You are here
Home > Phần Mềm > MiniTool Power Data Recovery 9.0 Full – Phần mềm phục hồi dữ liệu

MiniTool Power Data Recovery 9.0 Full – Phần mềm phục hồi dữ liệu

MiniTool Power Data Recovery 9.0

Power Data Recovery là Phần mềm khôi phục tệp và phần mềm khôi phục dữ liệu chỉ đọc. Phần mềm khôi phục dữ liệu nguồn có thể giúp bạn khôi phục tất cả dữ liệu của mình bất kể dữ liệu bị mất do xóa ngẫu nhiên, định dạng, phân vùng lại, sự cố hệ thống hoặc tấn công vi-rút. Phục hồi dữ liệu năng lượng có thể quét khu vực thiết bị của bạn theo lĩnh vực để khôi phục những gì còn lại trên thiết bị của bạn. Power Data Recovery cung cấp mô-đun quét sâu có thể quét và phân tích định dạng dữ liệu thô bao gồm các tệp Microsoft Office, đồ họa / hình ảnh kỹ thuật số, tệp âm thanh / video. Vui lòng truy cập trang quét sâu để xem danh sách định dạng tệp thô hoàn chỉnh.

MiniTool Power Data Recovery 9.0
MiniTool Power Data Recovery 9.0

MiniTool Power Data Recovery được thiết kế để truy xuất dữ liệu bị mất bất kể trường hợp nào một cách liền mạch. Nó có một nền tảng phục hồi dữ liệu vững chắc nhằm mục đích lấy dữ liệu từ bất kỳ nguồn khó khăn nào, chẳng hạn như phương tiện kỹ thuật số bị hỏng, CD, ổ đĩa, phân vùng bị mất hoặc đĩa lưu trữ bị hỏng. Việc truy xuất dữ liệu bị mất rất dễ thực hiện với MiniTool Power Data Recovery. Nó chỉ cần bạn chọn công cụ khôi phục chính xác, sử dụng nó trên thiết bị để khôi phục dữ liệu bị mất từ ​​đó, sau đó quét nó để lấy dữ liệu bị mất.

Đây là phần mềm khôi phục dữ liệu được đánh giá cao trên thị trường, MiniTool Power Data Recovery hoạt động hiệu quả, vì nó trừu tượng hóa nhu cầu mua các công cụ đắt tiền hơn để khôi phục dữ liệu. MiniTool Power Data Recovery là một giải pháp khôi phục dữ liệu hoàn chỉnh, cũng có thể cài đặt lại Windows, giải quyết sự cố hệ điều hành, khôi phục dữ liệu từ bất kỳ mất dữ liệu phân vùng, lấy dữ liệu từ ổ cứng bị hỏng và lấy lại dữ liệu mà virus đã phá hủy. Phiên bản mới nhất sử dụng đơn giản và có thể khôi phục dữ liệu từ CD / DVD, HDD, SDD, ổ flash USB, thẻ SD và bất kỳ thiết bị lưu trữ nào khác được Windows sử dụng. Công cụ WinPE Bootable Builder chương trình của chương trình Snap-in hỗ trợ khôi phục dữ liệu khi máy tính không khởi động. Ba bước đơn giản là tất cả những gì cần thiết để khôi phục dữ liệu bị mất. Nó cũng cho phép bạn lưu tài liệu trong khi quét.

Thiết lập mất ít thời gian để hoàn tất và khía cạnh đáng chú ý duy nhất về nó là MiniTool khuyên bạn nên cài đặt nó trên một ổ đĩa khác với ổ đĩa bạn muốn thực hiện các thao tác khôi phục. Đáng chú ý là phiên bản miễn phí có giới hạn phục hồi dữ liệu 1GB.

Công cụ này được bao bọc trong một giao diện trực quan và hấp dẫn mời bạn chạy quét nhanh trên toàn bộ PC, các phân vùng bị mất hoặc bị hỏng, phương tiện kỹ thuật số, CD hoặc DVD để xác định các tệp có thể phục hồi.

Cấu trúc thư mục gốc được giữ nguyên và bạn có thể lọc các tệp theo loại cũng như khám phá các thư mục để tìm ra tên, kích thước, độ phân giải và hình thu nhỏ (đối với ảnh), cùng với ngày và tạo và sửa đổi cuối cùng cho mỗi tệp. Các biểu tượng và điểm nổi bật cho biết liệu các tệp bị xóa, mất hoặc thô, cũng như NTFS được nén hoặc mã hóa.

Tính năng MiniTool Power Data Recovery 9.0

  • Khôi phục dữ liệu sau khi xóa ngẫu nhiên
  • Khôi phục dữ liệu sau một định dạng ngẫu nhiên
  • Khôi phục dữ liệu từ một ổ đĩa không thể truy cập (ổ đĩa logic)
  • Phục hồi dữ liệu sau khi tham nhũng FAT
  • Khôi phục dữ liệu sau khi phân vùng lại (fdisk)
  • Khôi phục dữ liệu từ thiết bị vật lý bị hỏng
  • Khôi phục dữ liệu sau khi tham nhũng MBR
  • Khôi phục dữ liệu từ ổ đĩa cứng, thẻ máy ảnh, ổ USB, Zip, đĩa mềm
  • Khôi phục dữ liệu cho bất kỳ lỗi nào ngoại trừ thiệt hại vật lý

Tải MiniTool Power Data Recovery 9.0 Full Active

Download MiniTool Power Data Recovery 9.0 Setup Link Fshare

Download MiniTool Power Data Recovery 9.0 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt MiniTool Power Data Recovery 9.0 Full Mới Nhất

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Thoát sau khi cài xong
  3. Sao chép File Crack (lựa chon x32 hoặc x64 phù hợp) vào mục cài đặt phần mềm. Mặc định: nX64: C:\Program Files\MiniToolPowerDataRecovery X32: C:\Program Files (x86)\MiniToolPowerDataRecovery
  4. Hoàn thành.
5 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
phanmem
phanmem
2 year ago

Download Minitool power data recovery 9 Full keygen Free https://taiphanmem24h.net/minitool-power-data-recovery-9/

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x