You are here
Home > Phần Mềm > Clean Space Pro 7.42 Full Cr@ck – Phần mềm loại bỏ rác hệ thống Windows 10

Clean Space Pro 7.42 Full Cr@ck – Phần mềm loại bỏ rác hệ thống Windows 10

install Clean Space Pro 7

Clean Space Pro 7 là phần mềm cấp độ chuyên nghiệp mạnh mẽ được thiết kế để loại bỏ hoàn toàn máy tính của bạn khỏi tất cả rác kỹ thuật số điện tử và bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến của bạn. “Cải thiện hiệu suất máy tính là một trong những mục tiêu chính của chương trình của chúng tôi”, người tạo ra nó nói. Đã sử dụng phiên bản chuyên nghiệp trong tháng trước hoặc lâu hơn, chúng tôi không có lý do để nghi ngờ tuyên bố đó.

install Clean Space Pro 7
install Clean Space Pro 7

Bạn càng sử dụng máy tính của mình, rác máy tính của bạn càng thu thập được nhiều rác ngẫu nhiên. Rác máy tính của bạn bao gồm rất nhiều đối tượng như bộ đệm, tệp tạm thời của các chương trình khác nhau, tệp cookie internet, lịch sử duyệt internet, nhật ký, tệp index.dat, mục đăng ký và thậm chí là chính Windows. Thông thường, các đối tượng này nằm rải rác trong máy tính của bạn, thường xuyên hơn không, các thư mục hệ thống ẩn. Qua nhiều năm, điều này có thể làm tắc nghẽn hệ thống của bạn và làm chậm Windows ngay khi thu thập dữ liệu và lãng phí hàng gigabyte dung lượng đĩa quý trong quá trình này.

CleanSpace có thể an toàn và dễ dàng loại bỏ tất cả những thứ linh tinh trên chỉ bằng một nút bấm, cho phép Windows và tất cả các chương trình khác của bạn chạy hiệu quả hơn. CleanSpace cũng đảm bảo rằng không ai có thể theo dõi hoạt động trực tuyến trước đây của bạn. CleanSpace tuyên bố rằng tất cả các dữ liệu bị xóa là hoàn toàn không thể phục hồi, do đó, ít nhất về mặt vật lý, máy tính của bạn sẽ được bảo mật, ngay cả khi bị hack.

install Clean Space Pro 7
install Clean Space Pro 7

Clean Space Pro 7 cũng thực hiện công việc thực sự tốt hoặc xóa tất cả cookie trình duyệt mà các trang web sử dụng để theo dõi bạn trực tuyến, điều này thật tuyệt.

Clean Space Pro 7.4 có gì mới?

  • HĐH Windows và các ứng dụng khác nhau hoạt động nhanh hơn với một cửa hàng không tì vết. Nhìn vào danh sách đầy đủ các lãnh thổ mà ứng dụng của chúng tôi có thể làm sạch.
  • Di tản mọi bản ghi được che giấu trên PC của bạn lưu trữ dữ liệu từng điểm về các bài tập của bạn trên web.
  • Xác định thủ công những thứ để hủy bỏ, chất kiểm toán của các khu vực được lưu trữ.
  • Truy cập vào các tính toán bổ sung để xóa thông tin từ thiết yếu cho quân sự (được FBI và CIA sử dụng). Bất kỳ thông tin bị xóa nào cũng có thể được lấy lại, ngay cả trên một khía cạnh vật lý
  • Truy cập vào nhiều lựa chọn nằm tất cả thông qua chương trình. Cung cấp chỗ ở và bảo mật cực đoan nhất cho khách hàng của ứng dụng này.
  • Truy cập vào các lựa chọn thay thế bổ sung để điều chỉnh giao diện và phong cách của chương trình.
  • Nhận trợ giúp nhanh hơn rất nhiều! Khách hàng trả tiền đáng tin cậy có nhu cầu cao nhất trong hàng đợi đại tu vé. tích lũy các phép đo về các trang web đã truy cập để thực hiện các chương trình khuyến mãi dần dần có ý nghĩa đối với danh tính của bạn.

Tải Clean Space Pro 7.4 Full Active

Download Clean Space Pro 7.4 Setup Fshare

Download Clean Space Pro 7.4 Active Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Clean Space Pro 7.4

  1. Giải nén, cài đặt phần mềm
  2. Sao chép file “Activate.exe” vào thư mục cài đặt phần mềm.
  3. Chạy “Activate.exe” vói quyền “Run as admin” và chọn thông tin phù hợp như sau:

“Products” = “Clean Space [7.x]”

“Version” = “7”

“Expiration” = Ngày bạn muốn hết hạn kích hoạt(tùy ý)

4. Sau đó nhấp vào “Activate”

5. Hoàn thành.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x