You are here
Home > Phần Mềm > Download Adobe Media Encoder CC 2018 Full

Download Adobe Media Encoder CC 2018 Full

Download Adobe Media Encoder CC 2018

Adobe Media Encoder CC 2018 là một phần mềm chuyên dụng dùng để biên tập chỉnh sửa, xý lý ký xảo phim, video mạnh mẽ và nó hỗ trợ bạn xuất bản Video với chất lượng Full HD và 4K cho ra những video chất lượng sắc nét nhất có thể. Khi bạn muốn nâng cao các tệp đa phương tiện, các ứng dụng tốt nhất để chỉnh sửa và cải tiến các tệp đa phương tiện là Premiere Pro CC và After Effects CC. Nhưng, một mình hai ứng dụng này không thể mang lại kết quả tốt nhất vì bạn luôn cần một số chế biến và mã hóa. Vì vậy, Adobe Media Encoder là ứng dụng thích hợp nhất có thể thực hiện mã hóa đáng tin cậy cho các video RAW của bạn và cũng cung cấp tính năng chuyển đổi đáng tin cậy. Nó đi kèm với một giao diện người dùng rất trực quan cho người dùng thân thiện. Nó có thể dễ dàng tích hợp với Adobe Premiere Pro và Adobe After Effects làm cho quá trình xử lý của bạn hiệu quả.

Download Adobe Media Encoder CC 2018
Download Adobe Media Encoder CC 2018

Khi bạn muốn nâng cao tệp đa phương tiện, các ưu điểm tốt nhất để chỉnh sửa và cải tiến các tệp đa phương tiện là Premiere Pro CC và After Effects CC. Nhưng, một ứng dụng này không thể phản ứng lại kết quả tốt nhất vì bạn cần phải biết một số biến thể và mã hóa. Vì vậy, Adobe Media Encoder là ứng dụng phù hợp nhất có thể thực hiện mã đáng tin cậy cho các video RAW của bạn và cung cấp thêm tính năng chuyển đổi đáng tin cậy. It goes kèm với một người dùng giao diện người dùng trực quan. Nó có thể dễ dàng tích hợp với Adobe Premiere Pro và Adobe After Effects làm cho quá trình xử lý hiệu quả của bạn.

Cấu hình hệ thống tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows 10/8/7
  • Dung lượng đĩa cứng trống: Yêu cầu tối thiểu 5 GB dung lượng đĩa
  • Bộ nhớ cài đặt: yêu cầu 4 GB RAM tối thiểu
  • Bộ xử lý Yêu cầu: Intel Core i3 hoặc mới hơn
  • Nhà phát triển: Adobe

Download Adobe Media Encoder CC 2018 Full

Download Adobe Media Encoder 2018 64bit Link Fshare

Download Adobe Media Encoder 2018 64bit Link Google Drive

Hướng dẫn cài đặt và Cr@ack Adobe Media Encoder CC 2018

Chạy file cài đặt CCMaker nên chọn vào tùy chon đó là Install

cai dat Adobe Bridge CC 2018
cai dat Adobe Media Encoder CC 2018

Tiếp theo chọn vào đường dẫn thư mục Products và chọn vào driver.xml

cai dat Adobe Bridge CC 2018 2
cai dat Adobe Media Encoder CC 2018 2

Bạn hãy tích chọn vào Media Encoder CC và Codecs sau đó nhấn Next. Nếu bạn muốn thay đổi đường dẫn cài đặt thì bạn cũng có thể thiết lập ở tùy chọn này.

cai dat Adobe Media Encoder CC 2018 3
cai dat Adobe Media Encoder CC 2018 3

 

Tiếp theo nhấn Next để tiếp tục

cai dat Adobe Dimension CC 2018 4
cai dat Adobe Media Encoder CC 2018 4

Cuối cùng nhấn vào Install để bắt đầu quá trình cài đặt phần mềm. Thời gian diễn ra khoảng vài phút bạn chịu khó chờ đợi một chút nhé.

cai dat Adobe Media Encoder CC 2018 5
cai dat Adobe Media Encoder CC 2018 5

Như vậy xong rồi. Bạn mở phần mềm nên thưởng thức thôi. Khá đơn giản phải không nào?

Tổng Kết

Trên đây mình đã hoàn tất bài viết hướng dẫn bạn cách làm sao để cài đặt được phần mềm Adobe Media Encoder CC 2018. Nếu bạn còn vướng mắc gì xin vui lòng để lại lời nhắn để được giải đáp nhé. Chúc bạn thực hiện thành công!

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x