You are here
Home > Phần Mềm > All PDF Converter Pro – Phần mềm chuyển đổi PDF sang Word, Excel,XML…

All PDF Converter Pro – Phần mềm chuyển đổi PDF sang Word, Excel,XML…

All PDF Converter Pro

Tải về All PDF Converter Pro Full Key bản quyền. All PDF Converter là công cụ chuyển đổi tài liệu PDF mạnh mẽ cho phép người dùng chuyển đổi các tập tin PDF sang 7 định dạng tập tin với nỗ lực tối thiểu.

All PDF Converter Pro
All PDF Converter Pro

Giới thiệu All PDF Converter Pro

All PDF Converter là một trong những chuyển đổi PDF tốt nhất và đòi hỏi cao nhất để chuyển đổi các tập tin PDF sang định dạng tài liệu mong muốn. Đó là một công cụ phải có cho nhà, văn phòng và kinh doanh mục đích. Giao diện của nó là dễ hiểu và không cần bất kỳ loại đào tạo cụ thể để làm việc trên phần mềm này.

Với sự giúp đỡ của công cụ chuyển đổi mạnh mẽ này, người dùng có thể chuyển đổi các file PDF sang nhiều định dạng đầu ra bao gồm Word, Excel, HTML, EPUB, Image, XML, Txt. Tính năng xử lý hàng loạt mới được thêm vào trình chuyển đổi PDF này và bây giờ người dùng có thể chuyển đổi các tệp theo lô trong thời gian ít hơn trong khi giữ lại bố cục ban đầu và định dạng.

Điều tốt nhất về phần mềm này là người dùng không cần Adobe hoặc bất kỳ phần mềm của bên thứ ba nào để chạy nó. Nó có một cộng đồng lớn với sự hỗ trợ của 5 ngôn ngữ (tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Pháp, tiếng Đức và tiếng Nga) để mang đến trải nghiệm người dùng tối đa. Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm trình chuyển đổi PDF tốt nhất, đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn liên quan đến chuyển đổi tài liệu PDF thì đề xuất của chúng tôi là All PDF Converter.

Từ PDFConverters: Nhanh chóng và đáng tin cậy chuyển đổi pdf cho phép bạn chuyển đổi các tập tin PDF sang Word, Excel, PPTX, Epub, Txt, Html, hình ảnh, XML với không biến chứng. Tất cả PDF Converter sẽ nhanh chóng chuyển đổi công cụ chuyển đổi PDF sang một khi bạn đã quen thuộc với các tính năng độc đáo, chẳng hạn như tùy chọn chuyển đổi các tệp PDF sang 10 định dạng chất lượng cao khác nhau với Tính năng OCR. Xử lý hàng loạt: Tăng năng suất của bạn ở chế độ hàng loạt. Nhập tất cả các tệp PDF của bạn và chuyển đổi chúng trong một lần. Xóa mật khẩu: Cho phép bạn nhập các tệp PDF được mã hóa và xóa các hạn chế của chúng trước khi chuyển đổi. Quá trình này an toàn. Xem trước trước khi chuyển đổi: Với trình xem PDF tích hợp sẵn, bạn có thể xem trước các tệp tin trước. Tính năng chọn trang: Bạn được phép xác định phạm vi trang với tính năng chọn trang. Chuyển đổi PDF sang .doc và .docx trong khi vẫn giữ nguyên bố cục.

Chuyển đổi PDF sang .xls và .xlsx để chỉnh sửa các biểu mẫu dễ dàng hơn. Chuyển đổi các tệp PDF sang PPTX và giúp bạn dễ dàng hơn trong bài thuyết trình của mình. Chuyển đổi PDF sang Epub để cải thiện trải nghiệm đọc của bạn. Chuyển đổi PDF sang PNG, JPG, TIFF, EMFF, BMP với chất lượng cao nhất. Chuyển đổi PDF sang HTML và làm cho tài liệu của bạn thân thiện hơn cho khách truy cập web của bạn. Cho phép bạn trích xuất bảng dữ liệu và chuyển các tệp PDF sang XML. Chuyển đổi PDF sang Txt để bạn có thể trích xuất văn bản từ tất cả các trang hoặc các trang được chọn. Công cụ Hợp nhất PDF thông minh cho phép bạn kết hợp các tệp PDF vào một tài liệu PDF duy nhất.

PDF OCR: Với Tất cả PDF Converter OCR, nó có thể chuyển các tập tin PDF được quét thành các tài liệu có thể chỉnh sửa, có thể chọn và có thể tìm kiếm với các tính năng OCR của PDF. Bạn có thể kéo-thả-thả các tập tin PDF và bắt đầu quá trình PDF OCR. Hình ảnh OCR: Với tính năng OCR của chúng tôi, bạn có thể tải lên các hình ảnh bao gồm png, jpg, jpeg, bmp và gif và để cho tất cả PDF Converter tự động nhận dạng văn bản trong những hình ảnh này. Hỗ trợ quá trình lô.

Chức năng chính All PDF Converter Pro

  • Giao diện người dùng hấp dẫn, sạch sẽ và được quản lý tốt
  • Chuyển đổi nhiều file PDF sang 7 định dạng file
  • Hỗ trợ xử lý hàng loạt tập tin chuyển đổi
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ
  • Cộng đồng lớn và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí
  • Chuyển đổi nhiều tệp PDF sang định dạng Word

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành (Win XP, giành chiến thắng Vista, giành chiến thắng 7, giành chiến thắng 8, giành chiến thắng 8.1 và giành chiến thắng 10)
  • Bộ nhớ cài đặt (RAM): 512 MB
  • HDD 10 MB
  • Tên tệp: All-PDF-Converter.exe
  • Kích thước tệp: 19,91 MB

Download All PDF Converter Pro

All PDF Converter tương thích với cả hệ điều hành 32bit và 64bit cho nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé.

Download ALL PDF CONVERTER PRO Link Fshare

Sau khi bạn tiến hành tải về và cài đặt bình thường, thì dưới đây mình đưa ra key bản quyền All PDF Converter Pro để bạn kích hoạt nhé

Registration Email: giveaway@sharewareonsale.com

License Mã: f0f47fdd-d42e-4cd1-b8ab-97074d385ce8

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x