You are here
Home > Phần Mềm > Hướng dẫn cài đặt và Cr@ck phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop CS6

Hướng dẫn cài đặt và Cr@ck phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop CS6

Huong dan Cr@ck Photoshop CS6

Một trong những phần mềm nổi tiếng nhất của hãng Adobe chỉnh là những phiên bản phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, trong đó Photoshop CS6 là một phần mềm như vậy.

Trải qua nhiều phiên bản như CS2, CS3, CS4, CS5 và giờ đây là CS6, phần mềm chỉnh sửa hình ảnh có nhiều công cụ mới, những tính mới giúp ích rất lớn cho những thợ thiết kế hình ảnh, chỉnh sửa hình ảnh một cách chuyên nghiệp nhất.

Huong dan Cr@ck Photoshop CS6
Huong dan Cr@ck Photoshop CS6

photoshop CS6 bạn thỏa sức sáng tạo những baner ảnh, những hình ảnh động, chỉnh sửa, cắt ghép, điều chỉnh, xóa những khuyết điểm trên bức ảnh như vết thâm đen, nám da…chuyện đó trở nên quá đơn giản. Với Photoshop CS6 bạn sẽ làm được rất nhiều việc với bức ảnh của mình.

Hướng dẫn cài đặt và Cr@ck phần mềm chỉnh sửa ảnh photoshop CS6

Bước 1: Tải bản cài đặt Cs6 và file cr@ack về máy tính (Bên dưới mình để 1 file full luôn lên các bạn chỉ cần tải file đó là có tất cả rồi )

Bước 2: Giải nén 2 file vừa tải về, vào file giải nén của cài đặt tiến hành cài đặt. Nhấn đúp file cài đặt.

Huong dan Cr@ck Photoshop CS6
Huong dan Cr@ck Photoshop CS6

Bước 3: Cửa sổ mới hiện ra, bạn chọn bản dùng thử Bạn cần chọn Try. Sau đó nhấn Accept ở cửa sổ tiếp theo

Huong dan Cr@ck Photoshop CS6
Huong dan Cr@ck Photoshop CS6

Bước 4: Chọn Install để tiếp tục cài đặt. Chờ khoảng vài phút để quá trình cài đặt hoàn thành. Xong bạn nhấn Close.

Huong dan Cr@ck Photoshop CS6
Huong dan Cr@ck Photoshop CS6

Bước 5: Tiến hành Cr@ck cho phần mềm. Bạn vào file giải nén thứ 2, trong file này sẽ có 2 lựa chọn ( 32bit và 64 bit) Nếu máy bạn cấu hình 32bit bạn vào file 32bit và tìm file amtlib.dll. Coppy file amtlib.dll.

Huong dan Cr@ck Photoshop CS6
Huong dan Cr@ck Photoshop CS6

Bước 6: tìm đến đường dẫn vào thư mục cài đặt của Adobe Photoshop CS6 C:\Program Files\Adobe\Adobe Photoshop CS6. Sau đó bạn dán đè file amtlib.dll lên đó. Vậy là xong.

Sau đó bạn thử mở phần mềm lên xem nó có đòi bản quyền nữa không nhé, và giờ là lúc bạn sáng tạo với những bức ảnh của mình thôi !

Huong dan Cr@ck Photoshop CS6
Huong dan Cr@ck Photoshop CS6

À mà quên việc rất quan trọng đó là bạn phải Ngắt kết nối internet đi trước khi cài đặt Photoshop CS6 nhé ! không thì không cài được đâu !

Tổng kết:

Một trong những công cụ tuyệt vời nhất cho bạn chỉnh sửa, cắt ghép những bức ảnh đó chính là Photoshop CS6. Trải qua nhiều phiên bản, CS6 là phiên bản mới có thêm nhiều tính năng tuyệt vời và được đông đảo người dùng trên khắp thế giới sử dụng. Mình cũng dùng đang dùng nó mỗi ngày ! Chúc các bạn thành công !

Download Photoshop CS6

Download Link Photoshop CS6 Link Fshare

 

5 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x