You are here
Home > Phần Mềm > Download WinX MediaTrans 6.6-Sao lưu dữ liệu cho IOS và Windows

Download WinX MediaTrans 6.6-Sao lưu dữ liệu cho IOS và Windows

phan mem sao luu du lieu tu may tinh sang iphone WinX MediaTrans 6.6

Trước đây, bạn chỉ nghĩ việc đồng bộ và sao lưu dữ liệu từ máy tính sang iphone chỉ có Itune mới có thể thực hiện được. Tuy nhiên, Itune khá khó sử dụng, với nhiều tính năng khá phức tạp

phan mem sao luu du lieu tu may tinh sang iphone WinX MediaTrans 6.6
phan mem sao luu du lieu tu may tinh sang iphone WinX MediaTrans 6.6

WinX Mediatrans 6.6 là phần mềm hỗ trợ sao lưu, chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và thiết bị IOS như Iphone, iPad một cách dễ dàng. Ứng dụng cho phép bạn di chuyển dễ dàng các dữ liệu từ các thiết bị iPhone, iPad sang máy tính và ngược lại, giúp người dùng quản lý tốt hơn dữ liệu trên thiết bị IOS, cũng như PC

Phần mềm sao lưu dữ liệu cho IOS  WinX MediaTrans 6.6

Với WinX Mediatrans 6.6 người sử dụng có thể sao lưu, di chuyển hình ảnh, âm thanh, video, từ máy tính sang Iphone và ngược lại, giúp giải phóng không gian lưu trữ của thiết bị

Một tính năng tuyệt vời nữa là ứng dụng này còn cho phép tạo nhạc chuông, tạo hoặc tinh chỉnh Playlist, Import hoặc Export nhạc…, chỉ với thao tác kéo thả.

phan mem sao luu du lieu tu may tinh sang iphone WinX MediaTrans 6.6

Phần mêm WinX có tốc độ truyền tải đáng kinh ngạc, chỉ trong vòng 8 giây nó có thể xuất 100 hình ảnh 4K từ Iphone sang máy tính, sang đĩa cứng gắn ngoài.

WinX MediaTrans đặc biệt tốt cho những người sử dụng Iphone, với việc quản lý file nhạc, bạn có thể sao lưu nhạc từ iphone vào máy, tạo hoặc xóa danh sách nhạc, chỉnh sửa tiêu đề, nghệ sĩ…

WinX MediaTrans 6.6 cũng cho phép bạn sử dụng iPhone như một ổ đĩa flash để lưu trữ nhiều loại dữ liệu bao gồm cả hình ảnh, tài liệu, các ứng dụng, tính năng nhập, xuất ebook, ghi nhớ giọng nói xuất ra từ iphone. Ứng dụng còn tạo được những bản dự phòng cho dữ liệu trên iPhone trong tình hình mà điện thoại cao cấp thường xuyên bị mất trộm như hiện nay.

phan mem sao luu du lieu tu may tinh sang iphone WinX MediaTrans 6.6
phan mem sao luu du lieu tu may tinh sang iphone WinX MediaTrans 6.6

Các tính năng chính của WinX MediaTrans 6.6

  • Sao lưu dữ liệu giữa iphone và máy tính và ngược lại, với những tập tin như hình ảnh, video, nhạc
  • Nhập xuất hình ảnh với tốc độ nhanh
  • Tự động xoay màn hình khi phát video trên iPhone
  • Chỉnh sửa thêm tên, nhạc sĩ, ca sĩ vào file nhạc, video
  • Hỗ trợ thay đổi đường dẫn lưu ảnh, chế độ xem, lưu lại các thư mục mà người dùng hay sử dụng
  • Biến iPhone thành thiết bị lưu trữ ngoài, sao lưu dữ liệu dự phòng cho iPhone

Download WinX MediaTrans 6.6 link Fshare

Tải Link WinX MediaTrans 6.6

Lời kết:

Vậy là bạn đã có một phần mềm sao lưu dữ liệu từ máy tính sang iPhone và ngược lại. WinX MediaTrans 6.6 giúp bạn sao lưu cực nhanh với tốc độ đáng kinh ngạc, và còn giúp bạn tạo nhạc chuông, một trong những tính năng mà mình rất thích dùng. Giúp mình liên tục thay đổi những bài nhạc chuông mới, lưu trữ dữ liệu của iphone trên máy tính.

Xem thêm: Làm Sao Để Copy Danh Bạ Từ Iphone Sang Sim

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x