You are here
Home > Activate Office > Download Office 2010 Full – Hướng dẫn cài và Office 2010

Download Office 2010 Full – Hướng dẫn cài và Office 2010

office 2010

Có hai phiên bản Microsoft Office 2010 có sẵn thông qua Microsoft Volume Licensing® – Standard và Professional Plus. Bài viết này xem xét sự khác biệt giữa hai. Microsoft Office Standard 2010® được thiết kế đặc biệt cho năng suất cá nhân. Mặt khác, Microsoft Office Professional Plus 2010® cung cấp một bộ công cụ hoàn chỉnh cho cả máy chủ năng suất cá nhân và nhóm. Nó cũng kết nối người dùng với các quy trình kinh doanh chính.

office 2010
office 2010

Microsoft Office không phải là lựa chọn duy nhất có sẵn cho bạn cho nhu cầu năng suất của bạn. Điều này đặc biệt đúng nếu yêu cầu của bạn là tương đối cơ bản hoặc nếu bạn thích sử dụng các ứng dụng trực tuyến nơi bạn có thể truy cập tài liệu của mình từ bất kỳ đâu. Đôi khi, mặc dù, không có văn phòng thay thế và nếu bạn thuộc loại này thì bản phát hành Office 2010 của ngày hôm nay sẽ rất quan tâm đến bạn.

Trường hợp Office 2010 có liên quan, hãy hỏi “có gì mới” đầy nguy hiểm: có quá nhiều thứ. Thật vậy, có rất nhiều tính năng mới ở đó, chúng tôi đã nêu bật một số tính năng tốt nhất trong một bài viết hoàn toàn riêng biệt: 15 Tính năng hay nhất của Office 2010. Nó không bao gồm tất cả chúng, nhưng chúng là mục yêu thích của chúng tôi và đi để chứng minh rằng Office 2010 có nhiều thứ để cung cấp cho Office 2007. Nếu bạn muốn một ý tưởng tiêu hóa hơn một chút về những gì Office 2010 đòi hỏi, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu ở đó.

Nếu bạn là một trong những người không tham gia Office 2007, rất có thể bạn không quá quan tâm đến giao diện Ribbon mới của mình. Trong trường hợp đó, chúng tôi có tin xấu cho bạn: nó ở khắp mọi nơi trong Office 2010. Tuy nhiên, trong khi đó là một hương vị có được cho những người sử dụng thanh công cụ của các văn phòng trước đó, thời gian thật dễ dàng để đánh giá cao hơn . Nó giúp, tất nhiên, rằng Microsoft đã tinh chỉnh băng rộng rãi, trong khi cũng cung cấp tính linh hoạt hơn để bạn có thể tùy chỉnh chúng để phù hợp với nhu cầu của bạn. Ngoài ra, lợi ích tuyệt vời là thanh công cụ truy cập nhanh (cũng có thể tùy chỉnh) ở góc trên cùng bên trái, cho phép bạn truy cập các chức năng phổ biến (ví dụ: lưu, hoàn tác, làm lại, v.v.), để ruy-băng xử lý tất cả các bit nhạy cảm ngữ cảnh đó.

Một bổ sung kéo dài mọi ứng dụng trong Office 2010 là Backstage View. Về cơ bản, đây là tab ‘Tệp’ như được thấy trong Office 2003 và các cộng sự, không giống như Office 2007 và Office 2010 Technical Preview, nó thực sự được gắn nhãn như vậy, chứ không phải là ‘Nút Office’ được nhìn thấy trong cả hai. Phần ngữ nghĩa này sẽ giúp mọi người di chuyển từ Office 2003, nhưng Backstage View chính nó là một cải tiến lớn trên tab ‘Tệp’ cũ vì nó thể hiện một sự thống nhất, thống nhất cho nhiều chức năng phổ dụng cho tất cả các ứng dụng. Đặc biệt có lợi là các tùy chọn in, nơi bạn có thể thay đổi thuộc tính trang, xem trước kết quả và thực hiện lệnh in tất cả từ một màn hình. Đây cũng là nơi bạn có thể quản lý quyền đối với tài liệu cộng tác, một khu vực được cải thiện nhiều trong năm 2010.

Download Office 2010 32bit 64bit Full

Download Office 2010 Pro Plus 64bit Link Fshare

Download Office 2010 Pro Plus 32bit Link Fshare

Download File Office 2010 Link Fshare

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Thịnh
Thịnh
4 year ago

ok

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x