You are here
Home > Điện Thoại > Download RecBoot 1.3 Khôi phục dữ liệu đã xóa trên IOS

Download RecBoot 1.3 Khôi phục dữ liệu đã xóa trên IOS

Phan mem khoi phuc du lieu bi xoa tren IOS RecBoot 1.3

Có nhiều phần mềm có thể giúp bạn khôi phục dữ liệu đã xóa trên máy tính. Nhưng bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn một phần mềm khôi phục dữ liệu đã xóa trên điện thoại, hệ điều hành IOS.

Phan mem khoi phuc du lieu bi xoa tren IOS RecBoot 1.3
Phan mem khoi phuc du lieu bi xoa tren IOS RecBoot 1.3

RecBoot 1.3 là phần mềm giúp bạn dễ dàng khôi phục dữ liệu đã xóa trên Iphone, Ipad và những thiết bị di động sử dụng hệ điều hành IOS. Ứng dụng giúp bạn khôi phục các dữ liệu như tài liệu, nhạc, video…Đặc biệt, người dùng cũng có thể chuyển sang chế độ nâng cao nhằm tìm kiếm và phục hồi được các dữ liệu có tỷ lệ cao nhất.

Phần mềm khôi phục dữ liệu đã xóa trên IOS RecBoot 1.3

RecBoot 1.3 giúp người dùng khôi phục các dữ liệu như file hình ảnh, video, lịch sử các cuộc gọi, tin nhắn, ghi chú trên iphone, ipad, ipod… Chương trình giúp bạn tiết kiện nhiều thời gian thay vì những cách phục hồi dữ liệu như trước đây

Có một lưu ý, để sử dụng được phần mềm này máy tính của bạn phải được kết nối Itune, và Itune đang được kết nối điện thoại của bạn với máy tính.

Phan mem khoi phuc du lieu bi xoa tren IOS RecBoot 1.3
Phan mem khoi phuc du lieu bi xoa tren IOS RecBoot 1.3

Tính năng chính của RecBoot 1.3-khôi phục dữ liệu đã xóa trên IOS

Khôi phục lại các dữ liệu nhanh chóng: Giúp bạn khôi phục, trả lại dữ liệu ở trạng thái ban đầu, giúp bạn khôi phục dữ liệu ngay cả khi điện thoại gặp sự cố

Tốc độ phục hồi dữ liệu nhanh chóng: Hỗ trợ khôi phục nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Đơn giản trong quá trình sử dụng: RecBoot 1.3 có một giao diện dễ sử dụng, có 2 chế độ  Enter Recovery Mode– phục hồi các dữ liệu ngay lập tức hoặc Exit Recovery Mode-để thoát ra ngoài nếu không muốn thực hiện công việc phục hồi trên thiết bị.

Hỗ trợ mọi phiên bản của iOS: iPhone 3G/3GS, iPhone 4G/4GS, iPhone 5, iPad mini/2/3…, và nhiều thiết bị IOS khác

Tương thích với mọi phiên bản của hệ điều hành Windows.

Download RecBoot 1.3 link Fshare

Tải Link RecBoot 1.3

Lời kết:

Bạn sẽ không phải khôi phục dữ liệu bằng tay mỗi khi xóa nhầm một bức ảnh, video nào đó trên iphone, ipad, hay các thiết bị IOS khác. Sử dụng RecBoot 1.3 giúp bạn khôi phục nhanh chóng và hoàn toàn free. Có RecBoot 1.3 bạn sẽ không phải lo lắng mỗi khi dữ liệu bị mất !

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x