You are here
Home > Windows > Download Windows 10 1709 Fall Creators Update Release Fshare Google Drive

Download Windows 10 1709 Fall Creators Update Release Fshare Google Drive

Download Windows 10 Fall Creators Update Release

Như vậy thì tính thời điểm hiện tại thì Microsoft đã chính thức phát hành tới người dùng phiê bản Windows 10 1709 mang tên gọi đó là Windows 10 Fall Creators Update Release

Windows 10 1709 là thật sự có nhiều cải thiện mới được người dùng công nghệ 2017 đón chờ từ lâu rồi và bây giờ đã được trình làng cho người dùng trải nghiệm. Và chính máy tính cá nhân của mình cũng đã cài đặt bản cập nhật mới nhất này cảm thấy nó khá là tuyệt vời. Bạn có thể tự tải về và cài đặt để trải nghiệm nhé.

Download Windows 10 Fall Creators Update Release
Download Windows 10 Fall Creators Update Release

Để thuận tiện cho những bạn tải phiên bản mới nhất về sử dụng thì phía dưới mình đã cập nhật Link tải cho bạn tải về. Link này đã được tải về trực tiếp từ link Microsoft và Upload nên Server Việt Nam như Fshare, Google Driver để cho bạn thuận tiện tải về với tốc độ cao nhất.

Download Windows 10 Fall Creators Update Release

Đây là phiên bản Win 10 1709 bao gồm các bản Cloud S, Home, Home Single Language, Education, Pro. Khi Cài đặt bạn có thể lựa chọn bản nào đó. Mình thì thích dùng bản PRO hơn vì nó đầy đủ.

Download Windows 10 1709 64bit Link Fshare

Download Windows 10 1709 32bit Link Fshare

Download Windows 10 1709 32bit + 64bit Link Fshare

Bên trên là link tải hệ điều hành win 10 version 1709 mới nhất hiện tại. Bạn có thể lựa chọn Link Fshare (Nếu có tài khoản VIP, Còn nếu không có thì bạn có thể tiến hành GET Link đê tải tốc độ cao.) hoặc Link Google Drive (Tải max tốc độ).

Link trên là bộ cài đặt định dạng .ISO nguyên gốc từ Microsoft được phát hành vào ngày 17/10/2017 vừa qua. Bạn hãy tải về và tiến hành cài đặt bình thường như bao bản khác nhé 🙂

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 1709

Sáu khi bạn tiến hành tải về thì cài đặt file .ISO đó như bình thường. Bạn có thể ghi ra đĩa, ghi ra USB để cài. Trên Website của mình đã có nhiều bài viết hướng dẫn vấn đề này rồi. Tùy bạn, bạn có thể chọn cách cài theo phương pháp nào cũng được.

Cá nhân mình cài thì thường sẽ có một USB Cứu hộ Ví dụ như là HKBoot 2017. Mình sẽ Copy file Win 10 này vào USB cứu hộ này. Rồi tiến hành vào Windows 10 PE mount File Win đó ra ổ đĩa ảo rồi cài đặt bình thường. Đó chỉ cách mình hay sử dụng thôi. Ngoài ra còn nhiều phương pháp khác để cài. Nếu bạn quan tâm thì có thể xem một số phương pháp mình đã hướng dẫn như:

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc cài đặt nó thì bạn có thể để lại lời bình luận phía dưới bài viết này mình sẽ hỗ trợ bạn trong vấn đề này nhé.

Tổng Kết

Bạn đã cài đặt Windows 10 1709 Fall Creators Update Release chưa? Bạn có nhận xét, trải nghiệm về nó như nào? Hãy cho mọi người cùng biết nhé. Mình thì thấy nó quá tuyệt với nhiều tính năng mới, cải thiện nhiều về hiệu xuất. Và hiện tượng Full Disk 100% cũng đã giảm đáng kể rồi đó.

5 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
4 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Nam
Nam
6 year ago

Em cài đặt xong và nó vẫn bình thường k có gì thay đổi cả ạ

Mạnh
Mạnh
6 year ago

Ad ơi ad rebuild bản này với giao diện mac đi

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x