You are here
Home > Phần Mềm > Bitwar Data Recovery 6.35 – Phần mềm khôi phục dữ liệu hiệu quả

Bitwar Data Recovery 6.35 – Phần mềm khôi phục dữ liệu hiệu quả

Bitwar Data Recovery 6.35

Bitwar Data Recovery 6 là phần mềm sử dụng để khôi phục lại điện thoại Android để xóa hoặc khôi phục cài đặt gốc sau khi ảnh bị mất, nhạc, video, danh bạ, bản ghi cuộc gọi, SMS và các thông tin khác, Bộ nhớ điện thoại hoặc dữ liệu thẻ nhớ ngoài bị mất, bạn có thể sử dụng khôi phục dữ liệu Android.

Bitwar Data Recovery 6.35
Bitwar Data Recovery 6.35

Cơ hội là bạn đã trải qua sự thất vọng đi kèm với việc mất quyền truy cập vào các tệp của bạn do tình cờ xóa, sự cố hệ thống và các sự bất tiện không thể đoán trước khác. Mặc dù, ngay từ cái nhìn đầu tiên, nó có thể dường như là một cơn ác mộng mà bạn không thể thoát ra được, mọi thứ không tệ nếu bạn có sẵn một tiện ích phục hồi dữ liệu có khả năng. Bitwar Data Recovery tuyên bố là một giải pháp hiệu quả như vậy có thể giúp bạn truy xuất các tệp của bạn, bất kể bối cảnh khiến bạn mất quyền truy cập vào chúng.

Cho phép bạn khôi phục tệp qua chế độ quét bình thường hoặc sâu.

Trước hết, nó cần được đề cập rằng các ứng dụng có giao diện người dùng đặt cùng nhau cho phép bạn quét hệ thống của bạn và phục hồi dữ liệu của bạn chỉ trong một vài bước. Trước tiên, bạn cần phải chọn phân vùng đĩa hoặc thiết bị mà bạn muốn chương trình kiểm tra các tập tin bị mất. Trong trường hợp bạn không thể tìm thấy toàn bộ phân vùng, không cần phải lo lắng vì ứng dụng kết hợp chế độ quét sâu.

Cho phép bạn xem trước dữ liệu có thể phục hồi

Tiếp theo, bạn nên xem xét các loại tệp mà bạn cần tiện ích phần mềm cần chú ý. Hình ảnh, tài liệu, email, âm thanh và video có thể được tận dụng và ngoài ra, cũng có tùy chọn để có tất cả các tệp được truy xuất.

Khi bạn đã hoàn tất, thanh tiến trình thông báo cho bạn về thời gian ước tính cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ. Khi quá trình quét kết thúc, bạn được phép xem trước dữ liệu của mình và ba bộ lọc khác nhau cũng được bao gồm để bạn có thể dễ dàng duyệt qua chúng. Do đó, bạn có thể kiểm tra tệp theo loại, đường dẫn và thời gian, với hộp tìm kiếm cũng được tích hợp.

Công cụ khôi phục tiện dụng cho đĩa cứng và thẻ nhớ của bạn

Tất cả trong tất cả, Bitwar Data Recovery đề xuất một phương tiện trực quan để lấy lại quyền truy cập vào các tệp đã bị xóa của bạn. Đóng gói các bộ lọc khác nhau để di chuyển tập trung vào các tập tin bạn thực sự quan tâm cùng với chế độ quét sâu, ứng dụng có thể kiểm tra ổ đĩa cứng và thẻ nhớ, sau đó cho phép bạn kiểm tra trực tiếp dữ liệu có thể lưu, tất cả mà không yêu cầu kỹ năng công nghệ đáng kể.

Download Bitwar Data Recovery 6.35

Tải Bitwar Data Recovery 6.35 Link Fshare

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x