You are here
Home > Thủ Thuật > Tổng hợp những phần mềm vượt trội của Adobe Creative Cloud

Tổng hợp những phần mềm vượt trội của Adobe Creative Cloud

Vào ngày 18/06/2014 Adobe đã tung ra phiên bản Creative Cloud 2014 bao gồm các ứng dụng nổi tiếng như Photoshop, Dreamweaver… Đây là một bản phát hành rất lớn với hàng trăm tính năng mới so với phiên bản trước cùng với việc bổ sung ứng dụng cho thiết bị di động. Một điểm nhấn quan trọng trong phiên bản này đó là nó được tối ưu hóa mạnh mẽ hơn cho Windows 8, giống như những gì Adobe đã nói lúc Microsoft công bố Surface Pro 3, Adobe CC mới đã hỗ trợ tốt hơn rất nhiều cho màn hình cảm ứng.

Adobe CC 2014 đã được thiết kế để tối ưu công việc trên nhiều thiết bị khác nhau. Các tập tin, thiết đặt ưa thích được tạo và đồng bộ hoàn toàn trên Creative Cloud và trên các thiết bị đăng nhập với tài khoản Adobe của bạn.

1. Adobe SpeedGrade CC

SpeedGrade CC cung cấp màu sắc cân bằng và đặc biệt,tạo ra sự sôi động hấp dẫn cho video. Cấp nhanh hơn với các công cụ kết nối hơn, hơn một chục tính năng mới mạnh mẽ, giao diện được thiết kế lại, tích hợp và liên kết trực tiếp với Adobe.SpeedGrade CC cung cấp cho bạn truy cập vào thông tin cập nhật liên tục ngay khi chúng được phát hành, và tích hợp với các công cụ video khác Adobe cho sản xuất bắt đầu đến kết thúc video trơn tru.

2. Adobe InDesign CC

Adobe InDesign cung cấp khả năng kiểm soát chuẩn xác các bản in cùng các công cụ sáng tạo cho phép thiết kế, tạo hình và xuất bản các tài liệu cho in ấn, trực tuyến hay cho các thiết bị di động. Nhúng kèm các tương tác, hoạt họa, phim và nhạc và bố cục trang nhằm cuốn hút người đọc.

Adobe InDesign giới thiệu những tính năng hợp tác hiệu quả đột phá như khả năng biên tập và lựa chọn đối tượng giản lược, tích hợp với các dịch vụ trực tuyến Adobe CS Live, cùng khả năng tạo các tài liệu tương tác cho phép thu hút và lôi cuốn người đọc. Các dịch vụ CS Live được cung cấp kèm theo trong một thời gian giới hạn.

3.Adobe Dreamweaver CC

Dreamweaver CC, phiên bản mới nhất của công cụ thiết kế web Adobe, đồng bộ hóa với các ứng dụng và dịch vụ của Creative Cloud – cho phép bạn tìm được những ý tưởng và những mockup trực tuyến để thiết kế website càng nhanh càng tốt. Bên cạnh đó, việc đồng bộ hóa với Edge Web Fonts và Typekit nghĩa là bạn có thể thêm các kiểu chữ đẹp vào thiết kế web của mình nhanh hơn, tốt hơn. Những sáng kiến thông qua bản thử Dreamweaver có thể giúp những đội hoặc những người phát triển web cá nhân tiến đến mức độ tiếp theo như nhau khi thực hiện cũng như về mặc chức năng.

4. Adobe After Effects CC

Adobe After Effects CC là phần mềm đồ họa chuyển động số và đồ họa tổng hợp được phát triển bởi hãng Adobe Systems. Các bạn trẻ thường gọi đây là phầm mềm ứng dụng Đồ họa động hay phần mềm Kỹ xảo chuyên nghiệp. Chức năng chính của After Effects giúp bạn có thể làm được những chuyển động đồ họa ấn tượng, đẹp mắt. Ví dụ như những clips quảng cáo hay thước phim sống động, đẹp mắt, hấp dẫn và đầy lôi cuốn. Nếu bạn là một người yêu thích ngành thiết kế đồ họa, kỹ xảo trong TVC quảng cáo hay game hoặc truyền hình thì đây là một công cụ không thể thiếu.

5.Adobe Illustrator CC

Adobe Illustrator CC là chương trình đồ họa vector, tạo nền tảng cần thiết cho nghề thiết kế đồ họa. Illustrator tạo hình dạng cơ bản: thông qua lệnh và công cụ, sao chép và kết hợp đối tượng để tạo hình dạng mới, chọn và thay đổi các phần trong đối tượng bằng công cụ Selection, tô vẽ đối tượng, cung cấp nhiều hiệu ứng 3D để vẽ các hình khối, vật thể, xử lý các hình ảnh liên quan đến công việc dàn trang báo chí.

