You are here
Home > Lập Trình > Share Source Code Website Cloud Mining Đào Dogecoin Và Bitcoin

Share Source Code Website Cloud Mining Đào Dogecoin Và Bitcoin

Phát triển web hiếm khi được thực hiện một cách riêng biệt. Ngay cả khi bạn là một coder độc lập, đôi khi bạn có thể cần chia sẻ mã với người khác. Có thể bạn cần chia sẻ chức năng đó với người bạn coder của bạn hoặc hiển thị một đoạn mã để gỡ lỗi cho đồng nghiệp? Trong những trường hợp như vậy, các trang web chia sẻ mã có ích và chứng minh hữu ích.

Về cơ bản, bạn sao chép mã từ trình chỉnh sửa mã của bạn và dán mã vào trang chia sẻ mã, sau đó chia sẻ liên kết hoặc trang với các thành viên trong nhóm hoặc đồng nghiệp của bạn. Đó là tất cả!

Và hôm nay VuTienIT sẽ chia sẻ cho các bạn 1 source Website Cloud Mining BitCoin và DogeCoin !

Source Website là gì ?

Nói một cách ngắn gọn thì code website ( source ) là tập hợp các file được viết bằng ngôn ngữ lập trình website bao gồm database ( cơ sở dữ liệu thường được viết tắt bằng chữ db ).

Sử dụng code website như thế nào?

Code Website có nhiều loại khác nhau được phân loại theo công dụng của chúng , như sau :

  1. Code Website bán hàng như là Lazada, Sendo, Tiki, Shopee,…. sẽ có giao diện tối ưu cho việc hiển thị hình ảnh sản phẩm và thông tin của chúng cũng như bảo mật thông tin đơn đặt. Đặc biệt ở các trang bán hàng có tích hợp thanh toán trực tuyến qua Visa, Master Card của khách hàng.
  2. Code Website giới thiệu tối ưu việc hiển thị thông tin của thứ mà mình muốn giới thiệu ( review ) chủ yếu là các Website quảng cáo của các thương hiệu !
  3. Code website tin tức sẽ có giao diện hiển thị tối ưu cho bài viết kèm hình ảnh ấn tượng… các liên kết nội bộ theo cùng chủ đề bài viết nhằm tối ưu giữ chân người đọc tại trang lâu hơn và truy cập nhiều trang tin hơn.
  4. Code website thời trang sẽ tối ưu việc hiển thị hình ảnh , album rất bắt mắt nhằm Khiêu gợi người đọc. Pinterest là 1 ví dụ điển hình

Source Website Cloud Mining Đào Dogecoin Và Bitcoin sẽ giúp bạn tạo ra 1 trang web mà ở đó có thể đào hai đồng tiền ảo là BitCoin ( BTC ) và Dogecoin ( DOGE ) và cũng đã tích hợp cổng Deposit hay Withdraw trong đó.

Bạn có thể tạo riêng cho mình một website Cloud Mining chứ không cần đú theo của người nước ngoài nữa.

Đây là ảnh Demo cho Source Code Website này !

 

Và không vòng vo tam quốc nữa đây là link Tải đoạn Source Code này !

Download Link

Cách sử dụng một source code !

Cách sử dụng không khác gì với những source code khác nhé !

1. Xác định các file cần và đủ của một source code
  • Data: Phần này bao gồm các file php, hình ảnh, folder, file config v.v… , loại này thường xuất hiện đầu tiên và tiền đề không thể thiếu trong một bộ source
  • Database: Nếu ví Data là bộ khung, thì database sẽ là tâm hồn điều khiển bộ khung này. File này thường có dạng .sql hoặc .gz(nếu backup từ Direct Admin)

Nếu không có 2 file trên thì hãy cmt để mình sửa lỗi nhé ! 2 file này nhất định phải có

2. Upload dữ liệu

– Upload Data : Vấn đề upload data, bạn có thể sử dụng Ftp(FileZilla) sau đó upload toàn bộ source data lên host của bạn

– Upload Database (Import) : Cái này bạn cần phải vào Phpmyadmin để import Database vào (Cái này mình sẽ hướng dẫn các bạn trong một bài viết sớm nhất)

3. Cách cấu hình Data và Database:

Trong tệp Data đầu tiên bạn phải tìm tới file wp-config.php, đây được xem là file đầu nguồn của một source code WordPress

– Chúng ta phải edit  trong file wp-config.php  những gì ?

  1. Bạn sẽ điền vào đó thông tin tên Database
  2. Tiếp theo là thông tin Database_user
  3. Mật khẩu của Database_user 

=> Tất cả 3 cái này bạn đều tạo trên hosting (Cách tạo mình không hướng dẫn trong bài này)

Tiếp theo là Database. Sau khi import thì Database sẽ cung cấp các Table, và bạn sẽ fix dựa trên các table này:

Để site hoạt động bình thường bạn cần đồng bộ giữa Data và Database. Cho nên để đồng bộ thì ta sẽ sửa lại Database sao cho phù hợp với Data và Domain.

– Đầu tiên bạn truy cập vào bản wp_options, để sửa liên kết

Ở mục tên ID : 1 là siteurl  bấm vào Edit và sửa lại đúng domain mà website bạn sử dụng.

– Tiếp theo là điều chỉnh password user admin: nếu người chia sẻ cung cấp mật khẩu Admin không đúng bạn vẫn có thể tự mình control được việc này.

Để thay đổi mật khẩu admin, bạn truy cập vào bảng wp_users

Bạn click vào Edit để thay đổi mật khẩu:

Tại ô số 1: bạn điền mật khẩu mới vào, yên tâm nếu trước đó bạn thấy một dãy số hexa (ví dụ: $P$BTeZnfeXISJfbvjddsys7tF…) thì bạn cũng cứ yên tâm mà điền mật khẩu bình thường vào. Tiếp theo phần quan trọng nằm ở khung số 2: bạn phải chọn là MD5.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
2 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Nhan Huynh Trong
Nhan Huynh Trong
4 year ago

Không thấy source Code. Bạn cho mình xin link tải lại được không?

mewwwww
mewwwww
2 year ago

update link đi bạn

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x