You are here
Home > Phần Mềm > Download Adobe Muse CC 2018 Full

Download Adobe Muse CC 2018 Full

Download Adobe Muse CC 2018

Adobe Muse CC 2018 là một phần mềm không thể thiếu của lập trình viên. Nó giúp bạn tạo nhanh chóng và xuất ra trang Web độn trên máy tính cũng như điện thoại, tạo ra các hiệu ứng Web bằng HTML 5 cực kỳ mạnh mẽ mà bạn không cần phải sử dụng nhiều đến Code, mà bạn không cần biết code cũng chả sao. Adobe Muse chủ yếu dành cho các nhà thiết kế đồ hoạ, nó cung cấp bộ công cụ thiết kế ấn tượng. Đây là điểm khác biệt chính giữa các nhà xây dựng trang web Muse và DIY. Những người sử dụng các nhà xây dựng trang web như Wix và Weebly phải tải lên các yếu tố đã sẵn sàng, trong khi những người sử dụng Adobe Muse có thể vẽ chúng trực tiếp trong chương trình.

Download Adobe Muse CC 2018
Download Adobe Muse CC 2018

Xây dựng một trang web với Muse bắt đầu với việc xác định bản đồ trang web của bạn. Khi đã sẵn sàng, bạn có thể bắt đầu thiết kế trang Chính của bạn. Trang này sẽ giữ các phần của thiết kế mà bạn sẽ sử dụng trên mọi trang của trang web. Đây là một giải pháp rất thông minh cho một vấn đề phổ biến. Một khi bạn đã thiết kế các trang của bạn, bạn có thể bắt đầu thêm các vật dụng. Có một danh sách các vật dụng miễn phí mà bạn có thể tìm thấy trong trình chỉnh sửa và một thư viện ấn tượng của các tiện ích mở rộng của bên thứ ba. Tiện ích là các thành phần có thể định cấu hình và có thể định kiểu mà bạn có thể điều chỉnh để phù hợp với phong cách trang web của bạn.

Adobe Muse CC 2018 có gì mới?

Đồng bộ hóa văn bản. Nếu bạn sử dụng cùng một bản sao trên toàn bộ trang web của mình, bạn không cần phải chỉnh sửa từng địa điểm nơi nó được sử dụng. Với tính năng này, tất cả các chỉnh sửa của bạn sẽ tự động đồng bộ hóa trên trang web của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng tính năng Tìm và Thay thế để tìm kiếm các từ và sau đó thay thế chúng trên tất cả các trang, bao gồm cả phiên bản di động.

gioi thieu Adobe Animate CC 2018
gioi thieu Adobe Animate CC 2018

Hàng ngàn phông chữ web cao cấp từ Typekit và các phông chữ web tự lưu trữ. Người dùng có thể thêm phông chữ mà họ đã mua ở nơi khác trong trình đơn phông Adobe Muse. Ngoài ra, họ có thể thêm phông chữ từ Typekit trực tiếp thông qua Adobe Muse – không đáng lo ngại về mã nhúng hoặc giấy phép. Duyệt nhanh chóng theo gia đình, phân loại và hơn thế nữa. Sau đó, bạn có thể sử dụng các phông chữ này ngay cả khi bạn ngoại tuyến.

Hỗ trợ ngôn ngữ từ phải sang trái. Người dùng có thể tạo vùng chứa văn bản, các trang cụ thể và toàn bộ trang web bằng cách sử dụng các ngôn ngữ từ phải sang trái như Hebrew và Arabic.
Blog, cửa hàng và nhiều hơn nữa. Các vật dụng của bên thứ ba của Adobe Muse cho phép bạn thêm cửa hàng trực tuyến, tích hợp và tạo kiểu cho blog từ các dịch vụ blog như WordPress hoặc Tumblr, thêm các album carousel album ảnh và nhiều hơn nữa.

Download Adobe Muse CC 2018 Full

Download Adobe Muse CC 2018 64bit Link Fshare

Hướng dẫn cài đặt và  Adobe Muse CC 2018

Sau khi bản tải về bạn tiến hành giải nén thư mục đó ra chạy file setup CCMaker 1.34.exe nên và tiến hành chọn vào tùy chọn Install

cai dat Adobe Bridge CC 2018
cai dat Adobe Muse CC 2018

Tiếp theo chọn vào thư mục products và chọn vào driver.xml

cai dat Adobe Bridge CC 2018 2
cai dat Adobe Muse CC 2018 2

Oke, tai giao diện dưới đây bạn tích chọn vào Muse CC và Microsoft Dot Net Framework nhé. Bạn cũng có thể thay đổi đường dẫn cài đặt và cuối cùng nhấn vào Next để sang bước cài đặt tiếp theo.

cai dat Adobe Muse CC 2018 3
cai dat Adobe Muse CC 2018 3

Tại đây bạn nhấn Nextn. Nếu bạn có serial number thì bỏ tích chọn. Và ngược lại nếu không có thì tích chọn.

cai dat Adobe Dimension CC 2018 4
cai dat Adobe Muse CC 2018 4

Cuối cùng nhấn vào Install để bắt đầu cài đặt.

cai dat Adobe Muse CC 2018 5
cai dat Adobe Muse CC 2018 5

Như thế là xong rồi. Bây giờ bạn mở phần mềm nên và sử dụng bình thường thôi.

Tổng Kết

Như vậy mình đã hoàn thành bài hướng dẫn bạn cách để cài đặt thành công phần mềm Adobe Muse CC 2018. Nếu bạn còn vướng mắc gì vui lòng để lại lời nhắn phía dưới nhé.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Khoa
Khoa
5 year ago

Cho mình hỏi vì sao sau khi cài adobe muse 2018 ko chạy ^^! chỉ hiện lên mấy giây rồi mất tiêu

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x