You are here
Home > Phần Mềm > Download Adobe Animate CC 2018 Full

Download Adobe Animate CC 2018 Full

download Adobe Animate CC 2018

Adobe Animate CC 2018 Virtual camera

Nếu bạn muốn mô phỏng chuyển động của máy ảnh trong Animate CC, bây giờ bạn có thể sử dụng các chức năng tạo ra một hình ảnh động thực tế hơn. Điều này bao gồm quay, phóng to và xoay camera trong Animate CC cho các đối tượng bạn đã tạo hoặc nhập. Điều này cho phép bạn tạo ra hiệu ứng ấn tượng hơn. Animate CC cũng cho biết độ nghịch đảo, với khả năng phóng to ra khỏi khung để hiển thị một diện tích lớn hơn. Đầu mối cũng có thể được sửa đổi, thay đổi sự chú ý hoặc tập trung của người xem, điều này cũng có thể đạt được bằng cách sử dụng các màu và các bộ lọc màu mới. Tính năng mới này được truy cập trong Không gian làm việc của Adobe Animate Camera.

download Adobe Animate CC 2018
download Adobe Animate CC 2018

Các thành phần có thể tái sử dụng cho vải nền HTML5 trong Animate CC

Phần lớn lý do Adobe đổi tên Flash như Adobe Animate đã tạo ra một công cụ có thể tạo ra nội dung HTML5 mà không có sự liên kết tiêu cực của định dạng tệp Flash. Với tên mới Animate đã xuất sang HTML5, nhưng tất cả các chức năng tạo nội dung Flash không hoạt động khi tạo nội dung HTML5. Bản cập nhật mới này bắt đầu khắc phục điều này bằng cách cung cấp các thành phần tái sử dụng có thể đẩy nhanh việc sản xuất nội dung động khi thiết kế cho Canvas HTML5.

Adobe Animate CC 2018 chải véc tơ

Bản cập nhật mới nhất của Adobe Animate cho biết thêm khả năng tạo ra các cọ chổi vectơ tương tự như trong Adobe Illustrator. Đây có thể là nghệ thuật hoặc các khuôn mẫu chổi như những người sử dụng các hình vẽ trong Animate. Các bàn chải tùy chỉnh có thể được tạo ra bằng cách sử dụng các đối tượng vector trực tiếp bên trong ứng dụng Animate CC. Công cụ Paint Paint mới hỗ trợ áp suất và chức năng nghiêng khi tạo nét hoặc đường bằng bút hoặc bút stylus để nhập vào thiết bị cảm ứng như nhiều máy tính Windows 10. Đây có thể là nét vẽ nghệ thuật hoặc nét chữ và chiều rộng có thể thay đổi và thay đổi dựa trên áp lực được áp dụng hoặc cách thiết bị đầu vào như là bút stylus.

Xuất các GIF hoạt ảnh từ Adobe Animate CC 2018

Với một cái tên như Animate, bây giờ dễ dàng tạo ra hình thức chia sẻ phổ biến nhất trực tuyến: GIF động. Điều này bao gồm chức năng tối ưu hóa và các tính năng trong một cửa sổ Xuất hình ảnh tương tự như những người có sẵn trong Photoshop và Illustrator. Điều này bao gồm xem một số phiên bản của một hình ảnh để tinh chỉnh tối ưu và xem trước các hình ảnh để xác định các thiết lập tốt nhất cho việc xuất khẩu, thiết lập độ trong suốt, mền, và dithering nếu muốn, cũng như khả năng kiểm soát kích thước và chất lượng file tổng thể. Các tùy chọn xuất khẩu này cũng có thể được sử dụng để xuất một khung hoặc hình ảnh đơn.

Tích hợp Adobe After Effects và After Effects

Để hỗ trợ tốt hơn việc nhập nội dung từ Animate CC into After Effects, phiên bản mới nhất của Animate CC cung cấp tùy chọn xuất bản các lớp như một tệp lưu trữ SWF. Điều này đặt các lớp từ một dự án Animate dưới dạng tệp SWF độc lập để nhập vào Adobe After Effects. Chức năng này chỉ khả dụng khi tạo ActionScript và .FLA bằng cách sử dụng Captivate, và không phải HTML5 Canvas documents.

Download Adobe Animate CC 2018 Full

Download Adobe Animate CC 2018 64bit Link Fshare

Hướng dẫn cài đặt và Cr@ack Adobe Animate CC 2018

Bạn giải nén file tải về ra bằng Winrar chẳng hạn. Sau đó tiến hành chạy file CCMaker.exe rồi lựa chọn Install

cai dat Adobe Bridge CC 2018
cai dat Adobe Animate CC 2018

Chọn vào thư mục Products chọn driver.xml

cai dat Adobe Bridge CC 2018 2
cai dat Adobe Animate CC 2018 2

Bạn chọn hết các tùy chọn phía dưới

  • Animate CC and Mobile Device Packaging
  • Camera Raw CC
  • STL_Color_CommonSetCMYK_HD
  • STL_Color_CommonSetRGB_HD

Rồi bạn nhấn Next

cai dat Adobe Animate CC 2018 3
cai dat Adobe Animate CC 2018 3

Tiếp theo Next để tiếp tục

cai dat Adobe Bridge CC 2018 4
cai dat Adobe Animate CC 2018 4

Cuối cùng nhấn Install để bắt đầu quá trình cài đặt

cai dat Adobe Animate CC 2018 5
cai dat Adobe Animate CC 2018 5

Như thế là xong rồi bạn mở phần mềm nên thưởng thức thôi. Khá là đơn giản phải không?

Tổng Kết

Trên đây mình đã hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm Adobe Animate CC 2018 chi tiết rồi. Nếu bạn còn câu hỏi liên quan vấn đề này thì hãy đê lại bình luận phía dưới để được giải đáp thắc mắc của bạn nhé!

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Thắng
Thắng
5 year ago

e cứ mở lên là bị tắt đi ạ, e dùng win 10 các pm adobe khác e đều dùng được mong a giải đáp

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x