You are here
Home > Phần Mềm > ActivePresenter Pro 8.0 Full Active – Phần mềm tạo bài giảng, thuyết trình

ActivePresenter Pro 8.0 Full Active – Phần mềm tạo bài giảng, thuyết trình

ActivePresenter Pro 8.0

ActivePresenter Pro 8.0 là một phần mềm chuyên nghiệp với các công cụ hoàn chỉnh và tương tác để thực hiện các dự án giáo dục và phim tương tác và bán tương tác sử dụng các kỹ thuật độc đáo để chụp màn hình. Bằng cách thêm truy vấn, kịch bản và tùy chọn có thể nhấp vào các dự án của bạn, phần mềm này giúp dễ dàng tìm hiểu và sử dụng các yếu tố mặc định và sẵn sàng của nó để cho phép chương trình Tạo các dự án đa phương tiện và đào tạo mạnh mẽ và xuất chúng trong HTML5, Adobe Flash (SWF) , PowerPoint, AVI, MPEG4, WMV, WebM, MKV, SCORM.

ActivePresenter Pro 8.0
ActivePresenter Pro 8.0

Với trình chỉnh sửa đầy đủ tính năng, ActivePresenter cho phép bạn chỉnh sửa âm thanh / video, điều chỉnh giao diện nội dung và xác định các kịch bản phân nhánh một cách dễ dàng và hiệu quả. Hỗ trợ HTML5 tiêu chuẩn web mới nhất và khả năng tích hợp với Hệ thống quản lý học tập, nội dung được tạo bằng ActivePresenter có thể được gửi hầu như đến bất kỳ thiết bị và nền tảng nào.

ActivePresenter có thể giúp các nhà giáo dục thể hiện và dạy cách sử dụng các tính năng phần mềm. Học sinh có thể ghi lại video và âm thanh khi chúng thể hiện quy trình thích hợp để giải quyết vấn đề trên bảng trắng tương tác.

setup ActivePresenter Pro 8.0
setup ActivePresenter Pro 8.0

Với đầu ra tuân thủ SCORM, ActivePresenter phù hợp để soạn thảo các khóa học eLearning / eTraining tương tác có thể dễ dàng nhập vào các hệ thống đào tạo doanh nghiệp. Nhân viên đào tạo có thể dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu suất của người học.

Tính năng ActivePresenter 8.0

  • Bạn thậm chí có thể chỉ ghi lại màn hình và xuất bản thành đầu ra mong muốn mà không cần chỉnh sửa thêm nhờ công nghệ chụp thông minh.
  • Nó tích hợp hầu hết các tính năng thường được sử dụng trong việc ghi lại hình ảnh làm cho quá trình tác giả trở nên sáng tạo hơn.
  • Tạo các screencasts tương tác hấp dẫn, trình diễn phần mềm và các khóa đào tạo tương thích với SCORM với ít thời gian và công sức hơn.
  • Thật dễ dàng để tạo các video, bài thuyết trình và tài liệu để ghi lại trên các trang chia sẻ video / slide phổ biến như YouTube, SlideShare, Vimeo Thẻ

Download ActivePresenter Pro 8.0 Full Cr@ck

Tải ActivePresenter Pro 8.0 Setup Fshare

Tải ActivePresenter Pro 8.0 Active Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt ActivePresenter Pro 8.0

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Thoát sau khi cài đặt xong.
  3. Sao chép tập tin Crack vào mục cài đặt phần mềm. Mặc định:

X64: C:\Program Files\ATOMI\ActivePresenter

X32: C:\Program Files (x86)\ATOMI\ActivePresenter

Hoàn thành.

Video hướng dẫn cài đặt ActivePresenter Pro 8.0 Full

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x