You are here
Home > Phần Mềm > PaintTool SAI 2.0-Phần mềm vẽ tranh mới nhất 2019

PaintTool SAI 2.0-Phần mềm vẽ tranh mới nhất 2019

phan mem ve tranh hoat hinh PaintTool SAI 2.0

Nếu bạn là một người yêu thích những bộ truyện tranh Nhật Bản, bạn muốn tìm kiếm một ứng dụng để vẽ những nhân vật hoạt hình theo cách riêng của bạn, PaintTool SAI sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách dễ dàng nhất.

phan mem ve tranh hoat hinh PaintTool SAI 2.0
phan mem ve tranh hoat hinh PaintTool SAI 2.0

PaintTool SAI 2.0 là một công cụ tuyệt vời cho những người dùng thích học vẽ chibi và xử lý đồ họa cả chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư. Là một phần mềm vẽ các nhân vật hoạt hình như truyện tranh Manga chất lượng cao, hỗ trợ kỹ thuật số đầy đủ.

Phần mềm vẽ truyện tranh PaintTool SAI 2.0

Với thao tác dễ dàng, ứng dụng hỗ trợ đầy đủ các công cụ giúp người dùng có thể vẽ chibi, chỉnh sửa hình ảnh cả 2D và 3D với nhiều định dạng

PaintTool SAI 2.0 có một điểm rất đáng chú ý đó là nó hỗ trợ máy tính bảng đồ họa, điều này nó sẽ tạo điều kiện nhiều hơn cho những người làm việc liên quan đến nghệ thuật và thiết kế. Ứng dụng cung cấp những tính năng chỉnh sửa hình ảnh như làm mịn hình ảnh, không phải bắt đầu lại khi trong quá trình vẽ tranh gặp lỗi và những tùy chọn nâng cao.

PaintTool SAI không yêu cầu cấu hình cài đặt quá cao, thậm chí còn hỗ trợ tới những phiên bản Windows mới nhất hiện nay.

phan mem ve tranh hoat hinh PaintTool SAI 2.0
phan mem ve tranh hoat hinh PaintTool SAI 2.0

Ưu điểm phần mềm vẽ tranh PaintTool SAI 2.0

  • Tạo riêng cho các họa sẽ theo phong cách anime
  • Hỗ trợ tích hợp cho máy tính bảng đồ họa; hỗ trợ nhiều công cụ như bút vẽ, bút chì và nhiều tùy chọn để người dùng vẽ tranh
  • Có giao diện thân thiện bằng tiếng Nga, yêu cầu hệ thống máy tính không cao
  • PaintTool SAI 2.0 có khả năng tương thích với hầu hết các phiên bản hệ điều hành Windows.
  • Có khả năng làm việc với vô số lớp, tích hợp công nghệ làm mịn ảnh

Download PaintTool SAI 2.0 link Fshare

Tải Link PaintTool SAI 2.0

Tính năng chính của phần mềm PaintTool SAI 

Hỗ trợ đầy đủ các công cụ chỉnh sửa, thiết kế đồ họa: PaintTool SAI cung cấp đầy đủ các công cụ chỉnh sửa ảnh, vẽ, tạo layer, thêm hiệu ứng.

Khử răng cưa trên ảnh ấn tượng: Việc khử răng cưa giúp các bức ảnh của bạn trở nên mịn hơn, đẹp hơn

Hỗ trợ kênh màu ARGB 16-bit: Kênh màu này giúp người dùng thêm nhiều màu sắc vào bức vẽ, làm cho bức vẽ trở nên sống động, chân thực

Giao diện thân thiện: Mới đầu nhìn mọi người nghĩ sẽ rất rắc rối, tuy nhiên sau khi dùng mới thấy nó rất dễ sử dụng

phan mem ve tranh hoat hinh PaintTool SAI 2.0
phan mem ve tranh hoat hinh PaintTool SAI 2.0

Bảo vệ dữ liệu, tránh sự cố lỗi: Đây là tính năng nổi bật trong phần mềm đồ họa PaintTool SAI 2.0. Thông qua chức năng này, mọi dữ liệu về hình ảnh sẽ luôn được lưu trữ và bảo vệ cẩn thận, tránh tình trạng bị lỗi, crash khiến người dùng mất đi các tác phẩm ưng ý.

Lời kết:

Bạn cần một ứng dụng giúp bạn chỉnh sửa hình ảnh, vẽ tranh hoạt hình thì PaintTool SAI 2.0 hoàn toàn là một ứng bạn rất nên lựa chọn. Tuy nhiên, bạn chỉ có 31 ngày để trải nghiệm Free, sau đó bạn phải có bản quyền. Nếu bạn cảm thấy OK thì hãy ủng hộ nhà sản xuất nhé, nhưng trước hết cứ tải về dùng thử xem có tuyệt vời hay không nhé !

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x