You are here
Home > Game > Cách chơi của bạn dị hơn lũ Titan chứ?

Cách chơi của bạn dị hơn lũ Titan chứ?

** Game đã xuất hiện trên đa nền tảng như PC,XBOX,PS4.Nintendo Switch **

So với phần 1 thì bản này cũng tương tư như phim AOT phần 2 nhé. Như đa phần nó vẫn dựa theo cốt truyện hơn so với phim, và đây là phần tiếp theo của nỗ lực của nhà phát triển Omega Force, để đưa tới game thủ nhiều trải nghiệm đáng giá nhất có thể.

Những tên khổng lồ kinh khủng kiếp sẽ lại gieo rắc nỗi sợ cho bạn đến tột cùng, chúng liên tục đói khát và những trút cơn thịnh nộ xuống con người, những giống nòi nhỏ bé của chúng, nhưng không vì thế mà ta lại khuất phục bởi chúng, và bạn ( 1 phần trong nhóm chiến binh) được cung cấp những trang bị tối tân nhất giúp hủy diệt những con quái vật to lớn này.

Giống như trong phim, bạn sẽ sử dung một dây kéo được gọi là ODM, giúp tự đẩy mình vào trong không khí, và mục tiêu luôn luôn là điểm yếu nhất của chúng, những con Titan khổng lồ, chính là phần gáy phía sau, giúp chúng chết chẳng kịp thấy mặt trời nữa.

Kĩ năng chiến đấu thực sự rất nhạy bén, giúp bạn có thể hủy diệt chúng một cách dễ dàng, nhưng đừng tưởng mọi thứ sẽ dễ dàng bởi chúng cũng cực kì khó bị hạ, nên bạn hãy biết cách xử lí tình huống một cách nhạy bén giúp cho việc chiến đấu là tốt nhất.

Bạn cũng có thể chơi nó với bạn bè của mình giúp giải tỏa căng thẳng, hay đơn giản là việc lên chiến thuật 1 cách kĩ lưỡng giúp bạn tăng cơ hội và khả năng chiến thắng cao, bởi có đồng đội bên cạnh, chiến lược mà cả 2 bàn bạc kĩ lưỡng, thực hiện đúng thì việc hơn 1 đồng đội máy là chuyện rất dễ hiểu.

Rõ ràng game đã có lượng người chơi đông đảo nhờ ăn theo bộ phim, và cũng vì đó mà doanh thu tăng lên mức đáng kinh ngạc. Nếu bạn thích một sự pha trộn khéo léo của các yếu tố RPG thông thường với một hệ thống chiến đấu tuyệt vời, thì chắc chắn đây đúng làn game dành riêng cho bạn.
– Giá hiện tại khi mình đăng bài này

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x