa Blu-ray.

Sau khi đã hoàn thành, hãy chọn các tệp sẽ được chuyển đổi và điều chỉnh các tùy chọn xuất nếu cần. Cài đặt đầu ra của Format Factory cung cấp cho bạn rất nhiều công cụ mã hóa nâng cao, bạn có thể điều chỉnh để tạo hồ sơ tùy chỉnh để sử dụng trong tương lai.

Bạn cũng có thể chọn từ các tùy chọn cài sẵn khác nhau, mặc dù các tùy chọn này được thiết kế riêng cho các thiết bị cụ thể, vì vậy nếu bạn muốn chuyển đổi video cho điện thoại thông minh của mình, bạn sẽ cần làm một bài tập về nhà trước để tìm ra định dạng nào là tốt nhất.

Nếu bạn đang chuyển đổi video, nút ‘Tùy chọn’ có tên lạ lùng của Format Factory chứa trình chỉnh sửa nhỏ tiện dụng cho phép bạn chọn điểm bắt đầu và điểm kết thúc hoặc cắt video khi được chuyển đổi – một bổ sung nhỏ đáng chú ý cho thấy mức độ chăm sóc đã được thực hiện Format Factory một công cụ thiết thực, hữu ích.

Cuối cùng, Format Factory cung cấp một bộ công cụ dưới tiêu đề ‘Tiện ích, bao gồm một công cụ đổi tên tập tin hàng loạt, trình nối tệp âm thanh và video. Ngoài ra, còn có một công cụ kết hợp để kết hợp nhiều tệp âm thanh và tiện ích mux để thêm luồng âm thanh mới vào video – cực kỳ tiện dụng nếu bạn muốn áp dụng nhạc nền cho clip.

Format Factory cực kỳ hữu ích cho việc sắp xếp các tập tin thuộc mọi loại và hỗ trợ trình đơn ngữ cảnh của nó có nghĩa là nó có thể truy cập được bằng một cú nhấp chuột. Rat khuyen khich.

Tải Format Factory 4.9 Full

Format Factory 4.9 Link Fshare

1 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x