You are here
Home > Phần Mềm > ACDSee Photo Studio Ultimate 2018 Full – Key bản quyền

ACDSee Photo Studio Ultimate 2018 Full – Key bản quyền

cd key ACDSee Photo Studio Ultimate 2018

ACDSee Photo Studio 2018 phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp hỡ trợ đầy đủ tính năng mà bạn cần. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp phần mềm nhiếp ảnh tất cả trong một, có thể xử lý tất cả mọi thứ từ nhập và tổ chức để phát triển tệp RAW và chỉnh sửa và cải tiến hình ảnh phức tạp, Photo Studio Ultimate dành cho Windows bao gồm một số tính năng mới để làm cho quy trình làm việc của bạn trở nên hiệu quả hơn . Và với mức giá một lần là 149,99 đô la, không cần đăng ký hàng tháng để duy trì.

cd key ACDSee Photo Studio Ultimate 2018
cd key ACDSee Photo Studio Ultimate 2018

Trong số các tính năng mới trong phiên bản này (xem danh sách đầy đủ dưới đây) là một công cụ nhập khẩu được cải tiến nhận dạng hình ảnh bạn đã nhập để tránh trùng lặp; công cụ Xóa thông minh để xóa các đối tượng không mong muốn; và Trình duyệt Tác vụ để truy cập nhanh các hành động định sẵn có thể được áp dụng cho hàng loạt ảnh, cộng với khả năng tạo hành động của riêng bạn bằng cách ghi lại các bước xử lý của bạn.

Để cung cấp cho bạn một sự hiểu biết về những gì có thể với Photo Studio Ultimate, hãy cùng xem xét các “chế độ” của phần mềm, mỗi bộ này được điều chỉnh cho một khía cạnh cụ thể của quy trình xử lý ảnh.

ACDSee Photo Studio Ultimate 2018 có gì mới?

Chế độ Quản lý là nơi bạn nhập, duyệt, sắp xếp và lọc các hình ảnh, và chỉnh sửa siêu dữ liệu, danh mục và từ khoá. Khi bạn khởi động Photo Studio Ultimate lần đầu tiên, bạn sẽ được chào đón nhanh chóng với các tính năng chính của phần mềm. Điều đầu tiên bạn sẽ làm là nói với phần mềm thư mục nào bạn muốn nó theo dõi.

Một tính năng tuyệt vời của Photo Studio Ultimate là, không giống như xu hướng gần đây với một số giải pháp xử lý ảnh, bạn không phải nhập các bản sao của các bức ảnh vào một tập tin thư viện tổng hợp được quản lý bởi phần mềm. Thay vào đó, bạn được tự do sắp xếp các bức ảnh của bạn trong các thư mục trên máy tính theo cách phù hợp với bạn và duyệt qua các hình ảnh bằng cách sử dụng khung “Folders” ở phía trên bên trái của Manage workspace. Không gian làm việc Quản lý được chia thành ba phần. Ở giữa là một hình thu nhỏ của tất cả các hình ảnh trong thư mục bạn đang duyệt.

ACDSee Photo Studio Ultimate 2018 full
ACDSee Photo Studio Ultimate 2018 full

Ở bên trái là một thanh bên với hai ô được đặt theo tab, theo mặc định hiển thị khung Thư mục ở phía trên cùng và ô Xem trước ở cuối. Khung thư mục là một cây tệp truyền thống, cho phép bạn duyệt qua các thư mục trên máy tính của bạn một cách trực giác. Khung Preview cung cấp ảnh chụp nhanh các dữ liệu quan trọng về hình ảnh hiện được chọn trong lưới thông tin thu nhỏ như kiểu làm và mô hình của máy ảnh và ống kính được sử dụng, kích thước và kích thước, chế độ phơi ảnh và đo sáng, khẩu độ, tốc độ cửa chớp và Cài đặt ISO, cùng với một biểu đồ.

Ở bên phải là thanh bên với ba ô được đặt theo tab: Siêu dữ liệu, Tổ chức và Tệp. Tab Siêu dữ liệu cho phép bạn nhanh chóng điền vào các thông tin IPTC như tiêu đề và mô tả hình ảnh, thông tin về bạn như là nhiếp ảnh gia và phân công bản quyền. Bạn có thể lưu các trường thông dụng, chẳng hạn như thông tin cá nhân và bản quyền của bạn, và áp dụng chúng cho các hình ảnh trong tương lai một cách dễ dàng, mà không cần gõ lại tất cả mọi thứ.

Trong thời đại điện thoại thông minh, chế độ Ảnh sẽ trông quen thuộc. Nó hiển thị tất cả các hình ảnh trong thư mục đã chọn của bạn như là một lưới điện lớn theo thứ tự thời gian. Ưu điểm của chế độ này là bạn có thể quét một cách trực quan hình ảnh một cách nhanh chóng, vì không gian màn hình được tối đa hóa bằng cách gỡ bỏ các đường viền và các tiêu đề hình ảnh từ mỗi hình thu nhỏ. Nhấp đúp vào một hình ảnh sẽ mở nó trong chế độ Xem.

Chế độ này là một bài trình bày truyền thống hơn để xem xét lại hình ảnh. Nó có màn hình hiển thị lớn của hình ảnh được chọn hiện tại, với một cuộn phim theo trình tự thời gian di chuyển dưới đây. Ở bên phải của màng phim là một Palette Info cho phép hiển thị cơ bản về phơi ảnh và dữ liệu tập tin về hình ảnh đã chọn.

Download ACDSee Photo Studio Ultimate 2018 Full

ACDSee Photo Studio Ultimate 2018 Key Bản Quyền Fshare

Dung lượng file hơn 130 MB một chút. Sau khi bạn tải về chyaj file cài đặt nó sẽ tự động nhận diện Key CD bản quyền ACDSee Photo Studio Ultimate 2018 bạn không cần thao tác bất kỳ thêm cả.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x