You are here
Home > Phần Mềm > Silent Foxit PhantomPDF Full – Phần mềm đọc PDF miễn phí

Silent Foxit PhantomPDF Full – Phần mềm đọc PDF miễn phí

Silent Foxit PhantomPDF Business 9

Silent Foxit PhantomPDF là một phần mềm chuyên dụng cho phép bạn đọc các tệp file định dạng PDF dễ dàng và tiện lợi. Như bạn cũng đã biết mặc định hệ thống Windows chưa hỗ trợ bạn đọc file dạng đuôi này. Không phải là không hỗ trợ mà chính xác hơn đó là chưa hỗ trợ nhiều tính năng trong quá trình bạn sử dụng tệp file này thôi. Foxit PhantomPDF cho phép bạn tạo file PDF nhanh hơn 3 lần so với các phần mềm cùng chức năng. Nó có nhiều tính năng nổi trội đáng kể đến như là mã hóa file, chuyển đổi định dạng File, có luôn cho bạn trình soạn thảo PDF nữa. Ngoài ra nó hỗ trợ bạn đọc và chuyển đổi hàng loạt các file có định dạng như là XLS, XLT, DOC, DOCX, PPT, pptx, POT, PPTM, BMP,…

Silent Foxit PhantomPDF Business 9
Silent Foxit PhantomPDF Business 9

Phần mềm hỗ trợ bạn hầu như mọi hệ điều hành đó là XP/Vista/7/8/8.1/9/10 (32bit và 64bit) đều oke hết. Sau khi bạn tải về nó tự động Activate luôn cho bạn. Có nghĩa là bạn sử dụng vĩnh viễn luôn. Với PhantomPDF sẽ giúp bạn đọc file pdf miễn phí không phải trả tiền để mua bản quyền. Qúa tốt phải không nào?

Foxit PhantomPDF 9.0 có gì mới?

  • Đánh giá khả năng tiếp cận của các tệp PDF và khắc phục sự cố khả năng truy cập trong các tệp PDF để giúp người dùng có khuyết tật sử dụng các tệp PDF dễ dàng hơn, có hoặc không có trình đọc màn hình hoặc phần mềm / phần mềm trợ giúp khác. Cung cấp các công cụ mạnh mẽ và bảng điều khiển để gắn thẻ PDF, thiết lập văn bản thay thế, liên lạc lên thứ tự đọc và nhiều thứ khác để có thể truy cập vào các tệp PDF. (Chỉ dành cho doanh nghiệp) Hỗ trợ khả năng đọc và điều hướng dễ tiếp cận bằng cách đặt các tùy chọn khả năng truy cập kiểm soát việc hiển thị tài liệu và thứ tự đọc, sử dụng phím tắt và đọc các tệp PDF trong chế độ xem lại. Xuất PDF sang văn bản có thể truy cập được có thể chuyển đổi sang dạng người dùng khiếm thị có thể sử dụng.
  • Hỗ trợ PDF 2.0. Cho phép người dùng xem các tài liệu PDF phù hợp với các phần của tài liệu tham khảo PDF 2.0 để theo kịp quá trình phát triển ISO.
    Tích hợp với Visual Basic cho các ứng dụng (VBA). Cung cấp các giao diện cho phép người dùng sử dụng các tập lệnh VBA để PhantomPDF làm việc với Microsoft Office, bao gồm chuyển đổi PDF từ Excel, điền form PDF, OCR và hơn thế nữa.
  • Chế độ chỉnh sửa lại. Cung cấp chế độ chỉnh sửa lại cho người dùng chỉnh sửa nội dung tài liệu ở chế độ liên tục, như trong trình xử lý văn bản.
  • Tìm kiếm và thay thế. Cho phép người dùng tìm và thay thế văn bản trong một tài liệu PDF, một tính năng tiết kiệm thời gian hữu ích cho nhân viên tài liệu.
  • Chỉnh sửa lớp. Hỗ trợ khả năng nhập, hợp nhất, làm phẳng, sắp xếp lại và xóa các lớp trong tài liệu PDF. (Business Edition). Hỗ trợ khả năng sắp xếp lại và xóa các lớp trong tài liệu PDF. (Standard Edition). Hỗ trợ Bảo vệ Thông tin Microsoft Windows (WIP). Cho phép người dùng thêm tính năng bảo vệ cho tệp PDF bằng hệ thống WIP giúp bảo vệ dữ liệu bị rò rỉ tình cờ trên các thiết bị và thiết bị cá nhân do doanh nghiệp sở hữu.
  • Tuân thủ FIPS. Cung cấp chế độ FIPS để bảo vệ dữ liệu phù hợp với Tiêu chuẩn xử lý thông tin liên bang (FIPS).
  • Tìm lệnh. Tìm lệnh bằng cách gõ tên lệnh và dễ dàng mang các tính năng vào tầm ngón tay của bạn.
  • Thêm bảng điều khiển “Điểm đến” để cho phép người dùng tạo và quản lý điểm đến có tên trong một tệp PDF có thể được sử dụng để liên kết đến các vị trí khác nhau trong một tệp PDF.
  • Cho phép người dùng chọn một vùng trong PDF và xuất sang định dạng Word, Excel, PowerPoint, HTML và Rich Text.
  • Thêm danh sách giấy chứng nhận kỹ thuật số đáng tin cậy đã được phê duyệt để xác thực chữ ký thuận tiện.
  • Cho phép người dùng chỉnh sửa PDF với kiểu chữ chữ Loại 3 bằng công cụ Chỉnh sửa văn bản và Chỉnh sửa đối tượng.
  • Bảo vệ các tệp PDF sử dụng Đặc tả IRM của Microsoft PDF V2.
  • Hỗ trợ nhập dữ liệu biểu mẫu từ tệp tin .csv.
  • Hỗ trợ xuất ID kỹ thuật số sang tệp .fdf.

