You are here
Home > Thủ Thuật Facebook > Cách tạo ảnh bìa video Facebook – Đặt ảnh bìa facebook bằng Videos

Cách tạo ảnh bìa video Facebook – Đặt ảnh bìa facebook bằng Videos

tao anh bia videos facebook

Trong bài viết này mình xin được hướng dẫn bạn một thủ thuật cực hay cho phép bạn tạo ảnh bìa video facebook một cách dễ dàng, độc nhất vô nhị không giống một tài khoản facebook nào. Cho phép bạn nổi bật hơn bao giờ hết.

tao anh bia videos facebook
tao anh bia videos facebook

Như bạn cũng đã biết thì mặc định trên tài khoản cá nhân của bạn thì phần ảnh bìa là ảnh tĩnh bạn không thể thay một ảnh động gif hay một videos làm thay thế ảnh bìa. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu mặc đình, bạn muốn phá cách thay vì ảnh bìa mặc định thì thay vào đó là một Videos bạn ưa thích bạn muốn làm profile của bạn trở nên nổi bật, ngay dưới đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện được việc này nhé.

Cách tạo ảnh bìa cá nhân video trên facebook dễ dàng

Bước 1: Tải video muốn làm video ảnh bìa. (Khi bạn tải Xong thì hãy copy ID video vừa tải nên).

Bước 2: Tiếp theo bạn hãy vào phần cập nhật ảnh bìa trên trang cá nhân của bạn rồi Chọn Ảnh hoặc Chọn ảnh nghệ thuật đều được.

– Đối với các Bạn không có Chọn Ảnh Nghệ Thuật thì các bạn cứ ấn Chọn Ảnh và sau đó làm các bước đổi ID tương tự như video.

Ở bước cuối lưu lại có thể thấy bị đơ trắng ảnh bìa nhưng không sao các bạn ấn F5 refresh lại và hưởng thụ thành quả. (Video youtube bên dưới mình chọn ảnh nghệ thuật còn các bạn nào không có ảnh nghệ thuật thì ấn Chọn Ảnh rồi các làm các bước sau tương tự)


Bước 3: ấn F12 hoặc Ctrl + Shift + I rồi chọn 1 ảnh bất kỳ hoặc CTRL + F tìm 10150013934491305

Bước 4: Thay đổi ID video vừa đăng vào ID ảnh bìa trên.

* Lưu ý: Bạn không được xóa video gốc upload lên để tránh tình trạng onl PC vào không thấy ảnh bìa, ảnh đại diện.
Nếu có lỡ xóa video gốc và bị lỗi thì các bạn vào lại trang https://mbasic.facebook.com/hoặc https://m.facebook.com/
Rồi thay video anh bìa vừa upload bằng ảnh khác.

Nếu bạn chưa hiểu thì vui lòng xem videos hướng dẫn phía dưới đây để hiểu thêm nhé!

Như vậy m đã hướng dẫn bạn các bước để có thể tạo được ảnh bìa videos facebook của bạn chỉ vài bước cơ bản rồi. Chúc bạn thực hiện thành công!

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
nguyễn hoàng vũ
nguyễn hoàng vũ
5 year ago

hết đc rồi bạn ơi

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x