You are here
Home > Phần Mềm > Smarter Battery 6.7 Full – Kiểm tra độ trai PIN Laptop chuẩn 100%

Smarter Battery 6.7 Full – Kiểm tra độ trai PIN Laptop chuẩn 100%

Smarter Battery 6.7

Smarter Battery là một tiện ích theo dõi pin dành cho máy tính di động, nhằm cung cấp tất cả dữ liệu về pin của bạn, giúp kéo dài tuổi thọ và tiết kiệm năng lượng của pin. Nó cho bạn thấy sự phát triển của dung lượng pin trong các chu kỳ sạc / xả và tính toán một vài thông số quan trọng của pin, chẳng hạn như mức độ hao mòn và số chu kỳ xả. Chương trình này liên tục đọc dữ liệu pin, đưa ra dự đoán thời gian còn lại; nó cũng có hai cảnh báo, cho dung lượng pin yếu và nghiêm trọng, được kích hoạt bởi thời gian còn lại hoặc phần trăm dung lượng.

Smarter Battery 6.7
Smarter Battery 6.7

Sự phát triển của dung lượng pin được hiển thị bằng đồ thị trong một khoảng thời gian dài hơn, lên đến 16 giờ, vì vậy có thể dễ dàng hình dung và phân tích các chu kỳ sạc hoặc xả hoàn chỉnh. Cả hai quy trình Hiệu chuẩn và Xả nhanh đều được cập nhật để hoạt động tốt hơn trên máy tính xách tay hoặc máy tính bảng Windows. Hơn nữa, tiện ích pin có thể được hiển thị bởi tiện ích này; nó có nhiều tùy chọn định dạng và cung cấp cho bạn một cái nhìn nhanh chóng, rõ ràng về trạng thái pin hiện tại đang sạc.

Trang Thông tin sẽ tự động hiển thị khi tiện ích này được khởi chạy và tối đa hóa. Trong các trường bên trái được hiển thị một số thông số quan trọng của pin hệ thống (điều này hiện phổ biến cho tất cả các trang), trong khi các trường bên phải chứa thông tin chung và mô hình. Phía trên bảng điều khiển bên trái, có liên kết Pin #; số #, nếu nó được hiển thị, cho biết loại pin nào hiện đang được chọn. Một cú nhấp chuột vào liên kết này sẽ thay đổi gói đã chọn và tất cả các thông tin khác sẽ được cập nhật tương ứng. Khi ứng dụng khởi động, pin đầu tiên được tìm thấy trong hệ thống của bạn sẽ trở thành pin hiện tại và nó sẽ được sử dụng làm tài liệu tham khảo.

Trang Biểu đồ cung cấp cho bạn một cách dễ dàng để xem và hiểu sự phát triển của dung lượng pin theo thời gian. Một đường màu cam dày được vẽ theo công suất (phần trăm) so với hệ tọa độ thời gian trong khoảng thời gian mặc định là 60 phút. Biểu đồ này có thể được lưu dưới dạng ảnh jpg (được tự động đặt tên và đánh số SBshot1, 2, v.v.) bằng cách sử dụng nút Lưu. Nếu Chế độ pin đang Xả, một đường màu đỏ mỏng sẽ được hiển thị ngoài ra; nó đại diện cho một đường dẫn có thể được theo sau bởi năng lượng pin, một đường dẫn đến từ thời gian còn lại hoặc được ước tính bởi phần mềm. Đối với pin tốt, đường màu đỏ này nên nằm song song với đường màu cam hầu hết thời gian, không có thay đổi góc lớn (giảm dung lượng).

Tính năng Smarter Battery 6.7

  • Vì vậy, nó được thiết kế để giúp bạn xem tình trạng pin của máy tính xách tay của bạn.
  • Nó có thể thực hiện các hoạt động hiệu chuẩn để kéo dài và kéo dài tuổi thọ của pin.
  • Hơn nữa, đó là một bố cục và giao diện rõ ràng.
  • Các mục Standby, Hibernate, close up và Power Plan đã được thêm vào Menu Pin;
  • Số CPU và mức sử dụng CPU trung bình hiện được hiển thị trong trang Hiệu chuẩn
  • Ngoài ra, ước tính cho Thời gian còn lại cho đến khi pin được sạc đầy;
  • Cải thiện các tệp nhật ký phóng điện và hiệu chuẩn;
  • Ngoài ra, các quy trình Hiệu chỉnh pin và Xả nhanh được cải thiện.

Tải Smarter Battery 6.7 Full Active

Download Smarter Battery 6.7 Setup Link Fshare

Download Smarter Battery 6.7 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Smarter Battery 6.7 Full Mới Nhất

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Thoát sau khi cài xong
  3. Sao chép File Patched vào thư mục cài đặt phần mềm
  4. Chạy File Patched với quyền “Run as admin” và nhấp Patch
  5. Hoàn thành.
5 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x