You are here
Home > Phần Mềm > Atlantis Word Processor 4.0 Full Active – Bộ xử lý văn bản

Atlantis Word Processor 4.0 Full Active – Bộ xử lý văn bản

Atlantis Word Processor 4.0

Atlantis Word Processor là một ứng dụng xử lý văn bản giá rẻ, giá cả phải chăng, có nhiều tính năng, đóng vai trò thay thế tuyệt vời cho các chương trình trả phí như Microsoft Word, Works hoặc Corel Office.

Atlantis Word Processor 4.0
Atlantis Word Processor 4.0

Atlantis bao gồm hầu như tất cả các tính năng được sử dụng nhiều nhất của bất kỳ trình xử lý văn bản nào và gói tất cả vào một bố cục điển hình của bất kỳ trình xử lý văn bản hiện đại nào. Nó hỗ trợ văn bản, hình ảnh, kiểm tra chính tả phong phú và cũng hỗ trợ mã hóa tài liệu bằng một số thuật toán mã hóa 256 bit mạnh nhất.

Trình kiểm tra chính tả đi kèm với Atlantis Word Processor có tính năng Tự động sửa lỗi giúp bạn giữ tài liệu của mình chính xác từ đầu đến cuối.

Đối với giao diện người dùng của trình xử lý văn bản này, nó rất tùy biến nhưng bố cục mặc định gợi nhớ đến hầu hết các trình xử lý văn bản; điều đó không có nghĩa là bạn không thể thêm gia vị một chút theo ý thích của riêng bạn.

Atlantis Word Processor 4.0 active
Atlantis Word Processor 4.0 active

Theo như làm việc với các tài liệu của bạn, Atlanis bao gồm tất cả các định dạng văn bản phong phú mà bạn đã sử dụng trong bất kỳ văn phòng hoặc sinh viên nào và tốt nhất, Atlantis có thể lưu tài liệu của bạn ở các định dạng tệp được công nhận toàn cầu có thể xem và được chỉnh sửa bởi các chương trình như OpenOffice hoặc Microsoft Word.

Vì Bộ xử lý Word Atlantis rất nhỏ và cần ít tài nguyên hệ thống để vận hành, bạn có thể nhận thấy rằng nó nhanh hơn và nhanh hơn nhiều so với các chương trình cồng kềnh mà chúng ta đều biết là OpenOffice và Microsoft Word.

Tính năng Atlantis Word Processor 4.0

  • Lựa chọn kiểu chữ, cỡ chữ, màu chữ
  • In đậm, in nghiêng, gạch chân, tấn công, tấn công kép, siêu ký tự, đăng ký, mũ nhỏ, tất cả các mũ, bóng, phác thảo, chạm nổi, khắc
  • 17 kiểu gạch chân với màu gạch chân tùy chỉnh
  • Khoảng cách ký tự, tỷ lệ, độ sáng, bù dọc
  • Tab dừng hoàn toàn tùy chỉnh
  • Đoạn thụt lề trái / phải, thụt dòng đầu tiên và lỗi thời
  • Khoảng cách trước / sau đoạn văn, 6 loại khoảng cách xen kẽ
  • Giữ với đoạn tiếp theo, giữ nguyên, ngắt trang trước, điều khiển góa / mồ côi

Tải Atlantis Word Processor 4.0 Full Active

Download Atlantis Word Processor 4.0 Setup Link Fshare

Download Atlantis Word Processor 4.0 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Atlantis Word Processor 4.0 Full Mới Nhất

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Phần sau khi hoàn thành
  3. Sao Sao Tập tin Crack vào thư mục và cài đặt phần mềm
  4. Hoàn thành.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x