You are here
Home > Activate Office > Download Office 2013 Full – Hướng dẫn cài và Office 2013

Download Office 2013 Full – Hướng dẫn cài và Office 2013

office 2013

Tôi thực sự thích Microsoft Office 2013 mới, thậm chí biết rằng có một số bộ sản phẩm miễn phí có sẵn trên mạng. Tôi sẽ không đổ lỗi cho bạn vì hỏi tại sao bạn sẽ trả tiền cho nó khi bạn có thể nhận được một bộ công cụ văn phòng có thể so sánh được từ Google Docs và một số dịch vụ khác ít hơn nhiều hoặc thậm chí miễn phí. Nhưng sau khi sử dụng Office 365 Home Premium trên cả máy tính bảng và máy tính để bàn trong vài ngày qua, tôi có thể cho bạn biết rằng có rất nhiều lý do để giao dịch.

office 2013
office 2013

Một lưu ý về danh pháp: có một số lượng lớn các phiên bản của bộ Microsoft Office có sẵn trên các loại nhà và doanh nghiệp. Bạn có thể mua và tải xuống các phiên bản độc lập với Microsoft Office Home và Student 2013 ($ 139) hoặc Microsoft Office Home và Business 2013 ($ 219). Có các phiên bản bổ sung với định giá theo khối lượng cho các doanh nghiệp nhỏ và lớn. Nhưng những gì Microsoft là ngân hàng trên là các dịch vụ thuê bao có một vài đặc quyền hơn, chẳng hạn như nâng cấp vô tận khi chúng trở nên có sẵn và vẫn cung cấp hầu hết các phần mềm có thể tải xuống tương tự. Đây là Office 365 Home Premium ($ 99,99 mỗi năm) và Office 365 Small Business Premium ($ 150 mỗi năm). Ngoài ra còn có rất nhiều cho sinh viên hiện tại, Đại học Office 365 chỉ khoảng $ 40 mỗi năm (với đăng ký tối thiểu hai năm). Bảng phân tích giá cả và quy ước đặt tên rất khó hiểu, nhưng Mary Jo Foley của ZDNet cố gắng hiểu rõ tất cả ở đây.

Cập nhật: Microsoft công bố vào ngày 6 tháng 3 năm 2013 nó đã thay đổi giấy phép cho các phiên bản độc lập của Office 2013. Khi ra mắt, nếu bạn mua Microsoft Office Home và Student 2013 hoặc Home và Business 2013, bạn sẽ có thể sử dụng bộ phần mềm chỉ có một máy tính, cho cuộc đời của máy tính đó. Sau khi có thể hiểu được càu nhàu từ người dùng về giấy phép hạn chế, Microsoft đã thay đổi nó để cho phép người dùng chuyển Office 2013 sang một máy tính khác sau 90 ngày một lần. Bằng cách này, nếu bạn cần mua một máy tính mới, giờ đây bạn có thể chuyển Office 2013, nơi trước khi bạn cần mua một bản sao khác. Tác giả mạng của CNET Lance Whitney có thêm thông tin về những thay đổi về giấy phép của Microsoft tại đây.

Với tất cả những gì đã nói, những gì tôi đang xem xét ở đây là Office 365 Home Premium và tôi chắc chắn thích những gì tôi thấy – đặc biệt là khi tôi có thể đặt nó trên năm máy với giá 100 đô la mỗi năm. Đối với người mới bắt đầu, nó có sẵn ở mọi nơi, trên bất kỳ thiết bị nào bạn đang sử dụng vào thời điểm đó. Với sự hỗ trợ toàn màn hình cảm ứng, toàn bộ bộ phần mềm đã được phát minh lại để làm việc với máy tính bảng và điện thoại thông minh chạy Windows 8, làm cho luồng công việc dễ dàng hơn nhiều so với trước đây bất kể phần cứng bạn đang sử dụng. Cùng với một giao diện được thiết kế lại, tất cả những điều này đến với nhau để làm cho văn phòng tốt nhất được nêu ra.

Như tôi đã nói ở trên, bộ Office 365 được kết nối với đám mây có các phiên bản riêng biệt dành cho gia đình và doanh nghiệp, với phiên bản chính hiện có và phiên bản dành cho doanh nghiệp có sẵn vào cuối tháng 2. Bạn có thể nhận được một trong các phiên bản độc lập của máy tính để bàn của Office mới, nhưng tôi không nghĩ đó là cách tốt nhất để trải nghiệm Office. Với bản phát hành ngày hôm nay, rõ ràng Microsoft muốn bạn đăng ký đăng ký vì các phiên bản độc lập sẽ không nhận được tất cả các nâng cấp theo thời gian mà bạn sẽ nhận được với Office 365 Home Premium. Trên thực tế, với gói đăng ký, Microsoft cho biết bạn sẽ không bao giờ phải mua lại một phiên bản Office mới nữa. Nhưng cho dù bạn chọn trả tiền một lần cho Văn phòng mới hoặc đăng ký thuê bao Office 365, bạn hầu như sẽ nhận được cùng một trải nghiệm giống như tôi đang viết ở đây. Chỉ sau này, khi Office được nâng cấp lại, các phiên bản độc lập sẽ trở nên lỗi thời.

Download Office 2013 Proesional Plus  32bit 64bit

Download Office 2013 64bit Link Fshare

Download Office 2013 32bit Link Fshare

Download File Office 2013 Link

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x