You are here
Home > Windows > Windows 10 1709 – Redstone 3 build 16299.15 2018 Fshare

Windows 10 1709 – Redstone 3 build 16299.15 2018 Fshare

Windows 10 1709

Ở bài viết này mình xin cập nhật bản Windows 10 1709 16299.15 mới nhất 2018 cho bạn tiện thể tải. Cách đây vài tuần, Microsoft đã phát hành phiên bản Thu gọn của Creators Update, xây dựng số 1709. Sau khi chờ tiếng ồn và bụi để giải quyết, tôi bắt tay vào thử nghiệm phiên bản mới của hệ điều hành. Về mặt kỹ thuật, nó được cho là cùng một sản phẩm, nhưng với toàn bộ chu trình sản phẩm thần chú nhanh nhẹn, bạn không bao giờ biết.

Windows 10 1709
Windows 10 1709

Cho đến nay, ấn tượng của tôi về Windows 10 vẫn ổn – không quá tốt, không quá xấu, phù hợp với những người tiền nhiệm, mặc dù có thêm một số phiền toái, một giao diện người dùng kém hiệu quả hơn, trực tuyến hơn và vô nghĩa, và sự bảo mật phong phú. Cập nhật Người tạo trước đó không mang lại bất cứ điều gì quá quyết liệt đối với bảng. Hãy xem cái này làm gì Sau tôi, những người can đảm.

Điều này đã không làm việc tốt. Đầu tiên, nó đã được lâu. Gần ba giờ để hoàn thành, sau đó ba lần khởi động lại, và hai giờ dữ liệu khác churning trước khi nó được thực hiện. Giai đoạn ban đầu là rất dài do lần cập nhật lần đầu tiên thất bại vì lý do nào đó và hệ thống đã phải tải xuống lại tất cả dữ liệu và chạy quy trình trên.

Một điều tôi nhận thấy ngay lập tức là biểu tượng nhân dân trong thanh tác vụ, gần khay hệ thống. Điều này mở ra GUI đa dạng sắc tộc nhất trong lịch sử nhân loại, với rất nhiều nụ cười rạng rỡ răng tôi cảm thấy cần phải tẩy răng giả của riêng tôi với chất tẩy trắng ngay lập tức.

Người của tôi? Điều vô lý này là gì? Tại sao bạn lại chạm vào máy tính để bàn? Tôi đã không có bất kỳ crap Metro chạy trước khi cập nhật, vậy tại sao nên có bất cứ điều gì mới hoặc thay đổi để mặc định của tôi sau đó? Đây là kiểu tâm lý bán hàng tiêu cực trong năm 1953 ở chân cửa hàng. Nếu tôi nhìn thấy một ứng dụng sáng bóng, tôi có thể sử dụng nó, vì vậy hãy đánh bom người sử dụng với các ứng dụng vô nghĩa, có lẽ chúng ta có thể bắt gặp một vài linh hồn người nghèo.

Thứ nhất, với sự sụp đổ của Windows Phone, đó thực sự là một mất mát lớn, vì nó là giao diện điện thoại tốt nhất, và tôi vẫn sử dụng Lumia 950, thật sự không cần phải tiếp tục quảng bá cho ứng dụng Metro, bây giờ là ở đó ? Thứ hai, không chạm vào mặc định của tôi. Đó là một sự xâm nhập.

Hiện tại tôi không chạy Windows 10 trên bất kỳ hệ thống quan trọng nào – Tôi sử dụng hai phiên bản trước đó cho điều đó. Bây giờ, một ngày nào đó tôi sẽ buộc phải mua Windows 10 và cài đặt nó trên một số phần cứng mới mà tôi nhận được. Tôi sẽ phân loại mọi thứ sang trọng và dandy như tôi thích nó. Và một ngày nào đó, sau một lần cập nhật dài và gian nan, tôi đột nhiên có thể nhận được một số điều mới và vô ích bổ sung vào thiết lập sản xuất VERY của tôi. Và rồi tôi sẽ thực sự tức giận.

Bạn có thể tắt ứng dụng People vô nghĩa này bất kể bằng cách thay đổi cài đặt Thanh công cụ. Về cơ bản, không hiển thị các tính năng phụ IQ 100. Đó là ý nghĩa của nó. Tất nhiên, đây không phải là sự thay đổi duy nhất. Một vài dịch vụ đã trở lại để chạy, và một loạt toàn bộ các ứng dụng Metros mà tôi đã gỡ cài đặt đã trở lại. Vì vậy, hoàn toàn vô nghĩa.

Download Windows 10 1709

Download Link

Download Windows 10 17093 64bit Link Fshare

Download Windows 10 17093 32bit Link Fshare

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x