6.Adobe Audition CC

Adobe Audition CC một môi trường chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp. Được thiết kế cho nhưng đòi hỏi khắt khe của người dùng chuyên nghiệp về âm thanh và hình ảnh. Adobe Audition CC cung cấp khả năng trộn âm thanh cao cấp, chỉnh sửa, và có thể xủ lý các hiệu ứng. Xử lý công việc linh hoạt, kết hợp với các công cụ, cho bạn sức mạnh để tạo những âm thanh sắc nét với chất lượng cao nhất có thể.

7.Adobe InCopy CC

InCopy CC cung cấp khả năng kiểm soát chuẩn xác các bản in cùng các công cụ sáng tạo cho phép thiết kế, tạo hình và xuất bản các tài liệu cho in ấn, trực tuyến hay cho các thiết bị di động. Nhúng kèm các tương tác, hoạt họa, phim và nhạc và bố cục trang nhằm cuốn hút người đọc.

8.Adobe Muse CC

Adobe (R) Muse (TM) cho phép các nhà thiết kế tạo ra các trang web mà không cần viết mã. Lập kế hoạch, thiết kế, và xuất bản các trang HTML gốc là dễ dàng như việc tạo bố trí cho in ấn. Với các trang chủ, truy cập vào hơn 400 phông chữ web do Adobe Typekit (R), được xây dựng trong các công cụ để tương tác, và sự lựa chọn Host để xuất bản, bạn có thể ra sự đặc biệt trang web chuyên nghiệp đáp ứng các tiêu chuẩn web mới nhất.

Adobe ® Muse ™ CC là một phần của Creative Cloud™. Điều đó có nghĩa bạn có quyền truy cập vào tất cả các bản cập nhật mới nhất và các phiên bản tương lai thời điểm này họ đang có sẵn. Bạn cũng có được 20GB không gian lưu trữ đám mây để sao lưu và chia sẻ. Điện toán đám mây và sáng tạo được tích hợp với Behance ®, vì vậy bạn có thể chia sẻ dự án của bạn và nhận được phản hồi ngay lập tức từ những sự sáng tạo trên toàn thế giới.
InCopy CC giới thiệu những tính năng hợp tác hiệu quả đột phá như khả năng biên tập và lựa chọn đối tượng giản lược, tích hợp với các dịch vụ trực tuyến Adobe CS Live, cùng khả năng tạo các tài liệu tương tác cho phép thu hút và lôi cuốn người đọc. Các dịch vụ CS Live được cung cấp kèm theo trong một thời gian giới hạn.

9.Adobe Creative Cloud

Adobe Creative Cloud với độ chính xác cao, đồ họa 3D và thiết kế 2D trực quan, làm phim bằng công cụ tạo hình và quy trình hoàn toàn mới.

Adobe Creative Cloud dành cho doanh nghiệp được thiết kế đặc biệt để triển khai trên quy mô rộng lớn, và có thể kết hợp với các ứng dụng doanh nghiệp khác của Adobe như Adobe Marketing Cloud, Acrobat, Adobe Anywhere, và Adobe Digital Publishing Suite.

10.Adobe Prelude CC

 

Prelude CC là một ingest video và logging được thiết kế để giúp bạn có được tổ chức, làm việc nhanh hơn, và sắp xếp quá trình sản xuất của bạn. Dễ dàng nhận dạng đoạn phim dựa trên tập tin và chuyển mã sang định dạng bất kỳ gần, và đổi tên clip. Thêm siêu dữ liệu quan trọng trong quá trình ingest sử dụng các mẫu bạn tạo ra. Tiết kiệm thời gian bằng cách sử dụng một, công việc bàn phím điều khiển trực quan để nhập dấu thời gian và siêu dữ liệu tìm kiếm khác, giữ cho đôi mắt của bạn về những gì quan trọng: các cảnh quay. Với khả năng làm việc với các tập tin đang phát triển trong thời gian thực, Prelude tăng tốc công việc chỉnh sửa của bạn bằng cách cho phép bạn đăng nhập ngay từ đầu của một sự kiện.

11.Adobe Photoshop CC

Thay đổi quan điểm của một bức ảnh với góc nhìn Warp. Cộng tác hiệu quả hơn với các sản phẩm kết nối thông minh. Tinh chỉnh, xem trước và in thiết kế 3D trực tiếp từ bên trong Photoshop CC đến một máy in 3D

Nếu bạn có thể tưởng tượng nó, bạn có thể xây dựng nó. Với in ấn 3D có sẵn trong Photoshop, thật dễ dàng để tạo ra, tinh chỉnh và xem trước thiết kế của bạn, và sau đó in các mô hình trực tiếp đến một máy in 3D kết nối tại địa phương hoặc dịch vụ trực tuyến khác.

12.Adobe Premiere Pro CC

Phần mềm Adobe Premiere Pro CC kết hợp hiệu suất đáng kinh ngạc với giao diện người dùng cải tiến, đẹp mắt cùng một loạt các tính năng mới, bao gồm Warp Stabilizer – ổn định phân cảnh, sắp xếp tiến độ hợp lý, bộ điều chỉnh multicam mở rộng, layer điều chỉnh…

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x