You are here
Home > Điện Thoại > Đánh Giá Chi Tiết iPhone 7 Plus

Đánh Giá Chi Tiết iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus – Đánh Giá Chi Tiết Chiếc Điện Thoại iPhone 7 Plus

Vậy thì siêu phẩm được người dùng chờ đợi nhất trong năm nay cuối cùng đã ra mắt cho người sử dụng và trải nghiệm. Tuy nhiên nói về chiếc máy này cũng có những lời khen, lời chê, thế thì rốt cuộc như thế nào thì hôm nay tôi xin gửi bài đánh giá tri tiết chiếc điện thoại của Apple này.

Danh gia chi tiet iphone 7 plus
Danh gia chi tiet iphone 7 plus

Thiết Kế

Về thiết kế bên ngoài thì mặt trước người ta hầu như phân biệt được của iPhone 7 Plus so với các thế hệ tiềm nhiệm như  iPhone 6 Plus hay kể cả 6s Plus. Vì chúng gần như y hệt nhau.

Tuy nhiên ở mặt sau thì có một vài thay đổi nhẹ ví dụ như giá Anten không còn đường chỉ ngang mà thay vào đó là chỉ đường cong xuống bên dưới.

iphone 7 plus chong nuoc
iphone 7 plus chong nuoc

iPhone 7 Plus được thiết kế chống nước cũng như chống bụi bẩn. Bạn có thể thả điện thoại vào lồi lẩu cũng như ra đường nghe điện thoại trời đang mưa cũng không sợ Sét đánh.

Loa

Thay đổi lớn nhất của chiếc điện thoại này chính là Jack cắm tai nghe 3.5 mm đã được loại bỏ đi. Thực sự nó như là một vụ nổ vậy. Khi không còn sử dụng Jack cắm này thì người sử dụng có thể sử dụng bộ chuyển đổi được tích hợp trong hộp khi bạn mua máy. Bạn cũng nên cẩn thận đừng làm mất bộ chuyển đổi này bởi vì khi bạn làm mất thì số tiền để mua bộ chuyển đổi này khá là cao.

loa iphone 7 plus
loa iphone 7 plus

7 Plus thì tích hợp 2 loa đó là 1 loa phía trên và 1 loa phía dưới cạnh đáy. Chất lượng âm thanh thì cảm giác sống động hơn, âm thanh thì to hơn khoảng 20 -> 30% so với sản phẩm phiên bản thấp hơn.

Việc hi sinh tai nghe 3.5mm thực chất Apple thay thế bằng một cái khác. Mọi thứ tương tac với iPhone 7 Plus thì giống như một cái thực thể sống chứ không phải là một chiếc điện thoại thô cứng.

Thao tác

Phím Home thì đã được loại bỏ đi (Phím cứng), nó giống như là một kiểu bề mặt kính. Khi bạn tắt máy thì phím này hoàn toàn vô dụng. Ngược lại khi bạn bật máy nên và bấm vào phím Home thì nó sẽ có hiện tượng Rung giống như bạn đang bấm một phím cứng vậy. Khi điện thoại bạn ở dưới nước thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng được phím Home này. Một điều đáng tiếng nào nếu bạn đeo gang tay thì không sử dụng được.

phim home iphone 7 plus
phim home iphone 7 plus

Các thao tác hằng ngày bạn sử dụng sẽ có đôi chút khác biệt ví dụ như là

  • Khi bạn kéo thanh thông báo trạng thái xuống thì có một sự rung nhẹ bật ngược trở lại
hop thong bao iphone 7 plugs
hop thong bao iphone 7 plugs
  • Khi bạn vào phần đồng hồ bạn lựa chọn giờ để hẹn giờ. Khi bạn xoay vòng giờ, phút thì cũng có một cái Rung rất nhẹ.
danh gia chi tiet iphone 7 plus
danh gia chi tiet iphone 7 plus

Thực sự là nó có cảm giác dùng trên chiếc điện thoại iPhone 7 Plus này mỗi nơi, mỗi ứng dụng cho chúng ta cảm giác sống động hơn so với bất kì một điện thoại nào khác mà bạn sử dụng trên thị trường.

