You are here
Home > Thủ Thuật Facebook > Facebook Studio công cụ tuyệt vời quản lý nhiều fanpage cùng một lúc

Facebook Studio công cụ tuyệt vời quản lý nhiều fanpage cùng một lúc

Facebook Studio

Với gã khổng lồ mạng xã hội Facebook, việc liên tục cải tiến, thay đổi cho phù hợp với người dùng giúp Mạng xã hội này có số lượng người dùng không ngừng tăng qua các năm. Mặc dù có năm 2018 là một năm đầy sóng gió với cáo buộc rò rỉ thông tin của 50 triệu tài khoản người dùng, bán thông tin người dùng cho công ty thứ 3, tuy nhiên Facebook vẫn tăng trưởng và đạt 2 tỉ tài khoản đăng kí sử dụng mạng này, bỏ xa những mạng ở vị trí thứ 2.

Facebook Studio
Facebook Studio

Sau những sóng gió đó, giới “Chóp bu” của Facebook đã có những cải tiến mạnh mẽ như News Feed, hay hội nhóm, Messenger, và có cả thay đổi trong các cách quản lý fanpage giành cho người dùng.

Có thể nói, fanpage chính là nguồn sống của Facebook, bằng việc cho phép những trang được tạo ra bởi người dùng có thể chạy quảng cáo để bán các sản phẩm, hàng hóa, thu tiền chạy quảng cáo từ người dùng. Chính vì vậy, nên facebook luôn chú trọng việc xây dựng, quản lý fanpage hiệu quả hơn cho người dùng.

Facebook Studio công cụ quản lý nhiều fanpage cùng một lúc

Một trong những công cụ “Chính chủ” do Facebook tạo ra hỗ trợ những người sở hữu fanpage đó là Facebook Studio. Một công cụ tuyệt vời giúp người dùng quản lý cùng một lúc rất nhiều fanpage.

Việc này vô cùng tiện lợi cho những quản trị viên Fanpage, cùng một lúc họ quản lý rất nhiều trang, nếu không có công cụ này việc quản lý thực hiện lâu hơn, mỗi lần thao tác lại phải thực hiện lại từng trang, mất nhiều thời gian, phức tạp

Facebook Studio
Facebook Studio

Cách vào Facebook Studio như thế nào ?

Để vào được trình quản lý Facebook Studio các bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Bạn 1 trang do bạn làm quản trị viên, nhấp vào mục “Công cụ đăng”.

Facebook Studio
Facebook Studio

Bước 2: tìm đến phần Công cụ và nhấp vào tùy chọn “Studio sáng tạo”.

Facebook Studio
Facebook Studio

Bước 3: Bạn đã thấy Studio hiện ra chưa, nhấn Bắt đầu nào

Facebook Studio
Facebook Studio

Trong Studio sáng tạo sẽ bao gồm tất cả các thông tin và công cụ đăng mà quản trị viên có thể sử dụng để quản lý và theo dõi trang của mình. Đầu tiên sẽ là “Trang chủ” với các tác vụ đăng bài nhanh và quản lý các chỉ số thống kê trang.

Trường hợp nếu fanpage của bạn có liên kết với bên “ANH EM” Instagram, thì bạn có thể quản lý cả 2 nơi luôn với Studio sáng tạo.

Facebook Studio
Facebook Studio

Trang chủ của Studio sáng cũng giống trang chủ fanpage, nhưng được tối giản hơn

Facebook Studio
Facebook Studio

Bạn cũng có thể lựa chọn quản lý các trang khác nếu tất cả điều do bạn làm quản trị viên.

Facebook Studio
Facebook Studio

Phần “Thư viện nội dung” sẽ giúp bạn quản lý và thống kê các bài viết mà bạn đã đăng tải lên trang.

Phần “Thông tin chi tiết” sẽ là nơi cung cấp các chỉ số trang, và đưa ra các gợi ý nhằm cải thiện trang từ Facebook cung cấp.

Phần ” Hộp thư” sẽ là nơi quản lý và trả lời các thông báo, bình luận, giống fanpage

Phần “Bộ sưu tập âm thanh” Là thư viện âm thanh của Facebook cung cấp cho bạn miễn phí, không lo vấn đề bản quyền khi sử dụng làm video đăng lên bài viết

Facebook Studio
Facebook Studio

Cuối cùng là “Trang”, nơi quản lý chung về thành viên ban quản trị của trang, và đương nhiên là bạn có thể lập trang mới nếu muốn

Tổng kết

Facebook Studio là công cụ mới, nó giúp ích rất nhiều cho các quản trị viên fanpage khi đồng thời quản lý nhiều trang trên facebook cùng một lúc. Tiết kiệm thời gian, dễ dàng quản lý nhiều trang, thông tin được cung cấp chi tiết, đầy đủ, dễ dàng giúp quản trị viên so sánh thống kê nếu muốn !

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x