You are here
Home > Phần Mềm > Adobe XD CC 2020 v35 Full – Thiết kế ứng dụng và trang web

Adobe XD CC 2020 v35 Full – Thiết kế ứng dụng và trang web

Adobe XD CC 2020

Adobe XD CC Full là một ứng dụng dựa trên vector mạnh mẽ để thiết kế và tạo mẫu giao diện người dùng cho các ứng dụng web và di động. Adobe XD cho phép người dùng tạo trải nghiệm người dùng (UX) hoặc giao diện người dùng cho các ứng dụng web và thiết bị di động (Apple iOS, Microsoft Windows, Google Material Design, v.v.).

Adobe XD CC 2020
Adobe XD CC 2020

Adobe XD ban đầu được thiết kế cho cả Mac và Windows và là một phần của Creative Cloud, vì vậy bạn có cùng hiệu suất, độ chính xác và tích hợp liền mạch với các ứng dụng như Photoshop và Illustrator ngay cả khi bạn sử dụng nền. Nó hỗ trợ thiết kế vector và tạo khung trang web và tạo các nguyên mẫu nhấp qua tương tác đơn giản.

Adobe XD CC 2020 Phiên bản đầy đủ cung cấp nhiều tính năng khó sử dụng hoặc không có trong các ứng dụng thiết kế khác của Adobe như Illustrator hoặc Photoshop cho phép thiết kế sáng tạo và chức năng dễ dàng hơn. Adobe XD mô phỏng lại cách các nhà thiết kế tạo ra trải nghiệm bằng các công cụ trực quan, nhanh chóng đưa bạn vào thiết kế của mình và làm theo cách của bạn. Tăng sức mạnh cho nguyên mẫu bằng giọng nói. Tự động thay đổi kích thước các phần tử cho các màn hình khác nhau. Tạo hình ảnh động tuyệt vời giữa các bảng vẽ mà không có dòng thời gian. Đó là mọi thứ bạn cần cho những gì tiếp theo trong UX – và nó chỉ có trong XD.

Công cụ này được thiết kế đặc biệt để xây dựng nguyên mẫu cũng như tạo thiết kế và giao diện người dùng có độ trung thực cao. Bạn có thể tạo khung, nguyên mẫu tương tác có độ trung thực cao, thiết kế các ứng dụng và trang web. Bạn có thể nhập hình ảnh vào Visual Studio hoặc IDE mà bạn chọn để bắt đầu tạo ứng dụng cuối cùng.

Tải xuống miễn phí Adobe XD CC Full Crack với khóa Adobe xd cc, bất kỳ ai cũng có thể tạo khung, nguyên mẫu tương tác có khả năng phục hồi cao và phát triển ứng dụng và trang web. Sau khi có nguyên mẫu, bạn có thể nhập các hình ảnh vào Visual Studio hoặc IDE mà bạn chọn để bắt đầu phát triển phần mềm cuối cùng.

Adobe XD CC Full Version giúp bạn dễ dàng tạo các mô hình tạo điều kiện thuận lợi cho việc cộng tác và phản hồi của khách hàng. Adobe XD CC 2021 có giao diện người dùng rất rõ ràng giúp người dùng bắt đầu thiết kế trong thiết kế. Để bắt đầu một dự án mới, bạn cần chọn một artboard mới làm nền tảng mục tiêu và có một số thiết bị do Google, Apple và Microsoft sản xuất.

Adobe XD CC 2021 Serial Key được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng, có nghĩa là bạn có thể dễ dàng phóng to và vuốt hoặc nhấn CTRL và phím cách tương ứng. Trong khi quan sát các thay đổi trong thời gian thực, bạn nên mở cửa sổ xem trước. Nội dung có thể được xuất dưới dạng tệp PNG để sản xuất thêm và thiết kế web hoặc cho nền tảng iOS và Android. Khóa cấp phép Adobe XD CC 2021 cho phép bạn truy cập và sử dụng các định dạng màu và biểu tượng được tạo trong Photoshop CC, Illustrator CC hoặc các ứng dụng Creative Cloud khác trong các dự án của bạn.

Tính năng Adobe XD CC 2020 v35

  • Tạo thiết kế cho mọi màn hình và thiết bị
  • Làm việc với một hoặc hàng trăm không gian làm việc
  • Tạo các nguyên mẫu tương tác một cách dễ dàng
  • Truy cập màu đám mây và định dạng ký tự
  • Kết hợp các bề mặt bản vẽ để trực quan hóa ứng dụng
  • Bảng điều khiển và các ký hiệu thế hệ tiếp theo
  • Sao chép các yếu tố thiết kế giữa các mặt vẽ
  • Chất lỏng làm việc với các bề mặt bản vẽ, v.v.
  • Xuất bản và chia sẻ nguyên mẫu để nhận phản hồi

Tải Adobe XD CC 2020 v35 Full Active

Download Adobe XD CC 2020 v35 Setup Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Adobe XD CC 2020 v35 Full Mới Nhất

  • Ngắt kết nối Internet trước khi cài đặt
  • Đã kích hoạt sẵn.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x