Cấu Hình

Máy được trang bị CPU là Apple A10 Fusion 4 nhân 64-bit cùng với bộ nhớ trong 32GB cho phép bạn thoải mái lưu chữ ảnh cũng như Video chất lượng cao.

cau hinh iphone 7 plus
cau hinh iphone 7 plus

Một điểm khác biệt nữa đó là chiếc máy này đượng trang bị 3GB Ram. Khiến cho máy chạy cực nhanh. Bạn cũng yên tâm là bây giờ bạn mua máy này sau 4 5 năm nữa vấn không vấn đề gì khi chạy các ứng dụng, game. Hiện tại rất khi có Game nào làm cho chiếc dế yêu này chậm láng được cho dù bạn để cả tháng không Restart lại máy.

Chạy trên nền tảng iOS 10 mới nhất hiện nay giảm tối đa hiện tượng nhanh hết Pin.

Camera

7 Plus thì bạn có thể dễ dàng nhận biết nhất đó là phần Camera phía sau được tích hợp cum Camera kép, đây là một sự cải tiến mà nhiều người đã hi sinh không lựa chọn iPhone 7 có thiết kế nhỏ hơn mà thay vào đó người ta chọn lựa 7 Plus

1. Camera Sau:

Camera sau (12MP) ta có 2 cái với 2 tiêu cự khác nhau 28MM F/1.8 và 56MM F/2.8 được thiết kế lồi nhô ra so với bề mặt

camera sau iphone 7 plus
camera sau iphone 7 plus

Khi bạn chụp ảnh trong điều kiện đầy đủ ánh sáng nó sẽ sử dụng phần cứng để ta có thể Zoom được từ 1x đến 2x và tối đa là 10x. Khi bạn chụp ảnh chân dung trong điều kiện đầy dủ ảnh sáng là tuyệt vời nhất.

Khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng lập tức nó sẽ tắt ống kính kia đi thay vào đó sẽ sử dung Zoom điện tử hoàn toàn. Thế nên khi bạn chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng thì bạn không nên Zoom vì ảnh sẽ vỡ rất nhiều cũng như chế độ chụp ảnh chân dung.

camera iphone 7 plus
camera iphone 7 plus

Bạn cũng tránh chụp ảnh các vật thể quá nhỏ và li ti  rất rễ bị xóa phông nhầm cũng như màu sắc bị tách biệt so với phông của chúng ta.

Chiếc máy này cho tốc độ chụp ảnh cực nhanh, tốc độ thì tuyệt vời trong điều kiện đầy đủ hay thiếu sáng thì đều cho chất lượng màu sắc cân bằng chính xác. Đồng thời khả năng quay phim cũng tốt và mượt mà

Phần ghi âm thì hơi kém vì nó bị nhỏ hơn so với các đối thủ cạnh tranh như là Galaxy note 7.

2. Camera trước:

Camera trước đã được nâng nên 7MP nhưng bản chất của nó chỉ nâng nên độ phân giải vì khi chụp ảnh thì chi tiết các vật thể nhiều nhưng góc chụp khá là hẹp.

Camera truoc iPhone 7 Plus
Camera truoc iPhone 7 Plus

Pin

Pin có dung lượng là 2900 mAh được thêm 1 tiếng so với iPhone 6s Plus như những gì Apple công bố. Nó có thể sử dụng liên tục từ 5 đến 6 giờ đồng hồ là điều bình thường

pin iPhone 7 Plus
pin iPhone 7 Plus

Màn Hình

Màn hình 5.5 in Full HD độ phân giải là 1080 x 1920 pixels. Nhưng nó được cải thiện hơn về độ sáng hơn 25%, dải màu thì rộng hơn thì thành ra nó cũng hiện thị đẹp hơn hẳn so với chiếc 6s Plus

Tổng Kết

Thì chiếc iPhone 7 Plus này thực sự đáng mua về hiệu năng, tính năng, cấu hình, camera, chống nước, màn hình đều tốt. Tuy nhiên nếu bạn đang chờ đợi một sản phẩm đột phá nhiều mong đợi thì đây không phải chiếc bạn muốn mua. Đây là một bước đi an toàn của Apple nâng cấp nhẹ vì năm sau thực sự mới bung lụa vì kỉ niệm 10 năm thay đổi cách mạng hoàn toàn. Vậy bạn nghĩ sao? Hãy comment chia sẻ phía dưới để mọi người cùng được biết nhé!

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Anh tuan
Anh tuan
6 year ago

Nên mua ip hay samsung galaxy hơn

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x