Những cải tiến trong Foxit PhantomPDF 9.0

  • Cải thiện cài đặt và kích hoạt. Cho phép người dùng vô hiệu plugin Foxit PDF Creator trong IE / Chrome / Firefox trong quá trình cài đặt và kích hoạt Foxit PhantomPDF bằng mã kích hoạt qua dòng lệnh.
  • Tìm kiếm nâng cao. Nổi bật tất cả kết quả tìm kiếm văn bản trong tệp PDF.. Tìm kiếm các trường hợp khớp với bất kỳ từ khoá nào.
  • Cải tiến danh mục đầu tư PDF. Cho phép người dùng xuất tất cả các tệp trong danh mục PDF khi kết hợp các tệp vào một tệp PDF duy nhất. Bảo vệ danh mục PDF với mật khẩu và chứng chỉ.
  • Cải tiến tạo PDF. Cho phép người dùng thêm tên bảng tính Excel hoặc tiêu đề trang trình chiếu PowerPoint như dấu trang PDF trong tệp PDF được tạo ra., Cho phép người dùng sắp xếp các tệp bằng cách đánh số của bates khi kết hợp nhiều tệp PDF vào một tệp PDF duy nhất.
  • Add more options to control more features through GPO templates, including the features of OpenText, NetDocuments, and iManage plugins.
  • Creates a PDF form from an existing file directly without “Run Form Field Recognition”, streamlining PDF form creation from existing files.
  • Thêm các tùy chọn in context menu để mở thư mục của tập tin PDF hiện tại và sao chép tập tin đường tới clipboard.
  • Provides an option to trust all root certificates in the Windows Certificate Store to streamline the signature.
  • Allows users to choose a page as a stamp when creating a custom stamp from a PDF with multiple pages.
  • Enhance Foxit RMS protection to make RMS-protected files compliant with PDF 2.0.
  • Thêm tùy chọn để gửi tất cả các thẻ mở rộng khi gạch chẵn trong khi chia sẻ PDFs.
  • Enables users to edit existing MST files with the Foxit Customization Tool.
  • Hỗ trợ văn bản định dạng trong hộp thoại được ghi nhớ.
  • Xuất highlights text as TXT file.
  • Xuất theo dõi theo dõi tới một PDF trong shared review.

Download Silent Foxit PhantomPDF Business 9 Full Cr@ack

Foxit PhantomPDF Business 9.1 Full Link Fshare

Hướng dẫn cài đặt Silent Foxit PhantomPDF

Phần mềm này được đóng gói dạng autoit cho nên trong quá trình cài đặt thì phần mềm diệt Virus có thể nhận dạng nhầm cho nên để chắc hơn bạn có thể tạm dừng phần mềm diệt virut đi nhé. Cũng lưu ý luôn là trong quá trình cài đặt bạn cũng không nên thao tác thêm việc gì để vậy hệ thống sẽ cài đặt cho bạn.

Việc cài đặt cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần tải về giải nén và chạy file setup nên là được thôi.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x