You are here
Home > Phần Mềm > Iperius Backup 7.0.2 Full Active – Phần mềm Sao lưu, khôi phục dữ liệu máy tính

Iperius Backup 7.0.2 Full Active – Phần mềm Sao lưu, khôi phục dữ liệu máy tính

setup Iperius Backup 7.0.2

Iperius Backup 7.0.2 được biết đến với dấu chân nhỏ và khả năng sao lưu máy ảo chạy trên VMware ESXi. Iperius là phần mềm sao lưu dữ liệu duy nhất mà tôi biết có khả năng sao lưu máy ảo chạy trên phiên bản ESXi miễn phí. Bản phát hành mới này của Iperius Backup 7.0 cũng mang đến các bản sao lưu Hyper-V khác biệt và khác biệt, những tính năng thực sự cần thiết trong mọi phần mềm bảo vệ dữ liệu. Trong bài đăng này, chúng ta sẽ xem Iperius Backup 7.0 và những gì mới trong phiên bản này.

Iperius Backup 7.0.2
Iperius Backup 7.0.2

Nếu bạn không biết Iperius Backup, chúng tôi mời bạn kiểm tra đánh giá đầy đủ của chúng tôi về sản phẩm tại đây.

Iperius là phần mềm sao lưu duy nhất mà tôi biết có khả năng sao lưu máy ảo chạy trên phiên bản ESXi miễn phí. Đối với các hệ thống vật lý, bạn có thể tận dụng khả năng sao lưu hình ảnh cho phép bạn thực hiện khôi phục kim loại trần.

setup Iperius Backup 7.0.2
setup Iperius Backup 7.0.2

Bạn chỉ cần một giấy phép duy nhất để bảo vệ tất cả môi trường sản xuất của bạn, vì vậy không có giấy phép cho mỗi ổ cắm. Với một giấy phép duy nhất, bạn bảo vệ số lượng máy ảo không giới hạn đang chạy trong môi trường địa phương của bạn. Trong trường hợp bạn có Máy trạm hoặc máy chủ vật lý, với một số DB DB trong môi trường của bạn, bạn có thể chọn giải pháp đầy đủ cho phép bạn thực hiện sao lưu gia tăng các hệ thống vật lý bằng khôi phục kim loại trần.

Tính năng Iperius Backup 7.0.2

  • Sao lưu Hyper-V tăng dần và khác biệt (RCT) cho Windows 10, Server 2016 và Server 2019 – Tăng hiệu quả và tốc độ của các bản sao lưu Hyper-V của bạn với Theo dõi thay đổi khả năng phục hồi và sao lưu cấp độ khối. Duy trì nhiều điểm khôi phục và thực hiện khôi phục tự động với một vài lần nhấp ngay cả trên các máy chủ khác nhau.
  • Nhân bản trực tiếp từ đĩa sang đĩa trên Môi trường phục hồi Iperius.
  • Khả năng kết nối trong máy tính để bàn từ xa với Iperius Recovery Môi trường với Iperius Remote – phần mềm duy nhất cho phép bạn sao chép đĩa và thực hiện khôi phục kim loại trần của bản sao lưu hình ảnh bằng phương tiện khôi phục Iperius NHỚ!
  • Trình hướng dẫn sao lưu SQL Server mới – với nhiều cơ sở dữ liệu, cũng bao gồm các tin tức mới nhất về sao lưu và cắt bớt nhật ký giao dịch
  • VMware ESXi: REPLICATION REPLICATION – máy ảo từ máy chủ đến máy chủ (không cần vCenter). Nó cũng hoạt động cho ESXi miễn phí.
  • Trình hướng dẫn mới để khôi phục máy ảo Hyper-V – với kiểm tra khả năng tương thích của máy ảo với máy chủ
  • Amazon S3 – đã thêm hai khu vực mới cho Amazon Trung Quốc: Bắc Kinh và Ninh Hạ
  • Sao lưu ESXi – bây giờ kích thước của kho dữ liệu cũng được hiển thị trong cây lựa chọn của các máy ảo
  • Trao đổi trực tuyến – Sao lưu (Office 365) được cải thiện và tăng tốc
  • Iperius Drive Image – đã thêm hỗ trợ cho các cụm lớn NTFS (kích thước cụm> 64 K)
  • Một số cải tiến và tối ưu hóa.

Tải Iperius Backup 7 Full Active

Tải Iperius Backup 7 Setup Fshare

Tải Iperius Backup 7 Active Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Iperius Backup 7

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm.
  2. Khởi động phần mềm -> Chọn “Activate” (kích hoạt) -> Sao chép “computer code”.
  3. Chạy File Crack -> Dán “computer code” -> Nhấp “OK” để tạo 1 License key.
  4. Nhập License key vừa tạo vào phần mềm.
  5. Hoàn thành. Thưởng thức phiên bản đầy đủ.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x