You are here
Home > Thủ Thuật Facebook > Cách mở biểu tượng cảm xúc máy bay trên Facebook

Cách mở biểu tượng cảm xúc máy bay trên Facebook

mo bieu tuong may bay facebook

Vừa mới đây, cộng đồng Facebook đang khá hứng thú với một reaction mới hình máy bay với một mẹo nhỏ trên ứng dụng Facebook của các thiết bị Android.Cộng đồng người dùng Facebook đang khá hứng thú với biểu tượng cảm xúc mới hình chiếc máy bay này trên ứng dụng. Tuy nhiên, đây không hẳn là một biểu tượng cảm xúc chính mà Facebook đưa vào để người dùng có thể dùng như 6 biểu tượng thông thường kia. Để có thể react (bày tỏ cảm xúc) một bài viết với hình máy bay độc đáo này, bạn cần sử dụng một mẹo nhỏ. Dưới đây là các bước hướng dẫn cụ thể.

Cách mở biểu tượng cảm xúc máy bay

Bước 1: Bấm Like (Thích) bài viết

Bước 2: Bấm vào phần bình luận của bài viết đó

Bước 3: Tại góc trên bên phải màn hình ứng dụng, nơi có biểu tượng nút Like đã xanh (cho biết bạn đã thích bài viết này), bạn bấm giữ vào biểu tượng Like đó.

Tại đây, bạn sẽ thấy một biểu tượng Angry (Phẫn nộ) thứ 2, bên cạnh biểu tượng cũ.

mo bieu tuong may bay facebook
mo bieu tuong may bay facebook

Bước 4: Nhấn vào biểu tượng Phẫn nộ cuối cùng. Và kết quả là bạn đã có biểu tượng cảm xúc hình máy bay rồi đấy.

cach mo bieu tuong may bay facebook
cach mo bieu tuong may bay facebook

Hiện tại, trào lưu này đang được người dùng khá tò mò và chia sẻ trên các cộng đồng với hashtag #planereact hoặc #addplanereact. Tuy nhiên, tính năng này hiện chỉ khả dụng trên các thiết bị Android và tùy thiết bị và tài khoản khác nhau. Mình đã thử với cùng một tài khoản trên 2 thiết bị Android khác nhau nhưng chỉ 1 máy có thể làm được.

Có thể, đây là một lỗi nhỏ, hoặc thử nghiệm mới của Facebook nhân sự kiện liên quan nào đó. Trước đó, họ cũng đã từng đưa ra một số biểu tượng cảm xúc trong thời gian ngắn như hình bông hoa (biểu tượng cảm xúc Biết ơn). Tuy nhiên, cách làm lần này khá khác biệt và có vẻ giống với một lỗi nhỏ hơn. Có thể Facebook sẽ sớm khắc phục lỗi này. Do đó, nếu muốn thỏa trí tò mò thì bạn hãy nhanh tay làm thử đi nhé.

Nguồn: cellphones

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x